laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiến Linh ghi điểm cực mạnh trước thầy Park

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 14/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiền đạo Tiến Linh đã toả sáng rực rỡ trong ngày HLV Park Hang Seo thân chinh xuống Bình Dương dự khán trận đấu của chủ nhà với Sài Gòn FC.
    [​IMG]

    Đội bóng đất Thủ đã dẹp tan những hoài nghi về thứ bóng đá “tình cảm” khi tiếp Sài Gòn ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 chiều 14/10.
    Trước trận này, nhiều người nghĩ B.Bình Dương sẽ lại thua như cách họ chịu trận trước Than Quảng Ninh ở Cẩm Phả tuần trước để Sài Gòn FC băng băng về đích.
    Nhưng đội bóng của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã chơi một trận cầu đẹp mắt để cống hiến cho các CĐV nhà và họ không để HLV Park Hang Seo có mặt dự khán phải thất vọng. Tiến Linh và đồng đội chơi rất mạnh mẽ và lấn át hoàn toàn đội đầu bảng Sài Gòn FC. CLB buộc phải thắng trận này để hy vọng gia tăng khoảng cách ở ngôi đầu và khiến đối thủ bám đuổi chịu sức ép.
    Nhưng có vẻ Sài Gòn FC đã bị áp lực nhiều hơn với tâm lý đó. Vắng tiền đạo Pedro, Geovane bị phong toả khiến Sài Gòn FC rất bế tắc.
    Trong một buổi chiều sân trơn bóng ướt, sai lầm của Văn Phong đã khiến mọi thứ dễ dàng hơn cho chủ nhà. Thủ thành được HLV Park Hang Seo gọi tập trung ĐTQG nhưng bất thành lần gần nhất đã bắt bóng bất cẩn từ cú đá của Anh Tỷ. B.Bình Dương có một bàn thắng mở ra 3 điểm dễ hơn họ mường tượng.
    Trong hiệp 2,keonhacai Việt Cường là người hưởng lợi từ đường căng ngang như đặt của Hồ Tấn Tài để nhân đôi cách biệt. Phút 54, đến lượt Tiến Linh bứt phá dũng mãnh và xử lý tinh tế bằng cú lốp bóng qua đầu Văn Phong ghi bàn thứ 3 cho chủ nhà. Dấu ấn của cầu thủ trẻ Văn Hoàng chỉ giúp Sài Gòn gỡ lại 1 bàn danh dự trận này.
    Trận thua 1-3 khiến Sài Gòn FC đối diện nguy cơ mất ngôi đầu bảng nếu Viettel thắng TP.HCM ở trận đấu cùng vòng 2 này sẽ kết thúc vào lúc 21h15 cùng ngày.
     
Chủ đề tương tự: Tiến Linh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Rút Tiền GI8 - Bước Ngoặt Quan Trọng Trong Hệ Thống Tài Chính Của Bạn 18/11/23
Thế Giới Games - Trò Chơi Cách chơi tiến lên miền nam luôn thắng tại nhat vip club 13/7/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Tri ân hội viên, 78win khuyến mại tặng tiền lên đến 1000 tỷ đồng. 25/5/22
Thế Giới Games - Trò Chơi App đá gà | Nhanh Số 1 – Tiện lợi | Đá gà trong tầm tay 4/1/22
Thế Giới Games - Trò Chơi VAY TIỀN MẶT THEO CAVET XE TRONG NGÀY 9/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!