laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu máy rửa bát Bosch nên mua năm 2021

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Nhabep9x, 29/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 170

  1. Offline

    Nhabep9x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển đã cho ra đời những thiết bị gia dụng tiên tiến hiện đại phục vụ nhu cầu của người dùng như robot hút bụi lau nhà, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu,…Trong những thiết bị ấy không thể không nhắc đến dòng sản phẩm máy rửa bát – một trong những dòng sản phẩm được rất nhiều người nội trợ quan tâm, ưa chuộng và tin dùng. Do vậy, trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát đến từ các thương hiệu khác nhau trong đó phải kể đến dòng máy rửa bát đến từ thương hiệu Bosch. Hãy cùng Bếp Phương Đông tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua bài viết Top các máy rửa bát Bosch tốt nhất 2021. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

    Máy rửa bát Bosch luôn dẫn đầu thị trường tại Việt Nam với nhiều model. Có đủ các lựa chọn cho gia đình giá từ hơn 15 triệu đến gần 100 triệu đồng. Có cả máy rửa bát Bosch âm tủ và máy rửa bát Bosch độc lập.

    Máy rửa bát Bosch là gì?
    Máy rửa bát Bosch là một chiếc máy dùng làm sạch bát đĩa và dao, muỗng, nĩa tự động. Không giống như rửa chén bát bằng tay thường dùng miếng mút xốp bọt biển chả rửa vật lý để loại bỏ chất bẩn, máy rửa chén cơ học làm sạch bằng cách phun các tia nước được đun nóng vào chén bát, thường là từ 45 và 75 °C (110 và 170 °F), các vật dụng mỏng nhẹ sẽ áp dụng chế độ nhiệt thấp hơn.

    Tính năng của máy rửa bát Bosch
    Sử dụng công nghệ rửa chén hàng đầu ActiveWater Eco giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm nước, điện năng

    Chức năng nhận biết số lượng bát đĩa từ đó đưa ra lượng nước cần sử dụng, giúp tối ưu được lượng nước, thời gian rửa nhanh hơn.

    Máy rửa bát bosch được trang bị nhiều chương trình rửa như: cọ rửa mạnh, tiết kiệm, rửa nhanh, tráng sơ bộ, rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa.

    Chức năng rửa nửa tải Half Load: là chức năng sử dụng khi có ít bát đũa cần rửa giúp tiết kiệm nước và điện năng.

    Có 6 chương trình rửa : tự động ( auto) 45-65, kinh tế Eco 50, nhẹ nhàng 40, chuyên sâu ( intense) 70, turboSpeed 20’ và rửa ngâm.

    Top các máy rửa bát Bosch 2021
    Máy rửa Bát Bosch HMH.SMS63L08EA
    [​IMG]
    Thiết kế:

    Được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ.Vỏ máy màu bạc được làm bằng inox cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay.

    Rổ đựng của máy được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy ra, rổ được phân thành các vùng chứa các đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toàn cho các đồ mỏng, dễ vỡ.

    Tính năng:

    Công nghệ rửa Activewater giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và chất tẩy rửa. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các vị trí làm bát đĩa sạch chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa.

    Tính năng an toàn của máy rửa bát SMS63L08EA được thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước

    Máy rửa Bát Bosch HMH.SMS46MI05E


    [​IMG]


    Máy rửa chén Bosch HMH.SMS46MI05E được thiết kế kiểu đứng, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bếp nhà bạn. Máy này cung cấp nhiều tính năng đảm bảo khả năng sạch, bảo vệ đồ dùng thủy tinh, mà còn giúp tiết kiệm nước tối ưu nhất.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!