laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone Xs Max (256GB - Xám)

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 26/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc biệt là công nghệ nhận diện và phát sáng các phần tử trong khung hình. Chính những điều này đã làm nên vị trí số 1 về chất lượng hình ảnh mà không một dòng smartphone nào có thể sánh được. ≫≫ mua iPhone Xs Max (256GB - Xám) tại shopduck giảm 30%

    I. Đặc điểm nổi bật của iPhone Xs Max

    1. Bề ngoài sang trọng của iPhone Xs Max


    ko chỉ có kích thước to nhất trong dòng iPhone; iPhone Xs Max còn vượt mặt đối thủ sát nút nhất của mình: Samsung Galaxy Note 9. Sở hữu màn hình to 6,5 inch, khi mà màn hình của Galaxy Note9 chỉ là 6,4 inch. Thậm chí nếu xét 1 phương pháp khái quát, kích thước điện thoại iPhone Xs Max còn lớn hơn 8 Plus.
    [​IMG]
    mang thể thấy chênh lệch độ to màn hình giữa iPhone Xs Max và Galaxy Note 9 hơi sít sao; chỉ 0,1 inch trục đường chéo màn hình. Kể từ khi Samsung ra mắt cái Galaxy Note cho đến nay, màn hình của chiếc đồ vật flagship này thường đạt tới 5,7 inch, to hơn so sở hữu màn hình của các dòng iPhone mẫu Plus vốn chỉ 5,5 inch.
    Tại sự kiện rạng sáng ngày 13/9, Apple đã giới thiệu 2 đồ vật cao cấp mới gồm iPhone XS và iPhone XS Max và 1 loại iPhone XR sở hữu giá thành phải chăng hơn.
    3. Màn hình OLED thế hệ mới

    iPhone Xs Max sở hữu màn hình OLED 6.5 inch to nhất của Apple từ trước đến nay. Nó cũng có ba tùy chọn dung lượng lưu trữ như iPhone Xs.
    sở hữu màn hình HDR OLED “Super Retina” 6.5 inch là màn hình lớn nhất trong khoảng trước tới bây giờ trên iPhone. Việc mang màn hình lớn đem lại cho bạn khá nhiều chức năng. Giờ đây bạn với thể tiện lợi chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web,… những ống kính 12 megapixel đôi ổn định hình ảnh của bạn và cung ứng zoom quang quẻ 2X, cũng như điều khiển độ sâu chế độ chân dung.
    3. Camera kép vượt bậc
    Vẫn là camera kép 12 MP được sắp đặt thẳng đứng, với thêm bộ chống rung quang quẻ học OIS kép như iPhone X. Nhưng iPhone Xs Max có nhiều cải tiến hơn về camera trước giúp bạn có các tấm ảnh chấp thuận nhất.
    Hơn nữa, với các điểm ưu việt như khẩu độ rộng hơn, HDR thế hệ mới, hay vi xử lý hình ảnh riêng lấy nét nhanh. Và đặc thù là công nghệ nhận biết và phát sáng các phần tử trong khuông hình. Chính các điều này đã khiến cho nên vị trí số 1 về chất lượng hình ảnh mà ko một chiếc smartphone nào sở hữu thể sánh được.
    4. Khả năng nhận diện khuôn mặt
    ID là hệ thống bảo mật nhận biết khuôn mặt mới của Apple nhờ vào cụm camera TrueDepth. Hệ thống này bao gồm 8 cảm biến và camera giúp phân tích sâu khuôn mặt của người mua. Cho dù khách hàng đeo kính, đổi kiểu tóc hay trong bóng tối, hệ thống vẫn mang thể quét được khuôn mặt của họ.
    Face Apple sở hữu thể đã khắc phục trên Face ID với iPhone X. Nhưng Apple đã khám phá khả năng tích hợp máy quét vân tay Touch ID vào màn hình của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Bạn có thể đặt ngón tay lên màn hình để quét nó, thay vì nút Home. Nó diễn tả 1 màn hình cảm ứng sở hữu 1 lớp dấu vân tay với thể sử dụng để giới thiệu tương trợ đa khách hàng nâng cao.
    5. Thông số công nghệ và màu sắc

