laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêm Botox thon gọn hàm là gì? Có ưu điểm như thế nào?

Thảo luận trong 'Gọt Mặt V Line - Trái Xoan' bắt đầu bởi locdeptrai, 11/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 5,123

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu khuôn mặt thon gọn, hài hòa là niềm mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu chúng, có khá nhiều người rất “tự ti” với khuôn mặt to, hàm ngạnh,… ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như giao tiếp hàng ngày. Đừng lo lắng, giải pháp Botox thon gọn hàm sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng này, không cần phẫu thuật gọt hàm đau đớn. Chỉ sau 15 phút thực hiện, gương mặt của bạn sẽ trở nên thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều mà không cần kiêng cữ hay nghỉ dưỡng, hoàn toàn không đau, không để lại sẹo.

    Tiêm Botox thon gọn hàm là gì?

    Trên thực tế, có nhiều cách để khắc phục khuyết điểm về hàm to thô, hàm ngạnh. Tuy nhiên, có rất nhiều người sợ phẫu thuật, sợ động chạm dao kéo nhiều rủi ro, hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng nên họ đã lựa chọn tiêm Botox gọn hàm là giải pháp thay thế an toàn và hiệu quả cao.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, Botox thực chất là một loại dung dịch được điều chế từ độc tố của một loại vi khuẩn mang tên Botulinum. Để ứng Botox an toàn và hiệu quả trong ngàng thẩm mỹ làm đẹp, Botox đã được xử lý, vô trùng, làm loãng và trở thành một trong những liệu pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

    Cơ chế làm gọn hàm của Botox là tiêm vào một số cơ nhỏ vị trí hàm mặt để làm tê liệt hoặc làm suy yếu hoạt động của các cơ này. Sau khi kết thúc liệu trình, Botox giúp thon gọn mặt, thon gọn hàm hiệu quả rõ rệt.

    Những ưu điểm vượt trội của Botox gọn hàm

    Hàm vuông, hàm ngạnh to sẽ được thu gọn tức thì

    Ngoài khả năng xóa nếp nhăn thần thánh, tiêm Botox còn có tác dụng tạo dáng khuôn mặt V-line thanh thoát, hài hòa, hai bên hàm dần săn chắc và thon thả tự nhiên, tạo nên diện mạo đẹp hài hòa chuẩn tỷ lệ Vàng. Không những thế, Botox thon gọn hàm còn giúp cải thiện tình trạng một bên má to một bên má nhỏ khá hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay.

    Không cần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, không xâm lấn

    Đây là ưu điểm vượt trội nhất và cũng là ưu điểm giúp nhiều người quyết định lựa chọn giải pháp này để làm đẹp cho mình. Sau khi được tiêm vào dưới da tại vùng cơ cắn và góc hàm, Botox sẽ ức chế quá trình truyền tải mệnh lệnh từ thần kinh tới các cơ bắp, khiến cơ giãn ra và các bó cơ trở nên sắc chắc hơn. Từ đó giúp các đường nét khuôn mặt được điều chỉnh thon gọn, hài hòa theo dáng V-line thanh tú, cực kỳ tự nhiên và thu hút.

    Tương thích tốt với cơ thể, đảm bảo an toàn cao

    KA Nataly Beauty & Academy luôn sử dụng loại Botox chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Pháp, Thụy Sĩ, Hàn Quốc,… nên đảm bảo không gây kích ứng, không bị phản ứng đào thải và cho hiệu quả nâng đỡ cơ chảy xệ nhanh chóng và an toàn tối ưu.

    Không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Đây cũng chính là lý do nhiều người ưu tiên chọn phương pháp này để làm đẹp, bởi vì không phẫu thuật, không xâm lấn nên sau khi kết thúc điều trị thủ thuật Botox thon gọn hàm hoàn toàn không lo để lại sẹo xấu. Ngoài ra, kỹ thuật này cũng rất đơn giản nên bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện và không cần phải nghỉ dưỡng như các phương pháp thẩm mỹ khác.

    Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả kéo dài đến 1 năm

    Bởi vì đây là thủ thuật đơn giản, nên chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiêm đúng vào vị trí cần làm thon gọn và chỉ mất khoảng thời gian rất ngắn từ 10-15 phút là bạn sở hữu ngay dáng cằm ưng ý. Hiệu quả thon gọn hàm bằng Botox kéo dài bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tay nghề người thực hiện và cách chăm sóc sau khi tiêm. Tuy nhiên thông thường tiêm Botox có tác dụng trong khoảng 6 tháng đến 1 năm.

    Đối tượng nào có thể tiêm Botox gọn hàm
    • Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
    • Những người bị phì đại cơ cắn vùng góc hàm khiến gương mặt góc cạnh, thiếu thon gọn.
    • Người có góc hàm to thô, hàm ngạnh ảnh hưởng đến thẩm mỹ và giao tiếp hàng ngày.
    • Người mong muốn sở hữu gương mặt V-line thon gọn nhưng lại sợ dao kéo phẫu thuật.
    Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy dành thời gian đến với KA Nataly Beauty & Academy để được bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám và hướng dẫn nhé!

    Địa chỉ: 185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    Hotline: 0944647777
     
Chủ đề tương tự: Tiêm Botox
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Botox Bắp Chân Bao Nhiêu Tiền? 18/1/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Botox gọn hàm bao lâu có tác dụng? Có hiệu quả rõ rệt? 25/11/21
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm filler cằm bao lâu thì đẹp 18/7/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Filler Mũi Có Hại Không? 8/3/22
Gọt Mặt V Line - Trái Xoan Tiêm Filler Môi Có Nguy Hiểm Không? 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!