laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiếp thị Email Marketing cho nhà hàng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi victorialand, 21/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    victorialand New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếp thị qua Email Marketing cho các nhà hàng không phải là khó khăn hoặc khó hiểu. Hãy thử những ý tưởng dễ dàng này và sau đó so sánh số lượng khách hàng bạn nhận được trong vài tháng tới để tìm ROI của bạn (lợi tức đầu tư).

    1. Tặng một bữa ăn miễn phí.
    Sau khi bạn có chúng trên danh sách email của mình, bạn có thể gửi phiếu mua hàng miễn phí cho các món khai vị hoặc món tráng miệng. Những ưu đãi nhỏ này sẽ giúp khách hàng ở cửa và chi tiền cho món khai vị và đồ uống.

    2. Thông báo các mục menu mới.
    Bạn có đang khởi chạy một menu mới không? Bạn có muốn khách hàng của bạn biết về các mặt hàng mới thú vị và ngon miệng mà bạn sẽ cung cấp không? Không có cách nào tốt hơn để chia sẻ tin tức hơn là bản tin email trực tiếp vào hộp thư đến của họ!

    3. Chia sẻ một công thức từ nhà bếp.
    Chia sẻ công thức là cách tuyệt vời để tăng thêm giá trị cho các chiến dịch tiếp thị bằng phần mềm gửi email của bạn. Tất nhiên họ sẽ thưởng thức món ăn nhưng họ sẽ luôn luôn suy nghĩ, “Điều này là tốt hơn rất nhiều khi ai đó nấu nó cho tôi.”

    Chỉ cần chia sẻ công thức làm cho việc tiếp thị qua email cho các nhà hàng đơn giản và hiệu quả.

    4. Giữ các lịch được cập nhật
    Làm thế nào bạn nói với khách hàng của bạn về những sự kiện này? Trong một số trường hợp, bạn có thể phải bỏ tiền để bảo đảm những sự kiện này và nhận ra một đám đông khỏe mạnh là điều quan trọng. Tiếp thị qua email là một trong những cách hiệu quả nhất về chi phí. Để đảm bảo bạn thấy lợi tức đầu tư của mình. Giữ khách hàng của bạn khi các sự kiện mới được đặt và sau đó nhắc họ khi sự kiện thu hút gần hơn.

    5. Thúc đẩy ngày đặc biệt.
    Bạn tạo ra thức ăn tuyệt vời, bạn đã có đúng nhân viên tại chỗ và bầu không khí hoàn hảo; tất cả những gì bạn cần làm là đưa mọi người qua cánh cửa. Các chiến dịch tiếp thị qua Email Marketing nhắm mục tiêu các sự kiện. Nhân khẩu học và ngày cụ thể là một cách chắc chắn để thúc đẩy lưu lượng truy cập và doanh thu. Với những lời khuyên này, bản tin tiếp theo của bạn sẽ tốt như thực phẩm bạn phục vụ!
     
Chủ đề tương tự: Tiếp thị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tiếp thị kết liên bằng Email Marketing 29/9/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Những trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam 24/9/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tạo một chiến dịch tiếp thị SMS thành công 25/9/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Phần mềm mail marketing tiếp thị 12/9/18
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tiếp thị lại với phần mềm email marketing 10/8/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!