laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tia laser và ứng dụng trong ngành thẩm mỹ

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi traubavang789, 31/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như chúng ta đều biết, tia laser ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn vào nhiều lĩnh vực trong đời sống từ sản xuất, in ấn, y tế, … và trong các năm gần đây, tia laser còn trở nên phổ biến hơn trong ngành thẩm mỹ. Chẳng vì thế mà những cụm từ như: “trị mụn thịt bằng laser”, “những dòng máy laser trị nám tốt nhất”, hay “tẩy nốt ruồi bằng laser”, … thường được tìm kiếm nhiều trên internet. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ tia laser này trong ngành thẩm mỹ ngay sau đây.

    Tia laser là gì?
    Laser viết tắt của từ (Light Amplification by Stimulated Emission of Radiation), đây là sự khuếch đại ánh sáng bằng bức xạ cưỡng bức. Các tia laser này với năng lượng cao nhưng ko bị ion hóa nên khi tác động vào cơ thể sẽ có tác động tức thời, không gây dị ứng hay di chứng lâu dài.

    [​IMG]

    Những đặc tính của tia laser
    Tia laser mang độ định hướng cao bởi những chùm sáng song song nên năng lượng ít bị phân tán.

    Tia laser mang tính đơn sắc cao: Tia laser có đặc tính đặc trưng chiếu ra ko bị tán xạ lúc đi qua mặt phân cách của hai môi trường có chiết suất khác nhau.

    Tính đồng bộ của photon trong chùm tia laser: khả năng phát xung của laser cực ngắn. Tính theo đơn vị ms, nano giây, pico giây… Điều này cho phép tia laser tập trung một năng lượng cực lớn trong thời gian cực ngắn.

    >> Xem thêm cách điều trị mụn thịt bằng laser: https://rohtoaohalclinic.com.vn/vn/tri-mun-thit-mun-coc-mun-gao-not-ruoi.html

    [​IMG]

    Ứng dụng của tia laser trong thẩm mỹ.
    Chính vì các điểm mạnh trên mà laser được ứng dụng tương đối phổ biến vào các liệu trình và dịch vụ thẩm mỹ, có thể kể tới như:

    • Xóa những bớt đen, đỏ, loại bỏ nám và tàn nhang bằng phương pháp phá hủy các hạt sắc tố, cơ thể sẽ đào thải từ từ ra khỏi cơ thể mà rất hạn chế để lại tổn thương trên bề mặt da.
    • Trị mụn thịt bằng laser, tái tạo, trẻ hóa da, giúp da sáng, trơn láng và hạn chế sự sần sùi của sẹo do mụn.
    • Xóa xăm những màu: Đen, xanh đen, đỏ, xóa bớt đen, xanh đen. Thậm chí các loại máy laser trong thẩm mỹ hiện tại kỹ thuật laser còn có thể xóa thêm những màu khó như: Xanh lá cây, xanh da trời, xóa bớt đỏ mà không để lại sẹo.
    • Triệt lông: Ngăn chặn quá trình phát triển của lông trong nhiều tháng liền, ko gây tổn thương bề mặt da.
    • Điều trị các tổn thương mạch máu: những giãn mạch ở người gặp tai biến da do dùng kem bôi (kem trộn) có chứa corticoid, những u máu bẩm sinh ở trẻ sơ sinh, các bớt đỏ ở trên mặt trông thường thấm mỹ… có thể được giải quyết bằng tia laser một cách an toàn và hiệu quả.
    • khiến cho tan mỡ ở những vùng ứ đọng mỡ không mong muốn, săn chắc các bộ phận bị nhão, xệ
    >> Tham khảo thêm những công nghệ laser trị nám tốt nhất

    Lựa tìm thiết bị laser phù hợp
    Đối với từng mục đích, đặc điểm và tình trạng của đối tượng điều trị, các thiết bị sử dụng laser cũng được chia thành nhiều dòng máy với nhiều mẫu bước sóng và kỹ thuật khác nhau.

    các thiết bị laser chuyên dụng như chuyên phục vụ triệt lông, cho điều trị giãn mạch máu, hay chuyên dụng cho xóa hình xăm, …

    các bước sóng như 1.064 nm phù hợp xóa bớt đen, xóa hình xăm, chân mày xăm, bước sóng 595 nm trị liệu những dạng bớt sắc tố đỏ được dùng phổ biến trong những thiết bị laser trị nám tốt nhất hiện nay, Laser xung dài 1.320 nm trị mụn trứng cá, xóa sẹo mụn, …

    các công nghệ tia laser như CO2, Q-Switched, …

    [​IMG]

    Laser trong thẩm mỹ ngày càng phổ biến trong những bệnh viện thẩm mỹ và các trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam, và tại thẩm mỹ viện ROHTO AOHAL CLINIC cũng không ngoại lệ khi đây là đơn vị thẩm mỹ viện đã và đang ứng dụng các công nghệ laser mới và tiên tiến nhất hiện nay đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ của mọi người. Nếu có nhu cầu về các dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ thì đây là nơi mà bạn nên tham khảo.
     
Chủ đề tương tự: laser ứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Trẻ hóa vùng kín bằng laser là gì và giá bao nhiêu tiền ??? 1/3/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu hẹp vùng kín bằng laser giá bao nhiêu sau khi KM 50% 26/2/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thu hẹp vùng kín bằng laser KHUYẾN MÃI lên đến 50% 25/2/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác ƯU VƯỢT TRỘI TRẺ HÓA VÙNG KÍN BẰNG LASER 22/2/19
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng Laser Action là gì? 16/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!