laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiện ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thangktpm, 13/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    thangktpm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như chúng ta đều biết thì ngoài khoang làm lạnh nước, một số cây nước nóng lạnh còn được tích hợp thêm khoang khử trùng vật dụng. Bạn có thể cho ly tách, bình sữa em bé... vào khoang, chọn thời gian khử trùng từ 5 -1 5 phút là có thể đem ra sử dụng được rồi.

    Bên trong khoang này có 1 bộ phận cảm biến phát ra ion âm, đa phần bụi bẩn, những chất có mùi, độc hại trong đồ vật đều mang điện tích dương, khi gặp ion âm sẽ hút những ion dương này và làm cho đồ vật của chúng ta sạch sẽ và không có mùi khó chịu nữa.

    Ở mỗi cây nước nóng lạnh đều được trang bị đèn báo nước nóng và nước lạnh, để bạn có thể biết được nước có được làm lạnh hoặc nóng hay chưa. Phía sau cây nước, còn có công tắc điều chỉnh, khi bạn không có nhu cầu dùng nước nóng hoặc lạnh thì có thể tắt đi để tiết kiệm điện.

    Không chỉ gia tăng tiện ích sử dụng, cây nước nóng lạnh còn giống như một vật dụng trang trí hài hòa, sang trọng, không quá kén không gian và luôn làm đẹp hơn cho nội thất sử dụng. Đặt một cây nước nóng lạnh trong phòng khách, phòng bếp hay văn phòng của bạn, không gian sử dụng sẽ trông sáng sủa hơn và sang trọng hơn.

    An toàn khi sử dụng và đặc biệt đối với trẻ nhỏ bởi thiết kế thông minh, tích hợp tính năng lọc khử trùng nguồn nước và cả khóa phòng ngừa trẻ.
    Cây nước nóng lạnh chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn, đảm bảo cung cấp nước mát cho bạn khi hè về và nước ấm khi đông đến.

    Xem thêm >>> cột lọc

    Thông thường để uống nước bạn phải mất thời gian đi lấy ly tách... Hiểu được điều đó nhà sản xuất đã tích hợp khoang chứa đồ ngay bên dưới cây nước nóng lạnh,
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!