laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu quả cho nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 257

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù là bệnh phổ quát, nhưng bây chừ cũng có rất nhiều phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt khá hiệu quả, nên nam giới không cần quá lo âu, điều quan trọng nhất đs là chọn lọc một địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt sao cho hiệu quả và an toàn
    Theo các bác sĩ phòng khám Khương Trungcho biết: Sau khi bệnh nhân đã được các bác sĩ xác định chính xác được bệnh tình, chừng độ và duyên do gây ra bệnh. Các bác sĩ sẽ đưa ra kế hoặc điều trị bệnh, thông thường cách chữa viêm tuyến tiền liệt sẽ có các phương pháp sau:

    Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

    [​IMG]

    dùng thuốc kháng viêm

    Nếu bệnh không quá nặng, thì một số loại thuốc có thể giúp kiểm soát và làm giảm triệu chứng rất hiệu quả.

    - Thuốc kháng sinh luôn là phương pháp điều trị đầu bảng đối với thể viêm tuyến tiền liệt do các loại vi khuẩn gây ra. Tùy vào chừng độ bệnh mà thầy thuốc có thể tăng hay giảm liều kháng sinh. Đối với trường hợp viêm tuyến tiền liệt mãn tính vi khuẩn thường kháng thuốc kháng sinh nên sẽ điều trị lâu hơn. Một số trường hợp sẽ không bao giờ hết hẳn, một số lại tái phát rất sớm ngay sau khi ngừng thuốc.

    Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc

    Có rất nhiều thuốc chữa viêm tiền liệt tuyến có hiệu quả cao như
    - Thuốc chẹn alpha: Thuốc chẹn alpha dùng trong trường hợp nam giới bị đi tiểu khó, buốt, lắt nhắt. Đây là một loại thuốc uống giúp làm giãn cổ bóng đái và các sợi cơ nơi tuyến tiền liệt nối với bóng đái, giúp nam giới đi tiểu dễ dàng hơn.

    - Thuốc giảm đau. Một số thuốc như: aspirin, ibuprofen sẽ giúp cho nam giới cảm thấy dễ chịu và bớt đau hơn. Tuy nhiên, những thuốc này lại có những tác dụng phụ. thành thử, không được uống quá liều và phải có sự chỉ dẫn chỉ định của bác sĩ.

    Việc chữa viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc cũng rất hiệu quả nếu chúng ta dùng đúng lại thuốc,, thành ra nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc

    Liệu pháp lý học

    Một số bài phương pháp lý học sẽ làm giảm triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt như:

    - Luyện tập thể dục: Các bài tập căng và giãn cơ đáy chậu phối hợp với chườm nóng để cơ mềm mỏng từ đó, triệu chứng sẽ thuyên giảm hơn. Tuy nhiên, phương pháp này cần phải có sự hướng dẫn từ bác sĩ chuyên khoa lý liệu pháp. Sau đó, bạn có thể tự tập ở nhà.

    tập dượt giãn cơ đáy chậu giúp giảm viêm


    - Phản hồi sinh vật học. Kỹ thuật này sẽ giúp nam giới kiểm soát một số đáp ứng của thân, bao gồm giãn cơ.

    - Xoa bóp tuyến tiền liệt cũng là cách giảm sung huyết nhờ làm thông những ống tuyến nhỏ bị tắc bởi viêm.

    Các thủ thuật ngoại khoa

    Nếu tuyến tiền liệt bị viêm nặng hoặc uống thuốc kháng sinh không cải thiện được, khả năng sinh sản ở nam giới bị ảnh hưởng. Lúc này, các thầy thuốc sẽ áp dụng điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng giải phẫu.

    >>> chữa viêm tuyến tiền liệt bằng đông y

    Các điều trị khác

    ngoại giả, trong điều trị viêm tuyến tiền liệt còn có hai liệu pháp như: Finasterid -một thuốc làm giảm nồng độ hormone trong tuyến tiền liệt và liệu pháp nhiệt vi sóng.

    Khi có dấu hiệu nên đi khám và điều trị sớm


    Trên đây là những thông tin về phương pháp thuốc trị viêm tuyến tiền liệt ở nam giới mà các thầy thuốc Khương Trung muốn san sớt với mọi người. Nam giới nên biết rằng, viêm tuyến tiền liệt có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và khả năng sinh sản ở nam giới. bởi thế, khi có bệnh nam giới nên đi khám và điều trị sớm.

    Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì can dự đến các bệnh về tuyến tiền liệt hãy liên tưởng về ngày Phòng khám nam khoa Khương Trung để được các chuyên gia, bác sĩ tham mưu và giải đáp cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!