laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TIÊM FILLER RÃNH CƯỜI: 10 TIP CHĂM SÓC CẦN BIẾT

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi hoaianhana, 21/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    hoaianhana New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn có từng lo lắng về những nếp nhăn quanh miệng khiến khuôn mặt bạn trông già hơn và thiếu sức sống? Tiêm filler rãnh cười có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Qúa tình tiêm diễn ra chỉ vài phút, và bạn sẽ nhận được kết quả tức thì, đó chính là khuôn mặt căng bóng, trẻ trung, đầy sức sống. Nhưng bạn vẫn cần phải biết thêm về những lưu ý sau khi tiêm, để bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

    Bạn cần biết 10 lưu ý này để chăm sóc cơ thể sau khi tiêm filler rãnh cười
    Trước khi tiêm filler, có một số lưu ý mà bạn cần nắm để chăm sóc vùng da sau khi tiêm nói riêng và cơ thể nói chung. Đây là một việc vô cùng quan trọng, không chỉ giúp bạn sỡ hữu khuôn mặt mà bạn mong muốn trong thời gian lâu nhất, mà còn giúp bạn tránh các biến chứng, nhiễm trùng nguy hiểm có thể xảy ra.

    >>Xem thêm: DOCTOR LASER – TẠO HÌNH KHÔNG PHẪU THUẬT VỚI FILLER
    Phương pháp tiêm filler khóe miệng có nghĩa là gì?

    [​IMG]
    Tiêm filler giúp làm đầy rãnh cười
    Tiêm filler rãnh cười chính là quá trình tiêm chất làm đầy vào phần khóe miệng. Phương pháp này có khả năng giúp làm căng nếp nhăn vùng rãnh cười và các vùng da xung quanh. Hợp chất filler này thực chất bao gồm hyaluronic acid (HA), là hợp chất vô cùng an toàn, có sẵn trong cơ thể chúng ta.

    Quy trình thực hiện và hiệu quả của phương pháp tiêm filler rãnh cười.
    [​IMG]
    Kết quả sau khi tiêm filler rãnh cười
    Qúa trình tiêm filler rãnh cười chỉ mất vài phút và không xâm lấn sâu vào các vùng da xung quanh. Tuy nhiên, kết quả của tiêm filler không kéo dài vĩnh viễn, bạn vẫn cần tiêm dặm lại sau một thời gian để hạn chế nếp nhăn xuất hiện trở lại.

    Mặc dù sau quá trình tiêm filler làm đầy rãnh cười, vùng da của bạn có thể sưng nhức nhẹ hoặc trở nên nhạy cảm, nhưng bạn không cần quá lo lắng. Thật ra, nếu sử dụng các loại filler chất lượng và quá trình tiêm được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm, thì bạn không cần phải lo lắng về tác dụng phụ cũng như biến chứng của liệu pháp này.

    10 lưu ý về chăm sóc cơ thể sau khi tiêm filler rãnh cười mà bạn cần biết
    [​IMG]
    Nếp nhăn quanh miệng làm bạn trở nên già hơn
    • 1. Bạn không cần lo lắng về những phản ứng nhẹ sau khi tiêm filler:
    Vùng da xung quanh khóe miệng của bạn có thể trở nên sưng nhẹ, ửng đỏ và thâm tím ở vùng da sau khi tiêm. Đây là một hiện tượng hết sức bình thường và sẽ hết sau một thời gian ngắn tùy vào cơ địa của mỗi người, bạn có thể hoạt động lại bình thường ngay sau khi hoàn tất quá trình tiêm.

    • 2. Sử dụng đá viên để làm giảm sưng
    [​IMG]
    Sử dụng đá viên để giảm sưng
    Bọc đá viên bằng một mảnh vải rồi áp lên trên vùng khóe miệng vừa tiêm. Hơi lạnh tỏa ra từ đá viên có khả năng làm giảm các tình trạng sưng tấy, ngứa, thâm tím và các cơn đau khác ở các vùng xung quanh.

    • 3. Tránh vận động mạnh
    [​IMG]
    Tránh vận động mạnh sau khi tiêm
    Bạn cần tránh các hoạt động, vận động mạnh trong vòng 24 đến 48 giờ sau khi tiêm filler rãnh cười hay bất kỳ các liệu trình tiêm filler nào. Việc tăng quá nhanh huyết áp và nhịp tim do tập thể dục sẽ làm cho tình trạng sưng nhức và thâm tím nặng hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tập bài thể dục nhẹ như đi bộ, vv.

