laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiểu phẫu cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không ?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi trungchi, 17/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    trungchi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục thẩm mỹ mắt của bệnh viện thẩm mỹ Dr Hải Lê. Với câu hỏi của chị “Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Trước hết chúng tôi xin khẳng định với chị rằng, qua những kinh nghiệm thực tế và trải nghiệm của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cắt mí mắt cho thấy phẫu thuật cắt mí mắt dưới là công nghệ thẩm mỹ mắt rất an toàn. Và hầu hết khách hàng tìm tới dịch vụ cắt mí đều mắc phải khuyết điểm ở mắt như của chị: bọng mỡ mắt, làn da thừa nhiều, mắt mí lót…
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có an toàn ?

    Kỹ thuật phẫu thuật cắt mí mắt dưới ,với sự hỗ trợ của dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng chúng tôi sẽ giúp các bạn loại bỏ phần Da chùng, mỡ thừa một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối làn da tổn thương, xâm lấn sang các vùng xung quanh. Hơn nữa, phương pháp này được áp dụng theo quy chuẩn của Bộ Y Tế bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


    Đọc thêm:Nhấn mí bao lâu thì hết sẹo ?
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới chỉ là tiểu phẫu đơn giản, chúng tôi sẽ tạo một đường nhỏ tại nếp gấp mí dưới để lộ ra các túi mỡ thừa. Qua đó, sẽ loại bỏ các túi mỡ tập trung tại vùng mí mắt dưới. Kỹ thuật này được áp dụng nhanh và có thể giấu kín ở nếp gấp mí nên không thể phát hiện ra khi nhìn đối diện trực tiếp.
    vì chỉ là tiểu phẫu với kỹ thuật đơn giản nên chỉ sau 30 – 45 phút đã giúp bạn loại bỏ toàn bộ làn da chùng, mỡ thừa mí mắt, mang lại sự trẻ trung, cuốn hút như tuổi xuân thì. Đặc biệt, mắt của các bạn sẽ hoàn toàn hồi phục trong khoảng 7-10 ngày, và chúng ta sẽ không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày, tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không? Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì với câu hỏi này, chị hãy đến trực tiếp địa chỉ bệnh lí viện thẩm mỹ để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn, thăm khám.
     
Chủ đề tương tự: Tiểu phẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Mẫu đồng phục tiểu học thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 28/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Nguyên nhân gây rối loạn tiêu hóa 20/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Review máy xay cầm tay tiêu dùng 18/4/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Trả lương khủng, thế lực mới muốn cướp mục tiêu của Man Utd 16/1/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Với hai bản hợp đồng, M.U đã chạm đến mục tiêu 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!