laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thu nhỏ đầu mũi an toàn với công nghệ hàn quốc

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi tienmanh120172, 12/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    tienmanh120172 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đầu mũi to xuất phát từ 2 nguyên nhân chính là đầu mũi to do sụn và đầu mũi to do mô, cơ.
    Đầu mũi to do sụn: Bác sĩ sẽ tiến hành xử lý sụn, giúp khép hai cánh mũi thon gọn và tự nhiên hơn.
    Đầu mũi to do mô, cơ: Bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu nhẹ, cắt bỏ một phần mô, cơ và cuộn lại đầu mũi, tái cấu trúc đầu mũi, giúp mũi thon gọn và mềm mại.
    [​IMG]
    Thu đầu mũi​
    Dù không ảnh hưởng gì đến chức năng của mũi nhưng nhiều người vẫn có mong muốn đi thẩm mỹ để thu nhỏ đầu mũi lại, giúp đầu mũi thon gọn và gương mặt hài hòa hơn, mang đến sự tự tin và may mắn trong cuộc sống. Xuất phát từ nhu cầu chính đáng đó mà ngày càng nhiều địa chỉ ,cơ sở thẩm mỹ mọc ra như nấm khiến không ít người loay hoay tìm kiếm những nơi uy tín và an toàn để mình gửi gắm sự tin tưởng. Sau đây mình sẽ giới thiệu một địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng về sự an toàn và uy tín để chị em có thể tham khảo: Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Nevada.
    Nevada có nhiều địa chỉ thẩm mỹ ở khắp cả Hà Nội và Tp.HCM. Nơi đây sử dụng công nghệ Hàn Quốc để thu gọn đầu mũi với các kĩ thuật tương xứng với mỗi nguyên nhân đầu mũi to. Đội ngũ chuyên gia tâm huyết và giàu kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam. Công nghệ hiện đại cho phép tạo hình đầu mũi cân đối mà không để lại sẹo. Công nghệ thu nhỏ đầu mũi tại Nevada này không cần phẫu thuật, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, sau khi thực hiện sẽ không để lại bất cứ dấu vết nào chứng tỏ bạn vừa sửa mũi.
    Chi tiết xem tại: vienthammynevada.com/thu-nho-dau-mui-an-toan-khong-seo-ket-qua-ben-vung/#
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!