laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực hư về Kem Lefery Cream chống lão hoá

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Chang Chang, 14/6/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    Chang Chang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nổi lên cùng thời với Kem Dakami và cuối năm 2018 thì Lefery Cream càng bùng nổ và được lòng các chị em hơn. Tuy nhiên thực hư dòng sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng Chang tìm hiểu kĩ càng xem nhé.
    Giới thiệu qua về Lefery Cream cho chị em nào chưa biết:
    [​IMG]
    Lefery Cream là một dòng kem chống lão hoá xuất xứ từ Hãng Deboo International
    Dòng này được biết đến là một dòng dưỡng da chống lão hoá cao cấp sánh ngang với Ohui Shishedo... nhưng giá thành lại rẻ hơn khá nhiều đấy. Đặc biệt cứ đến đợt sale thì thôi rồi luôn. Cũng chính vì mức giá mà sản phẩm này được ưa chuộng tại Việt Nam.

    Mỹ phẩm Lefery Cream có công dụng gì?
    Như đã nói ở trên thì đây là dòng dưỡng đa và chống lão hoá
    1. Giữ ẩm: Kem này có chứa Hyaluronic Acid giúp thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt da. Việc này làm cho Lefery cung cấp độ ẩm, giữ ẩm lâu dài hơn hẳn các sản phẩm thông thường.

    2. Làm mờ nếp nhăn, làm mịn làn da: Em nó còn thúc đẩy quá trình tái sinh làn da, sản xuất collagen. Chính điều này làm mở dẫn nếp nhăn. Lefery cũng cung cấp dộ ẩm khiến da căng mịn hơn nếp nhăn cũng mở đi trông thấy.

    3. Phục hồi làn da: Các chất chống oxy hóa trong Lefery giúp lấp đầy khoảng trống tế bào, sản sinh tế bào mới thì đây là sản phẩm giúp tái tạo lại vùng da tổn thương hoặc lão hóa. Các tế bào da mới sẽ khiến làn da trẻ trung tươi tắn hơn.

    4. Nuôi dưỡng và tăng đề kháng cho da: Với thành phần giàu vitamin thì làn da được chăm sóc một cách kĩ lưỡng. Chính vì vậy làn da được tăng khả năng đề kháng với vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác.

    Lefery Cream có tốt không nhỉ?
    Theo đánh giá cá nhân mình thì đây là một sản phẩm rất tốt. Mình đã dùng sản phẩm này một thời gian và theo cá nhân mình thì từ tuần thứ 3 trở đi làn da đã có sự khác biệt rõ rệt. Hầu hết các chị em đều thấy được nó giúp làm mờ nếp nhăn và cải tạo lại làn da bị lão hóa.

    Lefery giá bao nhiêu và mua ở đâu để có sản phẩm chính hãng?

    Giá gốc của em nó thì khá cao 1580.000đ. Tuy nhiên đang khuyến mãi nên hiện tại hình như chỉ 50% mức đó. Với chất lượng của nó mà mức giá này thì theo mình rất là hời.
    Còn việc mua chính hãng thì các bạn cứ lên thẳng website chính hãng của nó nhé. Link bên dưới:
    Mua hàng chính hãng của Lefery ở đây
    Lưu ý nếu như cần tư vấn các bạn cũng vào link trên điền tên và SĐT vào nhé. Không phải là mua mới điền vào đấy, đấy là form nhận thông tin thôi nên sẽ có các bạn gọi lại tư vấn ngay. Không mua các bạn ấy cũng rất vui vẻ.

    Trên đây là sơ lược để các bạn biết thực hư về kem lefery này. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn thì xem bài đánh giá chi tiết về lefery cream: https://toixanh.com/danh-gia-lefery-cream-co-tot-khong
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!