laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu mua tủ đông cũ giá cao

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi dienlanhtanphong, 23/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    dienlanhtanphong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để bảo quản thực phẩm, 1 chiếc tủ đông là thiết bị hết sức cần thiết cho các gia đình hay nhà hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tủ đông có thể xuống cấp, năng suất hoạt động trở nên kém đi. Lúc này, bạn cần thay mới tủ đông để đảm bảo chất lượng và độ tươi cho các loại thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe.

    Vậy, chúng ta có thể xử lý chiếc tủ đông cũ như thế nào? Biện pháp tốt nhất chính là tìm đến các dịch vụ thu mua tủ đông cũ giá cao. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền, bù vào chi phí thay thế tủ đông mới cho gia đình, nhà hàng.

    Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Điện lạnh Tấn Phong xin giới thiệu dịch vụ thu mua tủ đông cũ giá cao, uy tín và nhanh gọn. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và mức giá cả hợp lý mà trung tâm đưa ra.

    Vì sao chọn dịch vụ thu mua tủ đông cũ của điện lạnh Tấn Phong

    • Trung tâm điện lạnh Tấn Phong sở hữu những dịch vụ thu mua, thanh lý và sửa chữa các thiết bị điện tử chuyên nghiệp. Với thời gian hoạt động lâu dài trên thị trường nên chỉ cần khảo sát qua chúng tôi có thể đánh giá chính xác về tình trạng hoạt động và sẽ đưa ra giá cả phù hợp cho chiếc tủ đông. Khi thu mua tủ đông sẽ có gía từ trên 50% đến 85% so với giá ban đầu.
    • Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay tại nhà bạn trong vòng 30 phút sau khi nhân viên tư vấn gọi đến tổng đài của trung tâm.
    • Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua tủ đông nên chúng tôi sẽ không để bạn phải thiệt thòi trong khâu giá cả khi định giá.
    • Trung tâm điện lạnh Tấn Phong có xe tải riêng nên có thể thu mua tủ đông với số lượng lớn.
    • Các cơ sở của dịch vụ thu mua tủ đông trung tâm điện lạnh Tấn Phong có mặt khắp nơi trên các quận huyện thuộc phạm vi TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
    • Chúng tôi hoạt động liên tục 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ. Quý khách sẽ yên tâm khi muốn thanh lý chiếc tủ đông vào bất cứ lúc nào thì chúng tôi cũng sẽ phục vụ ngay lập tức.
    • Nếu bạn giới thiệu được nguồn thanh lý tủ đông với số lượng lớn thì sẽ được chiếc khấu % hoa hồng cho bạn.
    Quy trình thu mua tủ đông cũ tại điện lạnh Tấn Phong

    Dịch vụ thu mua thiết bị điện lạnh cũ hỏng của Điện lạnh Tấn Phong đều phải trải qua quy trình rõ ràng:

    1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thu thập thông tin và có mặt tại địa chỉ mà quý khách đã cung cấp.
    2. Kiểm tra và đánh giá tình trạng, mức độ hư hỏng cũng như giá trị của thiết bị. Từ đó, định ra mức giá tốt nhất cho khách hàng.
    3. Thỏa thuận, bàn bạc với khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý tiến hành tháo dỡ, thanh toán và vận chuyển thiết bị về.
    4. Hỗ trợ lắp đặt thiết bị mới hoặc vệ sinh khu vực tháo dỡ thiết bị hư hỏng trước đó nếu khách hàng cần.
    Điện lạnh Tấn Phong cam kết mang đến cho quý khách chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng yên tâm sử dụng với chính sách giao hàng tận nhà, bảo hành tận nơi, chính sách đổi trả hàng trong tuần đầu tiên và thu mua lại khi quý khách không còn nhu cầu sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!