laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu lý do không có cảm giác đi cầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 21/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đại tiện là một trong những hoạt động cần thiết của con người. Đại tiện giúp cơ thể loại bỏ chất thải, độc tố ra khỏi cơ thể. Bất cứ một vấn đề bất thường nào xảy ra với cơ thể đều phản ánh tình trạng không ổn của sức khỏe, lâu ngày không đi đại tiện được cũng không ngoại lệ, đây chính là bệnh táo bón hoặc chứng đại tiện khó.

    Vậy, lý do vì sao không có cảm giác đi cầu? Hãy cùng tham khảo chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa ngay tại: Tìm hiểu lý do không có cảm giác đi cầu

    >>>Lời khuyên: Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu khuyên người bênh: Khi không có cảm giác đi cầu trong khoảng thời gian dài thì nên:

    • Nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, chẩn đoán đúng nguyên nhân gây ra để có phương hướng điều trị kịp thời.
    • Xoa bụng đúng cách: Xoa bụng sẽ làm cho ruột già kích thích co bóp liên tục, từ đó đẩy phân xuống phía hậu môn và thải ra ngoài.
    • Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ: Rau xanh, hoa quả tươi... nhất là những thực phẩm có tác dụng nhuận tràng tốt như: Khoai tây, rau dền đỏ, chuối, rau lang, khoai lang...
    • Uống nhiều nước: Người bệnh nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nhất là các loại nước ép trái cây. Nước giúp làm mềm phân, thông đại tiện, giúp phân đi qua hậu môn dễ dàng hơn.

    Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu về vấn đề “Tại sao không có cảm giác đi cầu?”. Nếu bạn còn có những thắc mắc gì về đại tiện khó hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi, hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được tư vấn chi tiết.

     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!