laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thực phẩm chức năng chính hãng dành cho khách hàng giá rẻ tại quận 2

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 5/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuy không có tác dụng chữa bệnh nhưng thực phẩm chức năng lại giúp tăng cường sức khỏe nhờ chứa các chất chống oxy hóa (beta-caroten, lycopen, vitamin E, vitamin C…), chất xơ cùng nhiều thành phần khác tùy theo loại. Thế nên, nó rất “được lòng” người tiêu dùng, đặc biệt là nhóm bệnh nhân lớn tuổi hoặc những người có quan niệm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/dau-lang-do-red-lentils-absolute-organic-400g/
    Từ lâu, bạn đã nghe nói đến thực phẩm chức năng – loại thực phẩm không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cơ bản mà còn có khả năng phòng ngừa bệnh tật. Điều bạn cần biết bây giờ chỉ là những thông tin đúng về nó để mua được loại thực phẩm chức năng phù hợp.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/dau-ga-huu-co-markal-chinh-hang/

    Đáng buồn thay, thị trường thực phẩm chức năng hiện nay đang rơi vào tình trạng hỗn độn, thật giả lẫn lộn. Một số loại được quảng cáo bằng lời lẽ trên mây với tác dụng thần kỳ (như cải lão hoàn đồng, chữa trị tận gốc các căn bệnh lâu năm…).
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ của chúng tôi tại https://mamisfood.com.vn/shop/hanh-nhan-my-cao-cap-tu-nhien-hang-loai-1/
    Người nào tỉnh táo thì còn phân biệt được thật giả, còn ai bị đánh trúng tâm lý muốn mau hết bệnh thì nhanh chóng “sập bẫy”. Hậu quả là không ít người tiêu dùng mua phải loại thực phẩm chức năng kém chất lượng, chẳng những không có ích gì cho sức khỏe mà còn gây ra nhiều tác dụng phụ khó lường.
    Không phải cứ viêm đại tràng là mua thực phẩm chức năng đại tràng, suy gan là uống thực phẩm chức năng gan… Nếu vậy thì còn cần gì tới bác sĩ nữa! Cho nên, đừng vội vàng nạp bất cứ thứ gì vào người khi bạn chưa tham khảo ý kiến chuyên gia. Một buổi nói chuyện với bác sĩ sẽ giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi: “Liệu mình có thực sự cần đến thực phẩm chức năng không? Và nếu có thì loại nào phù hợp với mình?”.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!