laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thùng rác năng lượng mặt trời gửi dữ liệu trực tiếp theo thời gian thực

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 22/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, ngoài các hệ thống điện mặt trời áp mái thì pin năng lượng mặt trời được tích hợp và ứng dụng cho rất nhiều trong đời sống. ngay đến các dụng cụ cá nhân quen thuộc như balo, kính râm cũng có khả năng tích hợp pin mặt trời để sạc điện thoại.

    tuy vậy bạn sẽ còn cảm thấy quá bất ngờ hơn với một ứng dụng mà tôi sắp đề cập đến trong bài viết thời điểm ngày hôm nay, đó là Thùng Rác Hình Thú năng lượng mặt trời. Chỉ là 1 trong cái thùng rỗng để bỏ các rác thải vào, vậy việc kết hợp pin năng lượng mặt trời có chức năng gì? – Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các lợi ích mà “thùng rác 4.0” này đem về là gì nhé!

    5 lợi ích của thùng rác năng lượng mặt trời

    Hàng năm, lượng chất thải đang ngày càng tăng lên về số lượng, và số tiền phải chi ra cho các dịch vụ thu gom rác cũng tăng lên. vấn đề đó có nghĩa số lượng thùng rác xuất hiện ngày càng nhiều trên phố phố, khu dân cư,… chúng khiến những không gian công cộng bị ô nhiễm mùi, mất mỹ quan cũng giống như thu hút ruồi muỗi. Việc xuất hiện các thùng rác tích hợp pin mặt trời đã phần nào giải quyết được các vụ việc bất cập này.

    1. Giảm tần suất thu gom và vận chuyển rác thải

    Một trong những lý do chính khiến thùng rác năng lượng mặt trời trở nên “đáng giá” với các thành phố là chúng giúp giảm đáng kể tần suất thu gom và vận chuyển rác thải.
    Xem thêm: vách ngăn nhà vệ sinh trường mầm non

    Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao một chiếc xe thu gom rác có khoang chứa tương đối khiêm tốn như vậy lại rất có thể chứa hết tất cả rác thải của cả một đoàn đường dài hay không? – Đó là bởi vì những chiếc xe này có gắn một chiếc máy nén rác thải ở phía sau. Thực chất khi nhìn vào một thùng rác chúng ta thấy rất nhiều, nhưng khi nén lại nó chỉ là một trong khối nhỏ.

    Thùng rác sử dụng năng lượng mặt trời có công dụng tự động nén chất thải giúp nó có khả năng tối ưu hóa năng lực chứa chất thải. Nếu trước đây với các thùng rác thông thường, chỉ 1 ngày là đã đầy thì giờ đây với chế độ nén tự động thùng rác điện mặt trời có thể chứa 5 – 8 ngày rác thải. vấn đề này giúp giảm tần suất “xuất hiện” của những chiếc xe chở rác. Kéo theo không hề ít lợi ích như giảm lượng khí thải CO2 (xe chạy bằng xăng), đỡ tốn sức lao động của con người…

    2. Không gian chỗ đông người sạch sẽ hơn

    Thùng rác tích hợp pin mặt trời giúp không gian đường phố, nơi chỗ đông người trở nên sạch sẽ hơn. Bên cạnh việc giảm đáng kể tần suất thu gom, các thùng rác 4.0 này còn cung cấp dữ liệu về trạng thái đầy của thùng rác đến nhân viên thu gom, phần mềm này sẽ ngay lập tức thông báo khi đầy rác cho phép các nhân viên rất có thể đến thu gom kịp thời. Cho nên, các thùng rác tại nơi chỗ đông người sẽ luôn nhỏ gọn, tránh được tình trạng quá tải khiến người dân vứt rác bừa bãi.

    Những lợi ích đáng kể của thùng rác tích hợp pin năng lượng mặt trời 1

    3. Phân tích dữ liệu thu gom rác thải

    Thùng rác năng lượng mặt trời gửi dữ liệu trực tiếp theo thời gian thực đến phần mềm phân tích chất thải của các công ty cai quản thu gom rác. Từ đó họ rất có khả năng lên kế hoạch bố trí thùng rác hợp lý và tối ưu hóa thời khắc thu gom rác.

    4. Giảm thiểu khí thải nhà kính (CO2)

    Như có đề cập ở trên, việc trang bị các thùng rác tự động nén bằng năng lượng mặt trời này sẽ giảm tần suất thu gom và vận chuyển của các xe rác, xe ít chạy thì sẽ ít tiêu hao nhiên liệu và dĩ nhiên sẽ giảm đáng kể khí thải CO2 từ xăng dầu. Ngoài ra, việc các xe chở rác ít xuất hiện trên đường cũng sẽ giảm độc hại tiếng ồn và giảm hao mòn đường phố.

    5. Tiết kiệm chi phí thu gom chất thải

    Nhờ có các thùng rác chạy điện năng lượng mặt trời này nên các thành phố và công ty quản lý rác thải rất có thể thay đổi từ việc thu gom rác hàng ngày sang thu gom rác hàng tuần. vấn đề đó đồng nghĩa sẽ tiết giảm được rất nhiều chi phí nhân công và chi phí nhiên liệu của xe rác.

    Nhìn chung, sự lộ diện của thùng rác năng lượng mặt trời có thể giảm đến 80% chi phí cho các hoạt động thu gom và vận chuyển rác thải.

    Nguồn: https://dochoihoangha.com/thung-rac-trong-truong-mam-non.html
     
Chủ đề tương tự: Thùng rác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa 60 lít không và có bánh xe Hôm nay lúc 07:45
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác composite 60L nắp lật 21/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác 2 ngăn nắp lật, thùng rác 3 màu phân loại rác 18/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhà bếp tròn 100 lít chuyên dùng cho bếp 17/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác công cộng 95 lít nắp hở có đế 3/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!