laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thương hiệu Phúc Long Coffee & Tea

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dieulozi, 7/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    dieulozi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam. Phúc Long với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển.

    Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Với nhiều sản phẩm đa dạng như: Trà Xanh, Trà Ô Long, Trà Đen, Phúc Long còn cung cấp thêm những dòng sản phẩn như Trà Hoa, Trà Phổ Nhĩ… hương thơm nồng nàn, khó quên.

    Đến với hệ thống cà phê Phúc Long Coffee & Tea House không chỉ chinh phục thực khách bởi các món uống thơm ngon, trình bày đẹp mắt mà còn ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên.
    [​IMG]
    Trà Đào là món thức uống được giới trẻ yêu thích nhất tại Phúc Long

    Không gian cửa hàng được thiết kế theo phong cách mộc mạc kết hợp với hiện đại, tone màu trầm nâu và xanh tạo cảm giác ấm cúng, sự gần gũi, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Phúc Long Coffee & Tea House đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác, một bữa ăn trưa với khách hàng hay các cuộc hẹn cùng bạn bè.

    Ngoài ra cửa hàng còn phục vụ thực đơn điểm tâm, món ăn trưa & tối với nhiều món ăn quen thuộc phù hợp với khẩu vị người Việt.

    Nếu bạn yêu thích hương vị café ngọt ngào hoặc vị đậm đà lôi cuốn của tách trà nóng thì hãy ghé đến hệ thống Phúc Long Coffee & Tea House để trải nghiệm, thưởng thức và cảm nhận chất lượng của sự đam mê!

    Hệ thống cửa hàng Phúc Long:
    Phúc Long Coffee & Tea House AEON Mall Bình Dương
     

: cafe ngon

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!