    • 4. Uống đủ nước mỗi ngày.
    [​IMG]
    Uống đủ nước
    Cung cấp đủ nước cho cơ thể không chỉ sẽ giúp tăng khả năng hồi phục của cơ thể mà giúp da bạn ngậm nước và trở nên căng bóng và đẩy lùi quá trình lão hóa.

    • 5. Hạn chế tích nước trong cơ thể
    [​IMG]
    Hjan chế đồ ăn nhiều muối
    Ăn nhiều các loại rau củ trái cây mọng nước và hạn chế các loại thức ăn chứa quá nhiều sodium. Do sodium sẽ gây tích nước làm tình trạng sưng nhức nặng hơn, trong khi đó, các loại rau củ giúp bạn bổ sung nước và vitamin một cách

    • 6. Tránh nhiệt độ cao
    [​IMG]
    Tránh những nơi có nhiệt độ quá ca
    Bạn cần hạn chế tối đa các hoạt động xông hơi, phòng xông hơi hay các bài tập cường độ cao. Do nhiệt độ cao có thể làm tình trạng sưng nhức trở nên tệ hơn. Bên cạnh đó, do cơ chế hoạt động của filler là ngậm nước, nở ra và làm căng da, nên nhiệt độ cao có thể khiến da bạn mất nước và làm filler mau tan hơn.

    • 7. Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ loại giảm đau nào
    [​IMG]
    Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các loại thuốc giảm đau
    Bạn có thể sử dụng các loại thuốc giảm đau sau khi tiêm filler, nếu bạn cảm thấy đau nhức (mặc dù điều này sẽ giảm nhanh sau vài ngày). Mặc dù đa số thuốc giảm đau đều có thể sử dụng bình thường nhưng vẫn có một số loại có chứa chất chống đông máu, điều này có thể khiến bạn chảy máu vùng bị tiêm.

    • 8. Để dành thời gian để da hồi phục.


    [​IMG]
    Để da có thời gian hồi phục sau khi tiêm filler
    Nếu bạn tiêm filler rãnh cười cho một dịp đặc biệt, hãy đảm bảo là bạn có dư thời gian để hồi phục trong khoảng thời gian từ sau khi tiêm đến lúc đó, để cho vùng bị tiêm bạn có thể phục hồi hoàn toàn và trông tự nhiên hết có thể.

    • 9. Thay đổi tư thế ngủ
    [​IMG]
    Ngủ với tư thế cao đầu
    Cố gắng ngủ với tư thế đầu cao, bạn có thể chèn thêm gối vào sau cổ và không được ngủ sấp mặt. Điều này giúp làm giảm tình trạng sưng tấy trên mặt do máu không dồn lên mặt gây sưng và tích nước.

    • 10. Hạn chế trang điểm
    [​IMG]
    Hạn chế trang điểm sau khi tiêm filler
    Cố gắng tránh trang điểm trong khoảng thời gian 24 giờ sau khi tiêm. Do trang điểm trên vết thương hở có thể gây nhiễm trùng và các chất có hại trong các sản phẩm trang điểm có thể thâm nhập sâu vào cơ thể qua vết tiêm và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Những điều bạn cần tránh sau khi tiêm filler rãnh cười

    [​IMG]
    Không nên hút thuốc sau khi tiêm filler
    Đây là một số điều mà bác sĩ sẽ khuyên bạn để hạn chế tình trạng tiêm filler rãnh cười bị sưng:

    • Không hút thuốc
    Hút thuốc có thể làm tăng các nguy cơ nhiễm trùng, vậy nên bạn không được hút thuốc ngay sau khi tiêm filler. Bạn cũng nên tránh ở khu vực xung quanh những người đang hút thuốc.

    • Tránh các đồ uống có cồn
    Cồn hoạt động như một hợp chất chống đông máu, vậy nên bạn không được uống rượu bia ít nhất 24 giờ sau khi tiêm. Cồn có thể kích thích gây sưng, làm tăng khả năng gây thâm tím và làm tình trạng sưng nghiêm trọng hơn. Bạn cũng nên tránh các loại đồ uống có cồn vài ngày trước khi tiêm filler.

    • Không đi máy bay
    Bác sĩ của bạn sẽ khuyên bạn chờ ít nhất một tuần sau khi tiêm không đi đâu bằng máy bay. Do áp suất không khí trên máy bay có thể làm tình trạng sưng và thâm tím tồi tệ hơn.

