laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu thế nào là hẹp bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 938

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hẹp bao quy đầu là gì? Tại sao nam giới ok nên coi thường bệnh hẹp bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu là bệnh lý hiểm nguy ở đối tượng nam giới trưởng thành cũng như trẻ em. Hiện tượng này thường có các dấu hiệu như: Ở trong bao quy đầu tàng trữ nhiều bựa sinh dục nên dễ dẫn đến chứng viêm nhiễm vùng bao quy đầu, đau khi đi tiểu…Với bệnh lý này, nam giới cần mau chóng đi khám và chữa trị sớm để tránh gây ra nhiều biến chứng hiểm.

    [​IMG]

    Vậy như thế nào là hẹp bao quy đầu

    bệnh hẹp bao quy đầu được biết đến là trường hợp da bao quy đầu không tuột khỏi bao quy đầu được hoàn toàn. Nếu nam giới không sớm quan hoài và can thiệp chữa trị đúng cách có thể dẫn đến những tác hại như: Gây tiểu khó hoặc bí tiểu, dễ bị nhiễm trung tiểu hơn, lỗ tiểu dễ bị hẹp và nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật khá cao, thậm chí người bạn đời cũng bị dễ bị viêm nhiễm hay bị ung thư cổ tử cung hơn….

      Để có thể sớm phát hiện và tìm ra phương pháp chữa trị hiệu quả, nam giới khi bị hẹp bao quy đầu nên đến ngay Phòng Khám Đa Khương Trung ,chúng tôi có đội ngũ các y thầy thuốc chuyên môn cao cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu cho nam giới tốt nhất.

      Bên cạnh đó, nam giới cũng nên tự giác tìm hiểu rõ một số thông báo về các cách nhận biết hẹp bao quy đầu là như thế nào. Để từ đó có thể tự nhận biết được những thất thường ở bộ phận sinh dục của bản thân cũng như có biện pháp phòng tránh các biến chứng hiểm nguy có thể xảy ra.

      Dưới đây là một số triệu chứng của bệnh lý hẹp bao quy đầu ở nam giới:

      - Khi nam giới đi tiểu, nước tiểu sẽ đọng lại ở bao quy đầu và làm cho dương vật bị phồng lên đến một lúc sau mới chảy ra hết.

      - Bao quy đầu xuất hiện triệu chứng sưng đỏ và mọng nước.
      - Ở phần đầu dương vật có chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng và khi sờ vào như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng.
      - Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu thường kéo theo hiện tượng đau mỗi lần dương vật cương cứng hay thậm chí dương vật không thể cương cứng được

    Hẹp bao quy đầu là gì?
      tuy, hẹp bao quy đầu không phải là một bệnh lý hiếm gặp và có thể dễ dàng chữa trị nếu được phát hiện sớm cũng như điều trị đúng cách, kịp thời. Thế nhưng, có rất nhiều trường hợp nam giới vì tâm lý e ngại, xấu hổ nên để bệnh kéo dài và gây ra nhiều biến chứng hiểm đến sức khỏe.

      Do đó, các thầy thuốc khuyên nam giới khi nhận thấy những triệu chứng như trên của bệnh hẹp bao quy đầu, cần chóng vánh tìm đến các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khương Trung để được khám và điều trị hiệu quả cao.

      Trên đây là những thông báo giới thiệu cơ bản về như thế nào là hẹp bao quy đầu? triệu chứng của hẹp bao quy đầu ra sao?...Nếu muốn biết thêm thông báo hoặc cần được đáp thắc mắc có liên tưởng đến vấn đề này, hãy mau chóng can dự đến Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung sẽ được các chuyên gia hỗ trợ tham vấn tận tâm, kịp thời.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy đo độ mặn là gì? 12/5/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu W88 chi tiết nhất 2021 13/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về trào lưu tea break là gì ? 8/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tủ lạnh mini là gì? Tìm hiểu cấu tạo 25/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tủ lạnh mini và những điều cần biết 4/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!