laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

thuốc nở ngực có hại không - có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi NhakhoaSunshine, 12/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    NhakhoaSunshine New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bên cạnh các phương pháp giúp ngực tăng size và săn chắc bằng các phương pháp tự nhiên, như tập thể dục hay chế độ ăn uống. Thì thuốc nở ngực cũng được nhiều người ưa chuộng. Thế nhưng, nhiều người thắc mắc không biết thuốc nở ngực có hại không? Có mang lại hiệu quả lâu dài không? Cùng tìm hiểu bài viết sau, để biết được câu trả lời này nhé!

    Thuốc nở ngực có hại không vậy?

    Hiện nay trên thị trường, các loại thuốc nở ngực được bày bán rộng rãi. Với những lời quảng cáo PR có tác dụng giúp nâng ngực. Làm ngực tăng size, tăng thể tích, ngực sẽ săn chắc hơn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều tranh cãi về việc thuốc nở ngực có hại không?

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ xác nhận, thành phần của loại thuốc nở ngực này đều chứa nội tiết tố nữ estrogen. Đây là hormon giúp kích thích ngực nở nang khi ở tuổi dậy thì. Nhưng nếu ở độ tuổi trưởng thành, việc đưa 1 lượng lớn estrogen nhân tạo vào cơ thể thông qua thuốc. Sẽ có tác dụng giữ nước, béo giả ở ngực khiến chị em lầm tưởng ngực to ra. Không những thế, thuốc nở ngực chỉ có hiệu quả tức thời và đi kèm với nhiều tác dụng phụ. Chẳng hạn như đau đầu, chóng mặt, đau ngực, buồn nôn, tăng cân,…


    Cách tốt nhất để tăng kích thước ngực an toàn là nên nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ tư vấn. Để không còn phải bận tâm thuốc nở ngực có hại không. Tuy thuộc vào cơ địa, tình trạng ngực. Và mong muốn chị em mà chọn phương pháp nâng ngực phù hợp và nang nguc tu nhien. Chẳng hạn như: nâng ngực chảy xệ, nâng ngực bằng mỡ tự thân và phổ biến nhất là nâng ngực nội soi. Đặc biệt là bạn phải chọn được địa chỉ phau thuat nang nguc an toan nhat

    Thuốc nở ngực có hại không? bí quyết có bầu ngực “no tròn”

    Từ những chia sẻ thực tế của nhiều chị em. Có lẽ các bạn cũng biết thuốc nở ngực có hại không? Hiện nay, để giúp bầu ngực nở nang, căng tròn. Cách tốt nhất là nên thực hiện biện pháp phẫu thuật nâng ngực.

    Khác với các loại thuốc nở ngực. Hiệu quả chả thấy đâu mà còn chứa nhiều rủi ro. Các phương pháp nâng ngực không chỉ mang lại hiệu quả hoàn mỹ. Mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nâng ngực giúp khắc phục mọi khuyết điểm. Như ngực nhỏ, lép, chảy xệ, không cân đối. Và mang lại cho “đôi gò bồng đào” căng tròn, đẹp từng milimet khiến các chàng say đắm. Mà không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào.

    Xem thêm chi tiết bài viết TẠI ĐÂY: thuốc nở ngực có hại không
     
Chủ đề tương tự: thuốc nở
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Thuốc nở ngực an toàn nhất - Giá cả chill nhất 11/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Uống thuốc nở ngực có hại không - Đúng hay không 25/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Làm Thế Nào Để Tăng Kích Thước Dương Vật 10/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha làm răng sứ có hút thuốc được không - Góc chia sẽ bạn đọc 30/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Chụp CT có tiêm thuốc cản quang 14/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!