laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thưa bác sĩ điều trị dài bao quy đầu là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Thế nà dài bao quy đầu?
    dài bao quy đầu là như thế nào : là tình trạng phần bao quy đầu bị phủ kín bởi lớp da thừa khiến cho quy đầu không thể lộ ra được bên ngoài. Nhiều trường hợp dài bao quy đầu vẫn có thể tự lộn ra ngoài khi cương cứng nhưng ở một số trường hợp khác nam giới phải dùng tay để kéo bao quy đầu xuống. Do thế mà nó gây ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới.


    [​IMG]
    2. nguyên cớ dài bao quy đầu
    – Bẩm sinh: trẻ con nam ngay từ khi sinh ra đã có trình bày bị dài bao quy đầu.

    – Viêm nhiễm: Sự viêm nhiễm ở dương vật và viêm bao quy đầu khiến cho bao quy đầu dính vào phần đầu dương vật.

    – Những tổn thương bên ngoài như sưng, phù nề, dính bao quy đầu khiến bao quy đầu chẳng thể lộn ra được.

    3. Tác hại của dài bao quy đầu

    Những tác hại của dài bao quy đầu gây cho người lớn và cả trẻ con là gì?

    Nhưng tác hại của dài bao quy đầu gây cho người lớn
    – Gây viêm bao quy đầu, hẹp niệu đạo: Bao quy đầu quá dài sẽ là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn xâm nhập khi nước tiểu, các chất cặn bẩn đọng lại dưới da gây nên tình trạng viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài này sẽ khiến bao quy đầu trở nên lỏng lẻo, tạo thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp và hẹp ống niệu đạo.

    Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm: Do phần da quy đầu thừa luôn che phủ quy đầu nên lớp niêm mạc quy đầu ít được kích thích và cọ sát, có độ mẫn cảm cao. Bởi vậy khi quan hệ tình dục, quy đầu chỉ cần có ma sát nhẹ với âm đạo cũng có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

    – vô cơ: vô cơ là một trong những biến chứng mà dài bao quy đầu gây nên. Việc bao quy đầu dài không chỉ gây xuất tinh sớm mà còn khi bị viêm nhiễm, tình trạng này còn khiến quá trình sinh sản tinh trùng giảm, chất lượng tinh trùng yếu, từ đó khó thụ thai.

    – Ung thư: Một biến chứng hiểm hơn đó là dài bao quy đầu gây ung thư. Tình trạng viêm nhiễm trực tính xảy ra nếu không điều trị kịp thời có thể gây ung thư dương vật.

    – Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Do bao quy đầu dài nên dương vật sẽ không được phát triển tối đa, do thế mà hầu như những người bị dài bao quy đầu đều có kích tấc dương vật hạn chế hơn hoặc phát triển chậm hơn so với những người thường ngày.

    – Suy thận: Bao quy đầu dài dễ khiến miệng niệu đạo hẹp hơn nên gây khó khăn trong việc đi tiểu. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chức năng của thận, gây suy thận.

    4. Cách chữa trị dài bao quy đầu đơn giản nhưng hiệu quả cao
    Để khắc phục tình trạng dài bao quy đầu cũng như ngăn chặn những tác hại mà bệnh có thể gây ra, bây giờ điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất chính là CẮT BAO QUY ĐẦU.

    Đối với thủ thuật này, Phòng khám đa khoa Khương Trung đã và đang thực hiện rất thành công cho nhiều nam giới. Tại Phòng khám, cắt bao quy đầu được thực hiện với thời kì tương đối ngắn, chỉ từ 15-20 phút. Trước khi làm thủ thuật, các bác sỹ sẽ sát trùng vết mổ, tiêm thuốc tê tại chỗ, sau đó cắt bỏ lớp da thừa và chung cuộc là khâu vết thương. Đặc biệt với ưu điểm mau chóng, an toàn, hiệu quả, nam giới sau thủ thuật không cần nằm viện mà chỉ cần ngơi nghỉ một lúc là có thể ra về. Để chắc chắn về kết quả, nam giới cần tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ, đây là bước để hoàn thành thủ thuật cắt bao quy đầu.

    5. Cách chữa dài bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất

    Với mô hình xây dựng và làm việc theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng khám đa khoa Khương Trung luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất và hàng ngũ nhân sự nhằm đảm bảo coi ngó sức khỏe người bệnh trong điều kiện tốt nhất.

    Với thủ thuật cắt bao quy đầu nói riêng, Phòng khám có phòng vệ thuật được khử trùng cẩn thận, mọi phương tiện y tế đều được vô khuẩn sạch sẽ, do đó, sau thủ thuật cắt bao quy đầu dài tại đây, người bệnh sẽ không phải lo âu về biến chứng.

    thời gian quan đã có rất nhiều nam giới chữa trị dài bao quy đầu thành công tại Phòng khám đa khoa Khương Trung, thành thử, nếu có bất kỳ tả nào của dài bao quy đầu, nam giới nên đến Phòng khám đa khoa Khương Trung để được các bác sỹ chuyên khoa thăm khám. Mọi thắc mắc có thể trực tiếp nhờ bác sỹ tư vấn.

    Hotline: 04 38 288 288

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân Hà Nội (gần Ngã Tư Sở)
     
Chủ đề tương tự: Thưa bác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: MU thua bạc nhược Brentford: Thảm họa Erik ten Hag 23/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nấm bẹn bôi thuốc gì vậy thưa bác sĩ? 14/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp chơi bài baccarat: Kỹ thuật canh cầu Hòa ăn 1:8 8/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Kích hoạt siêu tính năng cùng Bậc Thầy Võ Thuật 7/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Arsenal thua bạc nhược 10/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!