laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiền trên trời rơi xuống khiến khu phố nghèo ở Hồng Kông rơi vào hỗn loạn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoer, 19/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    seoer New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những tờ 100 HKD trút xuống nhiều như số thẻ vàng mà đội tuyển bóng đá Việt Nam phải hứng chịu tối qua.
    Một trong những khu dân cư nghèo nhất Hồng Kông vừa chứng kiến cảnh tượng kỳ lạ, tưởng như chỉ có trong phim vào chiều thứ 7 (15/12).

    Khi mọi thứ trên đường vẫn diễn ra bình thường, một cơn mưa tiền bỗng xối xả trút xuống khiến đám đông trở nên cuồng loạn. Không ít người leo trèo lên mái nhà, lan can để nhặt tiền.

    - Dịch vụ xet nghiem adn uy tín chất lượng tại TPHCM


    Một nữ cảnh sát cho biết, họ nhận được báo cáo về việc có ai đó đang rải tiền ở đường Phúc Hoa thuộc khu Thâm Thủy Bộ. Ngay lập tức, cảnh sát được điều động tới hiện trường.

    Cơn mưa tiền chủ yếu được tạo nên bởi những tờ 100 HKD (dollar Hồng Kông, 100 HKD = 297.000 đồng). Dù cảnh sát đã yêu cầu người dân không được nhặt loạt tiền không rõ nguồn gốc, đám đông vẫn hết sức hăm hở.

    Trong video được người dùng Facebook ở Hồng Kông chia sẻ, cho thấy một người đàn ông mặc áo hoodie đen đọc thông báo: "Hôm nay, ngày 15 tháng 12, là ngày trọng đại của FCC. Tôi hy vọng mọi người sẽ chú ý đến sự kiện quan trọng này. Không cần biết bạn có tin tiền có thể rơi từ trên trời xuống hay không..."

    Sau khi phát biểu, camera bỗng đổi hướng sang phải, quay cảnh tiền được ném từ tầng thượng của một tòa nhà. Cảnh sát Hồng Kông cho hay, họ đang lần theo tung tích của người đàn ông trong video thả tiền.

    - Dịch vụ giup viec nha theo gio tại TPHCM


    Người đàn ông đó được cho là chủ nhân của Epoch Cryptocurrency, một trang Facebook chuyên quảng bá tiền mã hóa. Gã được biết đến như "Coin Young Master" và tên thật là Wong Ching-kit.

    Trên Facebook, Wong nhận trách nhiệm về vụ mưa tiền và nói rằng làm vậy để "lấy của người giàu chia cho người nghèo". Thậm chí, Wong còn nói về vài địa điểm tiếp theo sẽ có mưa tiền ở Hồng Kông.

    Wong từng trả lời phỏng vấn dưới nhiều danh nghĩa khác nhau nhưng tóm lại, là để quảng bá các sản phẩm đầu tư, bao gồm một loại máy tính trị giá 27.500 HKD (gần 82 triệu đồng) mà gã tuyên bố có thể dùng để đào coin.

    Trên thực tế, Wong sở hữu một công ty có tên là Coin Group, ban đầu được gọi là Oscar Holding Group vào năm 2017 nhưng đã đổi tên vào ngày 3/7 năm nay.

    Luật sư Albert Luk Wai-hung, cảm thấy "Coin Young Master" đã vi phạm pháp lệnh về trật tự vì gây rối ở nơi công cộng.

    - Những thông tin cần biết về xét nghiệm adn


    "Anh ta đang tự quảng cáo cho chính mình bằng cách gây hỗn loạn," vị luật sư này cho hay.

    Ngoài ra, hình phạt tối đa cho hành vi gây rối trật tự công cộng là 5000 HKD (gần 15 triệu đồng), ngồi tù 12 tháng. Những người qua đường nhặt được tiền nhưng không khai báo cũng bị coi là phạm pháp. Để tránh gặp phải rắc rối, Luk đưa ra lời khuyên rằng, hãy bỏ qua số tiền bất minh đó hoặc giao lại cho cảnh sát.

    Nhà lập pháp Vincent Cheng Wing-shun, ủy viên hội đồng quận Thâm Thủy Bộ, cho biết ông đã đã thúc giục cảnh sát theo dõi vụ việc, điều tra tung tích của "Coin Young Master" và nguồn gốc của số tiền.

    Đây là hành động nguy hiểm vì khu vực này rất đông đúc vào cuối tuần. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!