laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm Botox gọn hàm bao lâu có tác dụng? Có hiệu quả rõ rệt?

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi locdeptrai, 25/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 4,032

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly, kỹ thuật tiêm Botox thon gọn hàm là một thủ thuật thẩm mỹ khá nổi tiếng. Và được đông đảo khách hàng tin chọn trong những năm gần đây. Botox thực chất được chế xuất từ độc tố của một loại vi khuẩn có tên Clostridium botulinum. Mặc dù được tạo ra từ độc tố nhưng nó đã qua quá trình nghiên cứu, tinh chế và kiểm định nghiêm ngặt. Nên đảm bảo an toàn rất cao khi được sử dụng đúng cách. Botox hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như Y học.

    Botox có rất nhiều công dụng, trong đó bao gồm thon gọn hàm

    Trên thực tế, Botox có công dụng chính là xoá đi những nếp nhăn động hiệu quả nhanh chóng. Thế nên có tác dụng làm trẻ hoá da, đồng thời có thể làm thon gọn cơ mặt giúp khách hàng sở hữu gương mặt thanh thoát đúng như mong muốn. Từ đó nâng tầm nhan sắc và tự tin hơn rất nhiều trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, giao tiếp.
    Ngoài ra, Botox còn có nhiều công dụng hiệu quả khác nhau. Điển hình như điều trị các bệnh về tăng tiết mồ hôi như hôi nách, mồ hôi tiết nhiều ở tay, chân,… trong thời gian nhanh chóng.

    Để thực hiện kỹ thuật tiêm botox thon gọn hàm cho khách hàng, đầu tiên chuyên gia thẩm mỹ sẽ sử dụng một loại kim chuyên dụng để lấy một liều lượng Botox vừa đủ, phù hợp với từng người cụ thể. Sau đó sẽ đưa trực tiếp dung dịch vào vùng cơ hàm của mặt. Botox khi được đưa vào cơ thể sẽ có tác dụng làm tê liệt các cơ, suy yếu các hoạt động của chúng trong thời gian ngắn. Cũng nhờ vậy mà các tín hiệu truyền từ các dây thần kinh truyền đến cơ cũng bị ngăn cản trong một thời gian.

    Thông thường sau một vài ngày thì Botox mới ổn định và phát huy công dụng mạnh mẽ. Cơ hàm cũng sẽ được thu hẹp thon gọn lại theo đúng dáng mặt Vline như mong muốn. Bên cạnh đó các bó cơ cũng sẽ săn chắc theo đường line làm hài hoà và cân đối gương mặt.

    Tiêm Botox gọn hàm bao lâu có tác dụng?

    Tiêm Botox gọn hàm bao lâu thì gọn? Tiêm Botox gọn hàm bao lâu có kết quả? Là những câu hỏi mà Nataly nhận được từ rất nhiều khách hàng trong những năm gần đây. Tuy nhiên, như Nataly có chia sẻ bên trên thì hiệu quả của kỹ thuật tiêm Botox gọn hàm sẽ thấy rõ nhất và ổn định đẹp như mong muốn sau vài ngày. Không thể thấy hoàn toàn hiệu quả ngay sau khi tiêm.

    Các chuyên gia thẩm mỹ tại Nataly còn cho biết thêm, cơ địa của mỗi người khác nhau nên thời gian để thấy rõ hiệu quả của Botox sau khi tiêm cũng không giống nhau. Do đó mỗi người sẽ có thời gian chênh lệch nhất định, nhưng không đáng kể. Tuy nhiên, thông thường thì thời gian thấy hiệu quả thon gọn hàm đúng như mong đợi thì sẽ giao động khoảng từ 1-2 tuần. Nhưng thời gian để phát huy hiệu quả tiêm Botox gọn hàm tối đa và rõ rệt nhất là khoảng từ 1-3 tháng. Trong đó, nếu như cơ địa của bạn bình thường, dễ thích ứng với Botox. Thì thời gian thấy rõ hiệu quả hoàn toàn sẽ ngắn hơn rất nhiều lần so với những người có cơ địa kém.

    Kết quả sau khi tiêm Botox duy trì được bao lâu?

    Bên cạnh thắc mắc về vấn đề tiêm Botox gọn hàm bao lâu có tác dụng? Tiêm Botox gọn hàm bao lâu thì gọn? Thì hiệu quả khi tiêm Botox duy trì được bao lâu? Cũng được nhiều người quan tâm hàng đầu hiện nay.
    Thực tế cho thấy Botox là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không can thiệp dao kéo, thao tác rất đơn giản và thời gian thực hiện nhanh chóng. Do đó, hiệu quả mà phương pháp này mang lại sẽ kéo dài không quá lâu và hoàn toàn không thể đến vĩnh viễn. Thông thường sau khoảng một thời gian tầm 10-12 tháng hoặc lâu hơn. (Tuỳ cơ địa cũng như chất lượng Botox, tay nghề người thực hiện, tuổi tác) thì Botox sẽ hết tác dụng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian này thì bạn hoàn toàn có thể tiêm dặm lại Botox. Để kéo dài kết quả thon gọn gương mặt đẹp tự nhiên, hài hoà đúng như mong muốn.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.

    Hotline: 0944647777 – 0984125777
     
Chủ đề tương tự: Tiêm Botox
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Botox Bắp Chân Bao Nhiêu Tiền? 18/1/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Botox thon gọn hàm là gì? Có ưu điểm như thế nào? 11/8/21
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp 18/7/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Filler Mũi Có Hại Không? 8/3/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Filler Môi Có Nguy Hiểm Không? 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!