laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thuốc Phòng Sinh Non Proluton Depot

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi myphamlamdepvn, 14/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    myphamlamdepvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Proluton Depot là thuốc gì? Proluton 250mg Depot dùng điều trị bệnh gì? Thành phần và công dụng Proluton 250mg Depot thế nào? Mua Proluton 250mg Depot ở đâu có? Giá Proluton 250mg Depot bao nhiêu. Hãy truy cập mục thuốc nội tiết của trang thuoctaydactri.com để tham khảo thông tin chi tiết

    Proluton 250mg Depot là thuốc gì ?

    Thuốc Proluton 250mg Depot thuộc nhóm thuốc nội tiết có tác dụng điều trị sẩy thai thường xuyên, ngăn ngừa phụ nữ mang thai có hiện tượng dọa sinh hoặc non sinh non ở những phụ nữ đã có sẩy thai sớm trong quá khứ ngăn ngừa việc chuyển dạ sớm mà đã bắt đầu chuyển dạ và để giúp kích thích sự phát triển vú và giảm sản xuất testosterone, hỗ trợ hormon chuyển giới tính.

    Thành phần chính:

    Mỗi ống tiêm chứa các hoạt chất chính là một progestogen tổng hợp Hyroxyprogesterone caproate và các tá dược vừa đủ thể tích 1ml.

    Chỉ định điều trị

    Điều trị sẩy thai thường xuyên, ngăn ngừa phụ nữ mang thai có hiện tượng dọa sinh non sinh non ở những phụ nữ đã có sẩy thai sớm trong quá khứ ngăn ngừa việc chuyển dạ sớm mà đã bắt đầu chuyển dạ và để giúp kích thích sự phát triển vú và giảm sản xuất testosterone, hỗ trợ hormon chuyển giới tính.

    Dược lực học và dược động học

    Dược lực học

    Hyroxyprogesterone caproate là một chất dẫn xuất tổng hợp của hormone sinh dục nữ progesterone, hoạt động tương tự như progesterone tự nhiên. Progesterone là một hoóc môn có liên quan đến việc điều hòa chu kỳ kinh nguyệt bình thường và được sản sinh ra tự nhiên bởi buồng trứng trong giai đoạn thứ hai hay giai đoạn thể vàng của chu kỳ kinh nguyệt. Thuốc giúp duy trì progesterone ở mức đủ để duy trì thai kỳ và giảm nguy cơ sảy thai hoặc sinh non.

    Liều dùng

    Liều dùng Thuốc Proluton Depot phụ thuộc sức khỏe và độ đáp ứng của bệnh nhân. Liều dùng được sử dụng theo sự chỉ định của bác sĩ. Liều khuyến cáo được đề nghị:

    Đối với phòng ngừa sinh non, dọa xảy thai: Tiêm mỗi lần 1 ống trên môt tuần, có thể được dùng 2-3 lần/ tuần cho đến khi ngừng chảy máu. Sử dụng liên tục từ tuần đầu tiên của thai kì và kéo dài theo chỉ định của bác sĩ, có thể kéo dài đến hết thai kì.

    Đối với hỗ trợ chuyển giới: Theo chỉ định của bác sĩ.

    Cách dùng

    Thuốc tiêm bằng tiêm bắp, lắc đều thuốc để phân tán đều dược chất trước khi tiêm, nên được thực hiện tiêm thuốc bởi nhân viên y tế.

    Chống chỉ định

    Thuốc Proluton Depot không được sử dụng trong những trường hợp nào?

    Không sử dụng Thuốc Proluton Depot cho bệnh nhân mẫn cảm, dị ứng hoạt chất hay bất kì thành phần tá dược.

    Không sử dụng cho những bệnh nhân có các bệnh nền như: ung thư nội mạc tử cung hay ung thư vú, bệnh nhân xuất hiện tình trạng chảy máu bộ phận sinh dục bất thường, bệnh về gan, ung thư gan và bệnh nhân đang sử dụng các thuốc điều trị đái tháo đường, tăng huyết áp.

    Không dùng cho bệnh nhân dưới 16 tuổi, phụ nữ mang thai đôi trở lên.
     
Chủ đề tương tự: Thuốc Phòng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh treo tường LG thích hợp phòng có kích thước tương đối 1/4/23
Quảng Cáo Rao Vặt 25+ Mẫu lăng mộ đá Ninh Bình chuẩn kích thước phong thủy 26/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kích thước cửa gỗ công nghiệp theo phong thủy 14/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kích thước container văn phòng như thế nào? 30/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Bài Thuốc Hay Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Phong Thấp 6/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!