laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông Tin Siêu Đô Thị Eco Green Sài Gòn Quận 7

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyengiangbds1, 5/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 328

  1. Offline

    nguyengiangbds1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Qúy khách hàng quan tâm giá bán vui lòng xem thông tin chính thức tại: saidvietnam com.vn/du-an/eco-green-sai-gon-quan-7

    Khái Quát Căn Hộ Chung Cư Eco Green SaiGon Q7[​IMG]g

    Dự án siêu căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn là một dự án chung cư của CĐT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai có một địa điểm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Sau hàng loạt thành công mang thương hiệu Xuân Mai Corp, CĐT Bất Động Sản hùng mạnh này lại tiếp tục khai phá vào thị trường bất động sản tại Khu Nam thành phố, và ra mắt Siêu Dự Án đẳng cấp Eco Green Sài Gòn. Đây là dự án mới nhất trong năm 2018 của Chủ đầu tư Xuân Mai và cũng là đại công trình khu căn hộ đẳng cấp lớn nhất khu vực phía Nam TP. HCM.

    Vì thế, cùng với Xuân Mai Power CT2 Tô Hiệu, Xuân Mai Mễ Trì Plaza CT2E, Xuân Mai Riverside…, Dự án căn hộ Cao Cấp Eco Green Sài Gòn sẽ tiếp tục được ghi tên vào danh sách những dự án nổi bật của nhà đầu tư đình đám này. Hiện nay dự án đang được giới đầu tư chú trọng vì giá bán tham khảo khá hấp dẫn, cùng với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích ngoại khu, cảnh quan và tốc độ phát triển thị trường khu vực…

    Được triển khai xây dựng theo tiêu chuẩn Xanh thế giới, và mang dáng dấp Châu Âu đẳng cấp, Dự án siêu căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn được dự báo là một trong những dự án công trình đáng để sống nhất trong năm 2021, bắt kịp xu thế của thế giới về không gian sống chất lượng, bao gồm cả tiện ích và thiên nhiên.

    Vị trí đắc địa Khu Phức Hợp Cao Cấp Eco Green Sài Gòn
    Dự án siêu căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn chiếm hữu quỹ đất vô cùng rộng lớn, lên đến 14 hec tọa lạc tại khu vực P.Tân Thuận, Quận 7, thuộc trung tâm Nam Sài Gòn. Dự án không chỉ được xây dựng ngay trên mặt tiền Đại lộ huyết mạch Mai Chí Thọ, mà còn nằm gần nút giao thông Ngã 4 Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ quan trọng, hiện đang là nơi thực hiện dự án Cầu vượt – Hầm chui thông xe.

    Với địa điểm vô cùng thuận lợi mà Dự Án căn hộ Eco Green Sài Gòn có được, từ dự án người dân có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm như:
    • Đến trung tâm thành phố như: Quận 1, quận 2, quận 4 chỉ từ 10 phút đến 15 phút, đi qua các tuyến như: Hoàng Diệu, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Thọ…
    • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chưa đến 2km.
    • Cách chợ Bến Thành khoảng 3km, trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1.
    • Bên cạnh các tiện ích ngoại khu như: Trường đại học, bệnh viện quốc tế, cơ quan hành chính nhà nước…




    [​IMG]

    Tiện ích Siêu Căn Hộ Eco Green Sài Gòn, phường Tân Thuận Tây, Q7

    Dự Án căn hộ Eco Green Sài Gòn là một trong những căn hộ cao cấp sở hữu các hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp, theo tiêu chuẩn Xanh và hiện đại mà các Khu căn hộ trên thế giới đang triển khai. Một số tiện ích nổi bật dưới đây sẽ đem tới cho bạn có những nhận định cơ bản về chất lượng sống tại Eco Green Sai Gon:
    – Trung tâm mua sắm thương mại: Nằm ở 2 tầng đầu của các Block, là nơi tập trung các shophouse, cửa hàng đa dạng với tất cả các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Guci, Charles & Keith, Louis Vuitton và các khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim.
    – khu hầm giữ xe rộng thoáng, an toàn và sạch sẽ.
    – Officetel, Homesest gồm 5 block (thương mại dịch vụ), là nơi giao lưu, trao đổi, buôn bán giữa những người có yêu cầu…
    – Hồ bơi rộng lớn, và có cả bể sục Jacuji ở mỗi Block, là điểm thư giãn dưới nước siêu thu hút.
    – Khu vực vui chơi, nghỉ dưỡng theo sở thích và các hoạt động thể thao: Khu gym, spa, sauna, đường đi bộ, sân thể thao đa năng ngoài trời, công viên, BBQ, khu ẩm thực, café ngoài trời, khu nghỉ dưỡng 4 sao, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, thư viện, phòng triễn lãm, khu dịch vụ giặt ủi dọn dẹp…

