laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi DaisyPham, 27/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 292

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án chung cư 17 Phạm Hùng với quy mô 3 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 36 tầng có chung 3 tầng hầm được xây dựng trên tổng diện tích 28.000 m2. Việc mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng đã mở ra cơ hội chọn lựa phân khúc căn hộ trung và cao cấp cho khách hàng. Được tọa lạc tại lô đất 17 Phạm Hùng, dự án sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản năm 2018. Hãy sở hữu ngay căn hộ đáng sống bậc nhất này khi chính thức mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng cùng Minhvietland nhé!

    Mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng cùng hệ thống nội thất được bàn giao cao cấp nhất
    [​IMG]

    Dự án chung cư 17 Phạm Hùng với quy mô 3 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 36 tầng có chung 3 tầng hầm

    Chủ đầu tư dự án chung cư 17 Phạm Hùng tâm huyết mang lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân nơi đây. Vì thế toàn bộ thiết bị tại các căn chung cư được trang bị nội thất cao cấp, đồng bộ, được quy tụ bởi các thương hiệu nổi tiếng nhất trên thị trường như sàn gỗ công nghiệp công nghệ Đức, thiết bị vệ sinh TOTO của Nhật Bản, điều hòa Daikin, nóng lạnh Ariston…

    Trong đó, trong quá trình mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng thì chủ đầu tư cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để có thể thỏa mãn nhu cầu về căn hộ mơ ước nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa hay muốn thay đổi điều chỉnh một số chi tiết trong thiết kế. Đây là yếu tố mà các khách hàng vô cùng tin tưởng khi đến với dự án chung cư 17 Phạm Hùng.

    Mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng tại vị trí đắc địa nhất khu quận Nam Từ Liêm
    [​IMG]

    Việc mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng sẽ giúp gia đình bạn sở hữu ngay căn hộ có nội thất cao cấp nhất

    Khi mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vị trí đắc địa của dự án. Chung cư 17 Phạm Hùng sở hữu vị trí không thể đẹp hơn khi dự án này được tọa lạc tại trung tâm của quận Nam Từ Liêm. Hiện tại, dự án được tiếp giáp với khu dân cư, được hưởng nhiều tiện ích, hạ tầng có sẵn như các trường học, các siêu thị, chợ đầu mối Dịch Vọng, khu chợ sinh viên…

    Ngoài ra, các cư dân khi chọn mua chung cư 17 Phạm Hùng Vimefulland trong đợt mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng không những được sử dụng các dịch vụ tiện ích ngay tại dự án mà còn được hưởng các tiện ích hạ tầng đồng bộ của cả một khu đô thị sầm uất nhất thủ đô.

    Chung cư 17 Phạm Hùng nằm trên trục đường vành đai 3, đối diện bến xe Mỹ Đình và cách khu đô thị Mễ Trì – Mỹ Đình khoảng cách ngắn nên nơi đây hứa hẹn là nơi hội tụ đủ khu vui chơi giải trí, mua sắm hiện đại nhất khu vực. Bên cạnh đó, có công viên hồ điều hòa Yên Hòa với diện tích rộng 18 ha, tràn ngập sắc xanh, điều hòa không khí cho toàn khu vực.

    Việc mở bán căn hộ chung cư 17 Phạm Hùng sẽ giúp gia đình bạn sở hữu ngay căn hộ có giao thông di chuyển thuận lợi, có mức giá bán phù hợp và có hàng loạt các tiện ích tốt nhất hiện nay. Hãy để Minhvietland.vn đồng hành cùng bạn để sở hữu căn hộ chung cư đẹp nhất, với ưu đãi nhất ngay hôm nay.

    SÀN BẤT ĐỘNG SẢN MINH VIỆT LAND
    Đ/c: Tại Hà Nội: Tầng 4 chung cư Thông Tấn Xã phường Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội.
    Hotline: 0906 965 595
    Email: [email protected]
    Website: https://minhvietland.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!