laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu hệ thống quản lý xe nâng (VMS) của Toyota

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 16/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đã nghe một giai thoại bắt đầu với, "Vâng, như vậy và như vậy nói. . . ”Bạn có thể không đơn độc. Một phần của bản chất con người của chúng tôi có nghĩa là dựa vào bản năng ruột của chúng tôi và, trong khi tin tưởng vào ruột của bạn là một cái gì đó để tự hào, làm như vậy không phải lúc nào cũng phù hợp. Đảm bảo hiệu quả hoạt động và giá trị lâu dài và ROI của các thiết bị vốn như xe nâng hàng có nghĩa là có một xử lý tốt về cách thiết bị đó đang được sử dụng trong hoạt động của bạn. Bạn có thể có một linh cảm mạnh mẽ về cách thiết bị đang hoạt động, nhưng sao lưu trực giác đó với dữ liệu chắc chắn luôn là con đường để đi! Hệ thống quản lý phương tiện (VMS) là một cách để đảm bảo bạn đang nhận được dữ liệu phù hợp để giúp bạn thực hiện hành động dứt khoát, quyết định.
    tin tuc ve xe nang
    Tin tôi đi, tôi biết cách quản lý dữ liệu quá mức. Và dữ liệu bạn sẽ nhận được từ một VMS như lệnh T-Matics của Toyota hoặc T-Matics Mobile có thể áp đảo - trừ khi bạn thiết lập một vài mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu.
    Tôi nhận thấy rằng việc thiết lập một vài mục tiêu chính là một nơi tuyệt vời để bắt đầu với T-Matics hoặc bất kỳ VMS nào. Đối với các nhà khai thác và người quản lý xe nâng, thời gian hoạt động của xe thường là "phía bắc thực" đảm bảo hiệu quả và ROI cao. Thêm T-Matics vào xe nâng hàng trong hạm đội của bạn có thể giúp nhân viên kỹ thuật Toyota của bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu của bạn và để đảm bảo rằng bạn có thời gian hoạt động tối đa trong tổ chức của bạn.
    Thông báo mã lỗi
    Thông báo mã lỗi được quản lý qua T-Matics Mobile cung cấp thông tin chi tiết tức thì về trục trặc xe nâng để giúp bạn hiểu nguyên nhân đằng sau sự cố của xe nâng của bạn. Khi cảm biến có thể phát hiện ra các vấn đề tiềm ẩn trước khi xe nâng bị ảnh hưởng được kiểm tra bởi kỹ thuật viên của bạn, chúng sẽ được chuẩn bị tốt hơn bằng cách có các bộ phận chính xác trong tay ngay khi đến, tăng hiệu quả của chúng. Tỷ lệ sửa lỗi lần đầu cũng được tăng lên khi chẩn đoán liên tục chạy để cung cấp cho kỹ thuật viên thông tin chi tiết cần thiết để thành công.
    Khoảng thời gian bảo trì được lên kế hoạch
    Vấn đề với việc bảo trì theo kế hoạch dựa trên lịch là không thể hiện nhu cầu thực tế của xe nâng vì nó dựa trên sự hiểu biết và nhu cầu sử dụng không rõ ràng và lịch sử. Với một VMS như T-Matics, bảo trì theo kế hoạch có thể được lên lịch dựa trên hoạt động thay vì vào một ngày được xác định trước, có nghĩa là bạn sẽ được bảo trì ngay khi bạn cần.
    Giám sát sử dụng
    Khi bạn thu thập dữ liệu một cách hiệu quả, bạn có thể biến nó thành thông tin có thể được bàn giao, rõ ràng và chính xác, cho kỹ thuật viên của bạn. Bằng cách vẽ một bức tranh chi tiết về việc sử dụng xe nâng của bạn cho kỹ thuật viên, họ sẽ tốt hơn trong việc dự đoán bất kỳ bộ sưu tập sắp tới nào và sử dụng thông tin này để thực hiện chẩn đoán chính xác về phân tích hiện tại và tiềm năng. Càng có nhiều kỹ thuật viên của bạn biết về việc sử dụng xe nâng, trang bị tốt hơn họ phải cung cấp các dịch vụ tốt nhất.
    Giám sát sử dụng cao điểm
    Dữ liệu T-Matics cung cấp thông tin chi tiết về thời điểm xe nâng hàng của bạn được sử dụng thường xuyên nhất. Sử dụng kiến thức này để cải thiện hiệu quả hoạt động, đặc biệt vì nó sẽ cho phép bạn phân biệt giữa giờ đăng nhập và giờ chuyển động. Những thông tin chi tiết này cũng có thể cung cấp cho bạn và kỹ thuật viên của bạn hiểu rõ khi nào họ nên làm việc trên xe nâng của bạn để họ không làm gián đoạn hoạt động của bạn. Việc bảo trì theo kế hoạch và sửa các lỗi không dẫn đến sự cố có thể được thực hiện trong thời gian hoạt động chậm hơn.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tìm hiểu về xe Cub Ally New 50cc 27/1/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Trước khi mua xe điện cần tìm hiểu những gì? 15/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tại sao cần tìm hiểu thông tin trước khi mua xe máy 50cc tay ga Sym Elite? 9/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Một số tìm hiểu trước khi nắp thùng cuộn Nissan Navara 1/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Một số điểm cần tìm hiểu trước khi độ ống thở cho dòng Toyota Hilux 27/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!