    Vùng da sau khi tiêm filler sẽ ổn định sau bao nhiêu ngày?
    Bạn có thể thấy kết quả ngay lập tức sau khi tiêm filler rãnh cười, sau khi tình trạng sưng giảm xuống thì vùng da đó sẽ trở nên tự nhiên hơn. Để filler trở nên ổn định sau khi tiêm thường mất khoảng 4 tuần và lúc này bạn sẽ đạt được kết quả mà bạn mong đợi. Kết quả sau khi tiêm thường kéo dài từ 6 đến 12 tháng.

    Khi nào bạn cần nên đến gặp bác sĩ
    [​IMG]
    Sau khi tiêm filler có thể gây kích thích Herpes
    Ngoại trừ một số tác dụng phụ nhẹ, bình thường như sưng nhức hay tấy đỏ, bạn nên đến gặp bác sĩ nếu bạn gặp phải những tình trạng sau đây:

    • Thâm tím hoặc sưng nhức nghiêm trọng
    Nếu bạn gặp phải tình trạng sưng nhức hoặc thâm tím nặng trong vòng hơn một tuần sau khi tiêm, bạn cần đến gặp bác sĩ. Mặc dù hiếm gặp, nhưng đây có thể là triệu chứng của dị ứng và phản ứng với Hyaluronic acid. Khi đến khám có thể tiêm thuốc giải để làm tan và đào thải HA ra khỏi cơ thể bạn.

    • Tắc mạch máu
    Tình trạng tắc nghẽn mạch máu xảy ra khi filler bị tiêm vào hoặc xung quanh động mạch vành, điều này có thể làm giảm hoặc làm tắc lưu thông máu. Vùng da và mô xung quanh sẽ bị hoại tử nên không được cung cấp đầy đủ máu.

    Dấu hiệu của tắc mạch máu bao gồm những cơn đau dồn dập và ngay lập tức và thay đổi màu da, vùng da này có thể nhìn giống một đốm trắng hoặc vệt trắng. Một điều đáng lưu ý nữa là cơn đau này có thể mất một khoảng thời gian trước khi trở nên nghiêm trọng hơn, do phần lớn các loại filler có bao gồm thuốc tê trong đó (có thể đến tận một tiếng).

    • Bệnh herpes
    Bác sĩ của bạn có thể hỏi trước là bạn có dễ mắc các bệnh về herpes hay HSV-1 không trước khi tiêm. Do filler cho da có thể kích thích gây ra bệnh herpes, có thể bắt buộc sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị. Bạn nên thảo luận trước với bác sĩ nếu bạn từng bị herpes sau khi tiêm filler trong quá khứ.

    Lời kết:
    Tiêm filler rãnh cười có thể giúp bạn đánh bay những nếp nhăn quanh miệng, giúp bạn sở hữu khuôn mặt trẻ trung, căng bóng. Trong khi quá trình tiêm filler diễn ra rất nhanh và dễ dàng với thời gian điều trị ngắn, bạn vẫn nên đến các phòng khám uy tín, có các bác sĩ có chuyên môn.

    Nếu bạn mong muốn tiêm filler rãnh cười, bạn nên cân nhắc về những tác dụng phụ của liệu pháp này. Tác dụng phụ này có thể bao gồm sưng nhức, tấy đỏ và đau nhức. Nếu bạn không thể hạn chế hút thuốc, uống rượu bia, hoặc đi máy bay thì có lẽ liệu pháp filler không phải dành cho bạn.
    >>Xem thêm: DOCTOR LASER – TRỊ RỖ MẶT LÂU NĂM UY TÍN SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

    Nếu các bạn có nhu cầu biết thêm thông tin hoặc có bất kì thắc mắc nào về tình trạng da của bản thân, hãy liên hệ với phòng khám Doctor Laser qua Facebook: facebook. com/doctor.laser.spa hoặc Website: doctorlaser. vn
     
Chủ đề tương tự: TIÊM FILLER
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Ở Đâu An Toàn? Bí quyết chọn lọc Nơi Uy Tín 10/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler và Botox: Giải Đáp thắc mắc Cho Bạn 1/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Bao Lâu Thì Tan Hết? Giải Mã Vấn Đề nhiều Người quan tâm 15/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler thái dương có nguy hiểm không? Giải đáp bằng chuyên gia 12/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm Filler Ẳn Hải Sản Có Sao Không? Bí Mật Giữ Vẻ đẹp An Toàn 8/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!