laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thường xuyên không cắt tỉa lông cho gà chọi thì có tác hại gì

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi LinhLinhbmt, 13/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    LinhLinhbmt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với gà chọi tùy vào khí hậu ở những vùng khác nhau. Hay sở thích của sư kê, chủ kê. Mà các giống gà chọi có giống được tỉa lông gà chọi rất cẩn thận. Chỉ chừa lại lông cánh, lông đuôi. Còn lại thì được cắt tỉa hết.

    Nhưng cũng có nhiều giống gà chọi lại không được cắt tỉa lông. Bởi vì gà khi gặp đối thủ thường dựng lông lên đe dọa. Có lông thì cũng giảm bớt được lực sát thương khi đá gà.

    Tuy nhiên, câu nói quen thuộc là cái gì nhiều quá cũng không tốt. Nếu sư kê để cho lông gà chọi mọc dài và lộn xộn. Không có cách cắt lông gà chọi đẹp đúng chuẩn. Nó có thể khiến cho gà chọi của bạn gặp nhiều bất lợi.
    [​IMG]

    1. Khó khăn cho việc đúc gà.

    Nếu cứ để lông gà mọc dài và lộng rộn. Cùng với việc khi đá gà, lông gà sẽ bị rơi rụng ở một vài chổ. Sẽ khiến cho gà chọi nhìn rất mất thẫm mĩ.

    Việc gà không đẹp cũng sẽ ảnh hưởng đến việc đúc gà chọi con rất nhiều. Vì gà mái chê xấu sẽ không cho đạp mái. Do đó mà việc đúc được chiến kê tương lai lại vì một lí do không đâu mà gặp khó khăn.

    2. Gà chọi dễ gặp các bệnh về da

    Nếu không cắt tỉa lông gà chọi thường xuyên. Thì gà chọi có thể bị các con vật kí sinh trùng đeo bám. Đặc biệt là có thể đây là các vi khuẩn gây bệnh có thể sinh sôi nhanh chóng. Một số căn bệnh có vi khuẩn gây bệnh trú ngụ và tồn tại rất lâu trên lông gà. Nên nếu không dọn lông gà thường xuyên thì đây là nguồn gây bệnh cho những con gà khác.
    [​IMG]

    3. Gà chọi xấu.

    Trong đá gà, tướng gà, hình ảnh gà chọi đẹp cũng khá quan trọng. Nếu gà chọi có bộ lông bù xù, lởm chởm. Sẽ khiến nó giảm đi phong độ trước các đối thủ khác khi đá gà.

    Nhiều trường hợp khi gặp những gà chọi đối thủ có tướng đẹp. Nó còn có thể cảm thấy mất tự tin và giảm đi khí thế, độ sung sức của mình. Trước khi trận đấu diễn ra.

    Nên các sư kê càng cần phải có cách lông gà chọi đẹp.

    4. Ảnh hưởng đến sức khỏe

    Gà không giải nhiệt bằng việc đổ mồ hôi được. Nên nếu không cắt lông gà chọi đẹp cho gọn thì gà dễ bị nóng. Khi đá gà thì lại càng nóng và nhanh mất sức hơn nữa.

    Điều này không những tác động đến hình ảnh gà chọi đẹp. Mà còn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, độ bền và khả năng đá gà. Của gà chọi khi tham gia các trận đá gà.

    Trên đây là một số chia sẻ về tác hại của việc không cắt tỉa lông cho gà chọi thường xuyên. Để biết thêm thông tin về cách cắt tỉa lông gà. Tham khảo tại: thegioiga.net
     
Chủ đề tương tự: Thường xuyên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống cha mẹ nên làm gì khi con thường xuyên chơi game! 24/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Các sự cố thường gặp với sen tắm nhiệt độ và cách khắc phục 25/8/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Chelsea để mắt đến 4 thương vụ miễn phí vào mùa hè 2022 15/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Hạt Dưa Thái Sơn: Top 7 thương hiệu hạt dưa ngon nhất, bán chạy nhất hiện nay 16/8/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ronaldo gieo rắc hy vọng về một thương vụ 31/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!