laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủ thuật mở úp cực đỉnh trong Bigone

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi yasuo, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    yasuo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Môn cờ úp là một trong những trò chơi game thủ tâm đắc nhất trong bigone, kiểu chơi cờ úp mới nhìn chúng ta cứ ngỡ là chơi hên xui, nhưng hoàn toàn không phải vậy, trong cờ up chúng ta không biết được quân úp đó là quân nào trừ khi lật chúng lên, điểm khó ở chổ bạn phải vận dụng kiến thức để sử dụng các quân cờ hổ trợ nhau sau khi đã lật và xuất hiện lung tung trên bàn cờ chứ không logic như chơi cờ tướng. Vậy nên hôm nay Bigone.game5s.net sẽ hướng dẫn các bạn cách mở cờ sao cho hợp lý nhất khi chơi cờ up trong bigone cũng như các ứng dụng game khác.
    Link tải game miễn phí: Download Bigone
    là nơi bạn có thể trồng những loại hoa, quả xinh tươi tùy theo ý muốn của mỗi người, và đặc biệt hơn nữa, ngoài những lúc đấu trí căng thẳng trên sòng bạc Bigone ta lại được hòa nhập vào thiên nhiên thơ mộng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải Bigone Garden về máy của bạn để được trải nghiệm Game Bigone một cách trọn vẹn.

    [​IMG]
    Game Bigone


    Hướng dẫn cách mở cờ úp hiệu quả nhất khi chơi bigone:
    – Nên mở những quân chốt trước để ngăn chặn đối phương, nếu mở được quân chốt thì sẽ ngăn chặn được đối phương mở quân cờ đối diện, nếu mở được quân pháo thì đi dùng pháo để kiếm quân xe bằng cách dạt ra 2 biên, còn mở được những quân bạn nhắm không có tấn công được thì nên mở quân cờ khác.
    – Tiếp theo là mở quân mã để tránh đối thủ phá cờ bằng cách ăn pháo xuống và phá xe giả, sau khi mở quân mã thì ta dùng quân pháo tiến thẳng đến sát quân pháo của đối phương, nếu là quân chốt ta có thể ăn 1 trong 3 con của đối thủ.
    – Nên giữ quân xe giả bằng mọi giá và chỉ mở khi đã hết quân hoặc nằm trong thế bị động buộc phải mở, nên mở quân tượng hoặc sĩ khi đối phương đã mở được quân pháo và có ý định tấn công.
    Mỡ cờ trong cờ up còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác, chính vì vậy trên là những trường hợp thường gặp khi chơi cờ up, bạn phải biết phán đón cũng như tính toán thật kỹ mới có thể chiến thắng được trong cờ up.
    Chúc các bạn chơi cờ úp dành nhiều thắng lợi.

    BigOne hiểu được sự cần thiết phải lành mạnh trong game bigone, nắm bắt tâm lý của đại bộ phận dân cư và tính giải trí nhẹ nhàng, gần gũi, BigOne đã tích hợp các trò chơi quen thuộc đối với đa số người dân. Cuộc sống vất vả không thể thiếu những giây phút thư giãn, giải trí, không thể vì một vài con sâu làm rầu nồi canh mà vứt bỏ đi cả một nền công nghiệp, điều quan trọng là ta phải biết lựa chọn những gì hay, đẹp, bổ ích để tận hưởng.
    Ngoài ra, tại Game5s.net, các bạn có thể tải nhiều game miễn phí như Avatar, CH Play,..
    Chúc các bạn vui vẻ!
    Nguồn: Game5s.net
     
Chủ đề tương tự: Thủ thuật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Nắm chắc nghệ thuật "chơi ria" khi bắn cá tại sunwin.vn 1/7/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Cao thủ hé lộ chiến thuật chơi Poker Tournament game sunwin 18/11/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Thủ thuật chơi 13 Chinese Poker sunwin hay nhất là gì? 16/11/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Thủ thuật chơi đánh bài Baccarat trực tuyến dễ thắng nhất 22/7/21
Thế Giới Games - Trò Chơi "Bí thuật" trong Tiến lên đếm lá của ace88 1/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!