laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 11/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi

    Chào bác sĩ! Mũi của em khá cao nhưng có phần cánh mũi bị bè sang hai bên, em tính định đi cắt cánh mũi cho nó gọn lại nhưng không biết thu gọn cánh mũi có có vĩnh viễn không. Nhiều người nói là chỉ được một thời gian cánh mũi sẽ to trở lại mà em thì khá nhát đau nên muốn làm một lần thôi, không biết có nên thu gọn cánh mũi không hay phải kết hợp nâng mũi thì mới đẹp. Mong bác sĩ giải đáp sớm, em cám ơn!

    ( Bạn Hoài Kim, 25 tuổi, nhân viên kế toán )

    1. Thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?
    Trả lời

    Hoài Kim thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không, bác sĩ Lucas Hoàng sẽ trả lời chi tiết cho bạn với nội dung bên dưới.

    [​IMG]
    Bác sĩ Lucas Hoàng phân tích thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không?
    Thực tế, thu gọn cánh mũi có vĩnh viễn không chỉ là thắc mắc của bạn Kim mà cũng là câu hỏi của rất nhiều bạn. Chúng tôi có thể khẳng định rằng, phương pháp thu gọn cánh mũi hoàn toàn sẽ cho bạn kết quả vĩnh viễn. Bởi thu gọn cánh mũi là kỹ thuật cắt loại bỏ hoàn toàn các mô mềm dư thừa và cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ. Trong thời gian 7 ngày (chưa tháo chỉ) các mô tế bào sẽ liền lại theo cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể.

    Chính vì vậy, nếu đang có ý định thu gọn cánh mũi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là cánh mũi sẽ được thon gọn vĩnh viễn mà không to bè trở lại nhé.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/thu-gon-canh-mui-co-vinh-vien-khong/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!