    [​IMG]

    Mặt bằng Dự Án Eco Green Sài Gòn, phường Tân Thuận Tây, Q7

    Dự án siêu căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn được đánh giá rất cao về mặt kiến trúc, thiết kế xây dựng, mặc dù các thông tin chưa đưa ra đầy đủ. Để dễ đánh giá hơn, các khách hàng nên lưu ý những điểm chính sau về mặt bằng dự án:

    – Dự án triển khai 6 block, mỗi tòa nhà cao tương ứng khoảng 36 tầng, chưa kể 2 tầng hầm để xe. Mật độ xây dựng là 30% trên tổng diện tích 14,36 ha.
    – Tổng sản phẩm để bán gồm có 4.000 căn hộ (từ 1-3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 52m2 – 95m2) và 200 căn Officetel (căn hộ văn phòng rộng từ 25m2 – 35m2).
    – mỗi căn hộ đều có ban công và được xây dựng bằng vật liệu bền đẹp, mỗi sàn không có quá nhiều căn và được trang bị thang máy tốc độ cao, cùng với thang bộ thoát hiểm. View nhìn từ căn hộ đều hướng về công viên cây xanh, về sông nước kênh rạch và không bị khuất tầm nhìn bởi nhà cao tầng như trong khu trung tâm Sài Gòn.
    – Dự án căn hộ được xây dựng theo phong cách Singapore, phảng phất nét Á Đông nhưng vẫn hiện đại và có chút lãng mạn của kiểu nhà ở Phương Tây. Nhìn chung, căn hộ hài hòa phong thủy và gần gũi thiên nhiên.

    [​IMG]

    Đánh giá về vị trí Dự Án Căn Hộ Eco Green SaiGon Q7

    Có thể nói, Dự án căn hộ Eco Green Sai Gon mang lại nhiều yếu tố sinh lời mà rất nhiều dự án căn hộ cao cấp khác ao ước có được. Dự án đã đáp ứng đồng thời cả 3 tiêu chuẩn đắc địa của một dự án bất động sản, đó là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

    Vị trí Dự Án căn hộ Eco Green Sài Gòn rất tiềm năng, không chỉ tiện lợi về mặt giao thông, thuận lợi về mặt kinh doanh buôn bán, trong lành thơ mộng về môi trường, mà vị trí dự án còn có thể giúp Eco Green tăng giá nhanh theo thời gian.

    [​IMG]

    Thông tin tiến độ, chính sách và giá bán Chung Cư Cao Cấp Eco Green Sai Gon, phường Tân Thuận Tây, Quận 7

    Mức giá bán Dự án căn hộ Cao Cấp Eco Green Sài Gòn

    Các dự án mà chủ đầu tư Xuân Mai Corp phát triển đa số đều là những căn hộ thuộc phân khúc bình dân, trung cấp. Chính vì thế, giá bán các sản phẩm trong dự án thường rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

    Hiện nay, chủ đầu tư đã chính thức đưa ra thông tin mức giá bán chỉ từ 39 triệu đồng/m2 cho một sản phẩm. Chỉ cần mức giá tầm 2.5 tỷ đồng là bạn có thể sở hữu 1 sản phẩm tại dự án Eco Green Sài Gòn Xuân Mai.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy nhiên khách hàng cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Bài viết có tham khảo từ website: saidvietnam.com.vn
     
Chủ đề tương tự: Thông Siêu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices - cai thuốc truyền thống trong năm 2023 giá rẻ 31/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp mạnh để cai thuốc lá truyền thống giá rẻ 29/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp thú vị để thay thế thuốc lá truyền thống giá rẻ 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!