laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin và cách điều trị chứng tiểu buốt tiểu rắt sau quan hệ cả ở nam và nữ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi junsoo, 6/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    junsoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bị tiểu buốt tiểu rắt sau khi quan hệ có thể là bệnh gì? Nam giới và phụ nữ cần làm gì để khắc phuc tình trạng này ?

    Bị tiểu rắt sau khi quan hệ ở phụ nữ

    Với rất nhiều trường hợp nữ giới bị tiểu rắt sau khi quan hệ lo sợ mình bị bệnh gì và phương pháp phòng tránh, hạn chế tình trạng này.

    Quan hệ xong bị buồn tiểu nhiều lần là bệnh gì?

    Do đặc điểm cấu trúc giải phẫu của bàng quang rất gần với đường âm đạo vì vậy khi dương vật di chuyển vào trong âm đạo của phụ nữ sẽ gây kích thích bàng quang. Trong một cuộc ân ái thỉnh thoảng cảm xúc khiến cho cho cả nam và nữ quan hệ hơi mạnh bạo, lực càng mạnh làm bàng quang càng bị kích thích nhiều vì vậy phụ nữ sẽ có cảm giác mắc tiểu liên tục sau lúc quan hệ.

    Đây là dấu hiệu bình thường và không quá nguy hiểm, nhưng khi biểu hiện tiểu rắt sau quan hệ trở nên nguy hiểm hơn thì những chị em cần tham khảo vì đây có thể là triệu chứng của những bệnh lý:

    Viêm đường tiết niệu: đường tiết niệu bao gồm thận, niệu quản, bàng quang, niệu đạo sở hữu vai trò lọc và bài tiết nước tiểu. Bệnh lý này rất thường gặp ở chị em trong độ tuổi quan hệ tình dục hoặc vệ sinh kém, ngoài biểu hiện quan hệ xong bị tiểu rắt thì tiểu buốt, ra máu, đau bụng dưới cũng là triệu chứng kèm theo.

    Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Vệ sinh kém, không đúng bí quyết làm cho suy yếu hệ vi khuẩn âm đạo gây viêm nhiễm nấm, vi khuẩn ảnh hưởng khá lớn đến đời sống tình dục của phụ nữ. Quan hệ đau rát do khô âm đạo, buồn tiểu liên tục sau quan hệ kèm với tiểu rát buốt, ngứa, khó chịu ở bộ phận sinh dục.

    Các bệnh xã hội lây qua đường tình dục như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai đều gây tổn thương cho niệu đạo, bộ phận sinh dục của phụ nữ. Thời gian đầu chị em không thấy rõ biểu hiện chỉ xuất hiện triệu chứng đái rắt sau quan hệ hay ngay cả thường ngày sau đấy những nốt tổn thương sinh dục như sưng, tấy đỏ sẽ phát triển rõ hơn, đau buốt khó chịu hơn.

    Bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng cũng rất hay gặp phải triệu chứng đái rắt cả lúc quan hệ nhưng không rõ ràng.

    Mắc tiểu liên tiếp sau quan hệ ở nữ giới phải xử lý ra sao?

    Để tránh hiện tượng quan hệ xong đi tiểu rắt chị em cần có cách phòng tránh cho mình:

    - Quan hệ tình dục lành mạnh, không thô bạo, tránh xây xước, đau khi quan hệ, sử dụng bao cao su để hạn chế lây nhiễm các bệnh tình dục kể cả đấy là chồng của bạn.

    - Đi khám phụ khoa thường xuyên để phát hiện sớm những bệnh lý ở phụ nữ, đưa cả chồng và bạn tình cùng thăm khám để giảm thiểu lây nhiễm cho nhau.

    - Uống nhiều nước mỗi ngày là phương pháp để thải trừ vi khuẩn trong đường tiết niệu của bạn hàng ngày cũng không được nhịn tiểu điều này sẽ giữ lại các vi khuẩn gây bệnh trong bàng quang, niệu đạo, âm đạo.

    - Ăn thật nhiều rau xanh, đồ có tính mát để phòng tránh viêm đường tiết niệu do nóng trong như râu ngô, mã đề, bột sắn dây, cam, quýt…

    - Vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày bằng nước sạch, lá trà xanh, trầu không để giữ ổn định môi trường PH âm đạo ngăn các bệnh viêm nhiễm dễ xảy ra.

    Lúc phát hiện những triệu chứng tiểu rắt nhiều lần sau quan hệ cùng với đái máu, đái mủ, đau buốt cần kịp thời tới gặp ngay bác sĩ để xin lời khuyên tuyệt đối không tự điều trị mò mẫm sẽ khiến bệnh tình trở nên nặng hơn. Nhất là các bệnh lý u xơ tử cung, u nang buồng trứng cần tới sự can thiệp của bác sĩ chuyên môn và các thuốc đặc trị.

    Đi tiểu rắt sau khi quan hệ ở nam giới 1 số bệnh lý tiêu biểu ở nam giới và bí quyết khắc phục chữa tiểu rắt tiểu buốt sau quan hệ ở nam giới.
    [​IMG]

    Bị tiểu rắt buốt sau khi quan hệ ở Nam giới là bệnh gì?

    Tiểu rắt sau quan hệ thường gặp ở nữ giới đa dạng hơn không những thế nam giới cũng mang thể gặp tình trạng này và đa phần là do những bệnh lý sau đây:

    - Các bệnh về tiền liệt tuyến ở nam giới: đặc biệt ở độ tuổi tứ tuần u xơ phì đại tuyến tiền liệt là bệnh lý hay gặp ở những quý ông còn hoạt động tình dục, viêm tuyến tiền liệt hay ung thư tiền liệt tuyến thì có thể gặp nhiều hơn ở độ tuổi trẻ. Tiêu biểu nhất là triệu chứng tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu rát đau, tiểu khó, đái máu, nhất là khi quan hệ tình dục có kích thích làm cho nam giới buồn tiểu liên tục sau khi quan hệ hoặc sau khi thủ dâm.

    - Những bệnh lý viêm đường tiết niệu cũng có thể gặp phổ biến ở nam giới do vệ sinh hoặc lây truyền qua bạn tình.

    - Các biểu hiện viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà khiến cho sưng đỏ miệng sáo, quan hệ tình dục đau buốt, đi tiểu khó, đau rát, tiểu rắt sau đấy.

    Việc quan hệ tình dục ở nam giới quá thô bạo cũng khiến cho cho bộ phận sinh dục bị thương tổn, kích thích và gây hiện tượng quan hệ xong đi tiểu rắt.

    Quan hệ xong buồn tiểu liên tục, Nam giới nên làm gì?

    Cũng như giống với đàn bà nam giới cần sở hữu những giải pháp phòng tránh những bệnh lý như trên cho mình. Đặc biệt những bệnh lý về tiền liệt tuyến nam giới cần quan tâm nhiều vì nó ảnh hưởng gần như tới đời sống sinh hoạt, tình dục và sinh sản của nam giới.

    Bài viết trên đây đã giúp bạn giải thích được một số lý do dẫn tới tiểu rắt sau quan hệ ở cả nam giới và nữ giới cũng như cách phòng tránh. Hãy đi khám ngay để dùng thuốc hợp lý điều trị các bệnh có thể mắc phải để cuộc sống phòng the của bạn luôn viên mãn


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!