laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí đánh giá chất lượng máy lọc nước sinh hoạt

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi KhoiMa, 14/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp máy lọc nước sinh hoạt khác nhau khiến chúng ta không biết lựa chọn ra sao để được một chiếc máy tốt. Mỗi người khi đi mua máy đều có một tiêu chí đánh giá riêng của mình. Dưới đây là những tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc máy lọc nước được nhiều người sử dụng.
    1. Số cấp lọc
    Đây là điều đầu tiên không thể thiếu khi đi mua máy lọc nước. Số lõi lọc cần thiết cho một chiếc máy lọc nước là 5, trong đó mỗi lõi lọc đảm nhiệm những nhiệm vụ riêng. Khi chọn mua máy lọc nước RO bạn nên cân nhắc điều kiện gia đình để chọn máy có cấp lọc phù hợp. Ngoài ra bạn có thể mua máy có số lượng lõi lớn hơn vì nó có thể bù khoáng, tăng điện giải,...có trong nước.
    2. Công suất
    Máy lọc nước hiện nay có rất nhiều các công suất khác nhau như: 10l/h, 15l/h, 30l/h… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn(uống nước, nấu ăn, sinh hoạt cá nhân) và số lượng thành viên trong gia đình, bạn có thể lựa chọn máy có công suất cao hoặc thấp để tiết kiệm điện năng cũng như nguồn nước.
    [​IMG]
    3. Màng lọc
    Màng lọc RO là bộ phận quan trọng của chiếc máy lọc nước, quyết định tới chất lượng của máy. Tại đây có sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược để loại bỏ các tạp chất và khử mùi trong nước. Bạn nên quan tâm tới chất lượng màng lọc RO khi đi mua máy lọc nước. Đặc biệt, máy lọc nước UHC Việt Nam sử dụng màng lọc được sản xuất tại Mỹ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn thế giới.
    4. Bảo hành
    Các loại máy lọc nước ở các công ty chính hãng đều có thời gian bảo hành khoảng 12 tháng trở lên. Những đơn vị nào mà bán máy lọc nước không có bảo hành cũng như bảo hành ngắn hạn thì không nên mua. Đây có thể là những đơn vị lừa đảo. Bảo hành dài hạn sẽ tăng lợi ích khi hỏng hóc của bạn được lâu hơn
    Đó là những tiêu chí đánh giá chất lượng của một chiếc máy lọc nước sinh hoạt mà UHC Việt Nam đưa đến cho các bạn. Ngoài ra khi đến đây các bạn còn có thể mua được những chiếc máy lọc nước đầu nguồn hoặc máy lọc nước tổng. Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ đến với:
    Công ty TNHH Giải Pháp Công nghệ UHC Việt Nam

    Tầng 3 Tòa nhà Á Long, đường CN8, KCN Từ Liêm, Hà Nội
    Tel: (+84)969 448 468 hoặc 0243.2272848
     
Chủ đề tương tự: Tiêu chí
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Tiêu chí chọn mua pallet nhựa cũ quận 12 15/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Tiêu Chí Chọn Mua Pallet Nhựa Cũ Tân Bình 25/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Tiêu Chí Chọn Mua Pallet Nhựa Phan Thiết Bình Thuận 4/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Các tiêu chí cần quan tâm khi tìm Showroom mua điều hoà tại thủ đô 3/6/22
Máy Móc Công Nghiệp Các Tiêu Chí Chọn Mua Máy Chiếu Phim Tại Nhà 29/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!