laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu nguyên nhân ngứa rát hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tiendatoppa, 13/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    tiendatoppa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngứa hậu môn là tình trạng ngứa mãn tính kéo dài xung quanh hậu môn, gây ra nhiều khó chịu, bực bội cho người bệnh. Vì thế điều trị ngứa rát hậu môn như thế nào luôn là mối quan tâm hàng đầu của những người mắc phải hiện tượng oái ăm này.

    Tìm hiểu nguyên nhân ngứa rát hậu môn
    Để điều trị bệnh hiệu quả, trước tiên bệnh nhân cần xác định rõ nguyên nhân gây ngứa rát hậu môn cụ thể, các bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để áp dụng phương pháp chữa bệnh phù hợp.

    [​IMG]

    Tình trạng ngứa rát hậu môn xuất phát từ một số nguyên nhân sau:

    • Viêm da dị ứng: Không vệ sinh sạch sẽ vùng quanh hậu môn, bị dị ứng với xà phòng tắm, lười vận động…là những yếu tố khiến da bị kích ứng, gây nên triệu chứng ngứa ngáy.
    • Nhiễm trùng, nhiễm khuẩn: Vùng hậu môn bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn chủ yếu là do nấm gây ra. Nấm hậu môn thường xuất hiện ở những người mắc bệnh tiểu đường, ghẻ, mụn cóc sinh dục…những người có thói quen đại tiện không lành mạnh.
    • Kích ứng với thành phần của thuốc: Người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc có chứa steroid để chữa các bệnh lý khác nhưng cơ thể không thích ứng hoặc lạm dụng thuốc, khiến hệ thống miễn dịch bị suy giảm.
    • Do mắc các bệnh về đường hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng ngứa rát hậu môn. Ngoài ra, ngứa rát hậu môn còn là biểu hiện của các bệnh như rò hậu môn, ap xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn…
    Ngứa rát hậu môn không nguy hiểm tới tính mạng con người tuy nhiên nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra không ít biến chứng khó lường cho người bệnh như thiếu máu, viêm nhiễm hậu môn, ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sinh hoạt đời sống…
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!