laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin về các loại tiền ảo cho khách hàng chuyên nghiệp tại quận 4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ sử dụng sàn giao dịch để chuyển tiền giấy (euro, USD…) sang tiền kỹ thuật số và ngược lại. Hãy luôn lưu giữ offline số Bitcoin và các đồng tiền khác của bạn.
    Bạn cần theo dõi toàn bộ đồng coin mà mình đầu tư. Vậy nên cần sử dụng ứng dụng hoặc website quản lý danh mục đầu tư (portfolio).
    Xem thêm các thông tin khác của chúng tôi tại Hơn 154 tỉ USD bitcoin giao dịch trong tháng 1 và dự báo bitcoin trong tháng 2.
    Với hơn 1.000 đồng tiền mã hóa khác nhau, nhà đầu tư dễ lạc lối trong thế giới đầy mê hoặc nhưng không ít cám dỗ và cạm bẫy.
    [​IMG]
    Là nhà đầu tư mới, hoặc đã đổ vốn vào tiền mã hóa một thời gian, sẽ có những kinh nghiệm “xương máu” mà bạn cần lưu tâm. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn ra quyết định đầu tư tốt hơn, đồng thời đảm bảo an toàn cho khối tài sản của mình.
    Máy tính an toàn nhất chính là chiếc máy không kết nối ra ngoài (offline). Bất cứ kết nối nào (Internet hay Bluetooth) cũng là kênh tiềm ẩn nguy cơ bị tin tặc tấn công.
    Xem thêm các thông tin khác của chúng tôi tại Sự ‘thống trị’ của đồng bitcoin sẽ sớm đến hồi kết ?
    Hãy chắc rằng bạn giữ tiền mã hóa trên hệ thống offline. Lời khuyên là bạn nên mua phần cứng kiểu như chiếc USB Ledger Nano S để "trữ lạnh" các đồng coin nếu không muốn một ngày số tài sản của mình bốc hơi theo các sự cố sập sàn giao dịch.
    Ngay cả khi dùng phần cứng “thửa”, hãy chắc rằng bạn mua từ cửa hàng uy tín, bởi kẻ xấu có thể cài sẵn phần mềm độc hại trên phần cứng để sau đó chuyển tiền mã hóa của bạn tới ví của chúng.
    Bạn không nên sử dụng sàn giao dịch nào cả. Hầu hết đồng coin “tốt” đều là ERC20 tokens và có thể lưu trên bộ trữ lạnh cá nhân.
    Xem thêm các thông tin khác của chúng tôi tại Thị trường sẽ còn chứng kiến những ngày đen tối hơn.
    Tuy nhiên, luôn mặc định rằng tất cả ứng dụng/website này đều ẩn chứa nguy hiểm. Và do vậy, bạn không được cung cấp bất cứ thông tin cá nhân nào cho các ứng dụng này, đồng thời không được lưu hoặc nhập địa chỉ ví tiền trong ứng dụng.
     
Chủ đề tương tự: Thông về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hệ thống an ninh bảo vệ ấn tượng tại Waterpoint Nam Long 15/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin về dự án tecco Luxury 13/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuẩn bị các nét vẽ cho hệ thống cad 14/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin cần biết về dự án the sol city 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!