laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TIÊM FILLER CẰM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi VyVy188, 1/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    VyVy188 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Filler đang thực sự làm dấy lên cơn sốt làm đẹp của khách hàng, khiến cho thị trường độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler chưa bao giờ trở nên sôi động như bây giờ. Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng băn khoăn liệu tiêm filler cằm có nguy hiểm không? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    TIÊM FILLER CẰM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?


    [​IMG]

    Hầu hết 90% các khách hàng khi tìm đến giải pháp độn cằm không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đều thắc mắc tiêm filler cằm có nguy hiểm không, 10% còn lại là những khách hàng đã hiểu rõ.

    Chất làm đầy Filler có thành phần chính là Axit Hyaluronic (HA). Chất này giống như một chất tự nhiên có trong cơ thể con người. Chính vì thế Filler được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì (FDA) chứng nhận hoàn toàn an toàn khi sử dụng trong thẩm mỹ và thay thế hoàn toàn cho silicon dạng lỏng bị cấm từ năm 1990.

    Kĩ thuật tiêm an toàn cần đảm bảo đúng liều lượng, đúng vị trí với một độ chuẩn xác nhất định để tránh được những nguy hiểm và biến chứng không đáng có.

    Nếu đáp ứng được mọi yêu cầu về kĩ thuật và quy trình tiêm filler cằm thì đây là giải pháp thẩm mỹ vô cùng an toàn, không gây nguy hiểm cho cơ thể. Ngược lại, trong một số trường hợp không đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về tiêm filler thì giải pháp tưởng chừng vô hại này lại có thể khiến cho cơ thể bạn gặp phải một số biến chứng nguy hiểm không lường trước được.

    TIÊM FILLER CẰM SẼ NGUY HIỂM TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

    Không khó để tìm thấy những vụ tiêm filler cằm bị hỏng, bị biến chứng, mặt biến dạng …trên các báo đài, mạng xã hội. Chính những sự việc thực tế như vậy đã khiến khách hàng hoang mang và lo lắng có nên tiêm filler hay không.

    Tuy nhiên, bản chất của filler rất an toàn nếu tiêm đúng kĩ thuật và đảm bảo quy trình chuẩn hóa. Những biến chứng chỉ xuất hiện trong những trường hợp sau:

    1. Sử dụng sai loại filler hoặc dùng filler giả, kém chất lượng

    Không phải bất kì vị trí nào trên cơ thể cũng có thể sử dụng chung một loại Filler nên bác sĩ cần phân biệt rõ ràng loại Filler chuyên dụng dùng cho mỗi dịch vụ độn cằm, nâng mũi, xóa nhăn,…

    Filler cần có xuất xử rõ ràng từ nhà sản xuất, có tem chống hàng giả.

    2. Tiêm nhầm mạch máu

    Đa số những nạn nhân của filler đều do tiêm tại những cơ sở spa, thẩm mỹ chui, bác sĩ thực hiện không có chứng chỉ hành nghề. Vậy nên việc chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín là vô cùng quan trọng để tiêm filler cằm an toàn.

    3. Tiêm quá liều

    Bất kì một vị trí tiêm filler nào cũng đều quy định một định mức filler vừa đủ. Việc quá liều cho phép rất dễ dẫn đến những phản ứng phụ và biến chứng nguy hiểm vì mạch máu bị chèn ép gây ra tình trạng thiếu máu đến các cơ quan lân cận.

    Tiêm filler cằm có thể cần khoảng 1 – 2cc tùy theo mức độ cằm ngắn và lẹm.

    4. Nhiễm trùng

    Nhiễm trùng sẽ xảy ra nếu bước vô trùng trước khi tiêm không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Dụng cụ tiêm chỉ được sử dụng 1 lần/ 1 lượt tiêm.

    Ngoài ra vị trí tiêm cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo không có bất kì vi khuẩn nào còn lưu lại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và độ an toàn sau khi tiêm filler cằm.

    5. Qúa lạm dụng và phụ thuộc vào filler
    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     
Chủ đề tương tự: TIÊM FILLER
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Ở Đâu An Toàn? Bí quyết chọn lọc Nơi Uy Tín 10/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler và Botox: Giải Đáp thắc mắc Cho Bạn 1/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Bao Lâu Thì Tan Hết? Giải Mã Vấn Đề nhiều Người quan tâm 15/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler thái dương có nguy hiểm không? Giải đáp bằng chuyên gia 12/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Ẳn Hải Sản Có Sao Không? Bí Mật Giữ Vẻ đẹp An Toàn 8/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!