laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiêu chí để lựa chọn kem trị nám nào tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi tdn88taichinh, 24/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    tdn88taichinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kem trị nám da ngày nay có rất nhiều loại được bày bán nhiều nơi trên thị trường. Người dùng cũng dễ dàng chọn mua một sản phẩm kem trị tàn nhang hiệu quả tại bất kỳ nơi đâu. Tuy nhiên, kem trị nám nào tốt và chất lượng đáng tin dùng,trị nám hiệu quả, an toàn với làn da của bạn? Vậy để lựa chọn được kem trị nám hiệu quả nhất bạn cần cân nhắc đến một số tiêu chí sau:

    • Chọn thương hiệu uy tín
    Một thương hiệu uy tín thì luôn có những sản phẩm chất lượng cao. Vì vậy lựa chọn thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn chọn được loại kem trị nám đảm bảo về chất lượng, hiệu quả cao, cũng như giảm thiểu nguy cơ tiền mất tật mang.

    • Chọn kem trị nám da mặt phù hợp với làn da
    Kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay chính là kem trị nám phù hợp với làn da bạn nhất.

    • Điều đầu tiên bạn phải hiểu rõ làn da của mình là loại da gì? da thường, da khô, da nhờn hay da hỗn hợp?
    • Da của bạn có nhạy cảm dễ bị kích ứng không? Nếu da của bạn rất nhạy cảm thì nên lưu ý chọn những loại kem trị nám có độ kích ứng da nhẹ.
    • Xác định nguồn gốc và thành phần có trong kem.
    Điều đầu tiên là bạn phải chắc chắn rằng kem trị nám mà bạn lựa chọn không có thành phần gây dị ứng với da của mình. Nếu bạn đã có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của kem trị nám thì hãy ghi chú thật kỹ nhé.

    Sử dụng kem trị nám tàn nhang có những thành phần đã được chứng nhận hiệu quả như: Oligopeptide-34 [1], cam thảo, Glycyrrhiza Glabra, Vitamin C, Alpha-Arbutin, Kojic acid....[2] Những thành phần này đã được nghiêm cứu từ Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Mỹ và xác nhận có hiệu quả trong điều trị nám. Bạn có thể xem thêm tại mục tài liệu tham khảo.

    Bên cạnh đó, nên chọn những sản phẩm kem trị nám có chiết xuất thành phần từ thiên nhiên sẽ tốt hơn nhiều so với những sản phẩm kem có chứa nhiều hóa chất.

    Một lưu ý nữa là trong kem trị nám nên có thêm những thành phẩn bổ sung dưỡng chất cho da giúp da khỏe từ bên trong như: Vitamin C, Vitamin B3,...

    • Khả năng điều trị nàm từ sâu bên trong.
    Hầu hết các loại kem trị nám da mặt ngày nay sản xuất ra để loại bỏ các triệu chứng của nám chứ không điều trị tận gốc nguyên nhân. Giống như kem trộn, các loại kem trị nám kém chất lượng khác chỉ tập trung làm trắng và che mờ vết nám. Vì vậy sau khi ngừng sử dụng thì vết nám sẽ tái xuất hiện và còn khủng khiếp hơn lúc chưa dùng. Vậy kem trị nám hiệu quả nhất phải là kem trị nám có khả năng tác động sâu vào bên trong da, loại bỏ nguyên nhân gây nám từ gốc rể. Và để làm được điều này kem trị nám có thể phải được sử dụng cùng với phương pháp khác như lăn kim để tăng hiệu quả tối đa.

    • Tham khảo từ nhiều nguồn ý kiến và đọc đánh giá của khác hàng.
    Bạn có thể xem xét những review của khách hàng đã sử dụng kem trị nám hiệu quả ra sao, xem xét trên website bán hàng hoặc review từ những trang thương mại điện tử lớn như Amazon, shopee, lazada,..

    Bạn cũng có thể đọc review từ những diễn đàn làm đẹp uy tín và lớn để xem xét, hoặc xem review từ những Blog nổi tiếng về làm đẹp cũng là một kênh thông tin đáng tin cậy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!