laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin khách sạn FLC Sầm Sơn

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi dongnhubac, 16/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    dongnhubac Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ lâu Sầm Sơn đã nổi tiếng là một trong những bãi biển xinh đẹp của nước ta, lượng du khách đổ về đây rất đông đảo mỗi năm, và con số ấy không ngừng tăng vào những năm gần đây. Để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi tắm biển, rất nhiều dự án về khu nghỉ dưỡng và khách sạn mọc lên nhưng nổi bật và được mong chờ nhiều nhất chính là FLC Sầm Sơn Golf & Beach Resort.
    [​IMG]

    Đây là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, được xây dựng trên quy mô 200 ha và mức đầu tư cực lớn, lên đến 5.500 tỷ đồng, nằm tại vị trí đắc địa nhất trên bãi biển Sầm Sơn, vị thế “dựa núi nhìn biển”. FLC mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo với những thiết kế tiện nghi nhưng vẫn rất hài hòa với thiên nhiên, tạo không gian xanh, sạch đẹp.

    Với quy mô lớn, FLC Sầm Sơn mang đến nhiều công trình tiêu chuẩn quốc tế 5 sao để phục vụ nhu cầu khách hàng như biệt thự sang trọng, khách sạn FLC Luxury Sầm Sơn với thiết kế đẹp, ôm lấy bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, trung tâm hội nghị lớn, sân golf đẳng cấp 18 hố, bể bơi bốn mùa, spa thư giãn, khu vui chơi, công viên, trung tâm mua sắm,… Và tất nhiên không thể không kể đến khách sạn đẳng cấp 5 sao FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

    Khách sạn được thiết kế cao 15 tầng, với 582 phòng nghỉ, được xem là trái tim của quần thể du lịch FLC Sầm Sơn, mỗi phòng nghỉ đều được sở hữu 3 cái nhất: Nội thất cao cấp nhất, phong cách ấn tượng nhất và tầm nhìn tuyệt đẹp nhất. Đặc biệt khách sạn đẹp nhất, lộng lẫy nhất khi về đêm.

    Ngoài thừa hưởng những tiện ích có sẵn trong quần thể du lịch FLC Sầm Sơn thì tại khách sạn còn rất nhiều tiện ích cao cấp khác như bể bơi vô cực với tầm nhìn mãn nhãn, rooftop bar trên tầng cao nhất, bể bơi bốn mùa, nhà hàng cao cấp,…

    Tất cả sẽ tạo nên một FLC Grand Samson hoàn hảo, mang đến những chuyến du lịch tuyệt vời tại biển Sầm Sơn xinh đẹp. Để đặt phòng, quý khách vui lòng liên hệ: 0914 945 411(415) để được tư vấn thêm

    Đừng quên subrise website chúng tôi để không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!