laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thủ tục xin visa kỹ năng đặc định số 1 mà lao động quan tâm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 6/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những lợi ích thiết thực mà Visa kỹ năng đặc định số 1 mang lại là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, để nhận được visa này, người lao động sẽ cần chuẩn bị những thủ tục hay hồ sơ như thế nào thì chắc hẳn không phải lao động nào cũng biết, nhất là với một đất nước nổi tiếng là khó tính trong việc lựa chọn lao động như Nhật Bản. Nhưng hẳn nhiên, giống với chương trình TTS, Nhật Bản cũng sẽ có những quy nguẩn tuyển chọn nhất định, mà lao động chỉ cần đáp ứng đủ thì chắc chắn sẽ có thể vượt qua để sang Nhật làm việc.

    [​IMG]

    1. Khi tham gia visa đặc định, những lợi thế mà lao động sẽ nhận được là gì?

    Nếu lao động được cấp loại visa này thì sẽ nhận được ích lợi sau:

    - Lương cơ bản nhận được tương đương với lao động Nhật Bản phổ thông

    - Hợp đồng lao động dài hơn, lên đến 5 năm hoặc hơn. Có thể có cơ hội xin visa vĩnh trú

    - Nhiều ngành nghề hấp dẫn hơn để lựa chọn thi tuyển làm việc. Hiện có 14 ngành nghề được tiếp nhận. Cụ thể: ngành chế biến thực phẩm ở nhật bản và đồ uống; ngành xây dựng; ngành đóng tàu, hàng hải; ngành bảo dưỡng, sửa chữa oto; ngành hàng không; ngành khách sạn; ngành hộ lý; vệ sinh các toà nhà; nông nghiệp; ngư nghiệp; ngành dịch vụ ăn uống; ngành công nghiệp vật liệu; ngành chế tạo máy; ngành điện – điện tử.

    2. NLĐ nhận đượcvisa kỹ năng đặc định số 1 cần đáp ứng điều kiện gì?

    Để nhận được loại visa mới này không hề khó. Đặc biệt là đối tượng lao động đã từng làm việc ở Nhật trở về. Những điều kiện cơ bản lao động cần đáp ứng như sau:

    - Lao động đủ 18 tuổi trở lên

    - Vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật tối thiểu N4 và kỳ thi kỹ năng đặc định Nhật Bản

    - Đủ điều kiện sức khỏe đi xuất khẩu lao động nước ngoài theo quy định

    3. Chi phí đi lao đông Nhật Bản theo diện visa đặc định

    Hiện tại, hiệp định ký kết ra đời visa mới này chỉ vừa được thông qua. Do đó, đơn hàng cụ thể theo diện visa này cùng chi phí chưa thật sự cụ thể. Tuy nhiên, do các bên liên quan đến visa đặc định khá ít nên chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với chương trình thực tập sinh Nhật Bản.

    Chương trình TTS có tới 5 bên liên quan trong hợp đồng thì visa kỹ năng đặc định rút gọn chỉ còn 3 bên với công ty phái cử, người lao động và công ty tiếp nhận.

    Việc xin cấp visa kỹ năng đặc định số 1 không khó. Vấn đề là bạn cần hiểu các điều kiện, thủ tục một cách chính xác. Để biết bản thân còn thiếu điều kiện gì để có thể bổ sung. Đây là cơ hội lớn cho người lao động, cho sự phát triển tương lai của bản thên, bởi sau visa này, NLĐ có thể xin tiếp visa đặc định số 2 và có cơ hội xin vĩnh trú, ở lại làm việc tại Nhật.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!