    iPhone Xs Max được trang bị bộ nhớ trong (ROM): 64GB; 256GB; 512GB
    RAM lên đến 4GB; hệ quản lý iOS 11.
    bên cạnh đó có ba màu để bạn lựa chọn: Xám, Bạc, Vàng.
    Apple cũng lần đầu tiên giới thiệu iPhone Xs Max 2 SIM. Bên cạnh đó chỉ mang thị phần Trung Quốc là với bản sử dụng khay SIM kép. Trong khi các thị trường khác sẽ dùng 1 SIM vật lý và một SIM điện tử.
    Khả năng không thấm nước của iPhone Xs Max là ở độ sâu 2m trong vòng 30p.
    6. Về pin

    Apple dự định sẽ ra mắt pin chữ L nguyên khối trang bị cho iPhone Xs Max. Điều này sở hữu tức thị pin sẽ với hình chữ L đúng nghĩa thay vì được ghép trong khoảng 2 viên pin như trên iPhone X. Tương tự pin của những loại iPhone thế hệ mới sẽ nhẹ hơn và cho công suất cao hơn. Apple đã cộng tác sở hữu LG Chemical – đơn vị chuyên cung cấp những dòng pin sở hữu rộng rãi dạng hình khác nhau. LG Chemical hiện đang mang một nhà máy đặt tại Trung Quốc chuyên tiêu dùng để sản xuất pin cho iPhone.
    7. Hỗ trợ sạc ko dây, sạc nhanh

    Thật thuận tiện cho quý khách tình cờ cần cắm điện trực tiếp, mà vẫn sạc đầy pin nhanh chóng nhất. Bởi Apple đã tích hợp thành công tiêu chuẩn sạc nhanh trên thế hệ điện thoại mới của mình. (50% Pin chỉ trong 30 phút)
    8. Về kết nối

    Trong trận đấu bản quyền có Qualcomm, Apple đang cố gắng tránh tiêu dùng những thành phần như những loại modem kết nối của hãng này. Và với thể sẽ chuyển iPhone sang dạng modem kết nối của Intel như những mạng GSM. Iphone Xs Max ko xuất hiện trong những modem Qualcomm X16 LTE và XMM7480 của Intel.
    9.Công nghệ thực tiễn ảo

    công nghệ thực tế ảo trên iPhone Xs Max tạo điều kiện cho người tiêu dùng sở hữu thể hóa thân biến thể theo rộng rãi dạng hình những nhân vật khác nhau. Đây chính là một công nghệ giải trí xuất sắc độc nhất vô nhị.
    không những thế, Apple cũng demo khả năng chơi game bằng kỹ thuật thực tại ảo nâng cao cường trên iPhone Xs Max. Điều này giúp các game thủ có các trải nghiệm chưa từng sở hữu.
    II. Sắm iPhone Xs Max giá rẻ cùng chế độ bảo hành rẻ ở đâu?

    một. Trả góp iPhone Xs Max lãi suất 0 đồng có thẻ tín dụng


    tậu iPhone Xs Max giá bao nhiêu? Cách tậu hàng như thế nào?
    • ko cần duyệt y giấy tờ hay cần bất kỳ giấy má thủ tục phức tạp, giấy tờ chóng vánh và đơn giản.
    • quý khách khi trả góp chỉ cần có thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của một trong 19 nhà băng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
    • thời gian trả góp iphone Xs Max xịn linh động từ 3 tháng cho tới 12 tháng cho toàn bộ những sản phẩm với giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
    • Bạn với thể trả tiền gia iPhone Xs Max xịn trước 1 phần, trả góp 1 phần giá trị sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
    • ngân hàng hợp tác mang ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.
     
Chủ đề tương tự: Tìm địa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone Xs (256GB - Bạc) 4/12/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone 12 Pro Max (256GB - Xám) 25/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone Xs (512GB - Vàng) 22/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm địa chỉ uy tín để mua iPhone 12 Pro Max (256GB - Vàng) 7/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm Hiểu Khóa Học Dạy Mài Kềm Nail Tại Kềm Duy 12/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!