laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 459

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia khám chữa nam khoa tại phòng khám Khương Trung, hẹp bao quy đầu ở người lớn gây ra nhiều tác hại xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới như:

    - Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, suy giảm chức năng sinh lý: Nếu bị hẹp bao quy đầu sẽ kìm hãm sự phát triển của dương vật, làm dương vật ngắn và nhỏ. Nam giới trưởng thành nếu bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục.

    [​IMG]

    - Gây suy thận: Viêm nhiễm sẽ gây ra hẹp niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng bài xuất nước tiểu, kết hợp với các vi khuẩn kích thích lâu ngày sẽ gây ra nhiễm trùng thận và ảnh hưởng đến chức năng thận.
    - Gây viêm nhiễm niệu đạo: Nếu bao quy dau hep không được vệ sinh sạch sẽ thì sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Các vi khuẩn này rất dễ xâm lấn sang niệu đạo và gây viêm nhiễm.

    - Gây ra xuất tinh sớm: Người bị dài bao quy đầu do bao quy đầu bao phủ lên quy đầu dương vật khiến niêm mạc quy đầu ít khi phải chịu kích thích và sẽ rất mẫn cảm. thành ra khi có tiếp xúc dục tình thường dễ xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm.

    bệnh hẹp bao quy đầu

    - Làm ung thư dương vật: Việc các chất cặn bã bẩn tích trong bao quy đầu là một trong những tác nhân gây ra ung thư dương vật ở nam giới.

    - Lây bệnh cho đàn bà: Bựa sinh dục và các vi khuẩn trong bao quy đầu nam giới sẽ xâm nhập vào âm đạo nữ giới khi quan hệ dục tình và gây nên một loạt các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Vậy bị hẹp bao quy đầu phải làm sao?

    Điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn bằng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu tại Phòng khám nam khoa KhươngTrung.

    Phương pháp lấn chiếm tối thiểu cắt bao quy đầu là kỹ thuật tiền tiến đáng tin nhất giờ trên về chữa bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn. Ít tổn thương, không gây đau đớn, thời kì ngắn, không cần nằm viện, bình phục mau chóng, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên kỹ thuật cắt ba quy đầu hiểu Hà Quốc luôn được áp dụng để điều trị hẹp bao quy đầu ở người lớn được đông đảo nam giới tin tức và lựa chọn điều trị.

    >>> bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không

    Nếu bạn có thắc mắc, hãy liện hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 04 38 288 288 hoặc chat trực tiếp qua tham mưu để được tham mưu và đáp miễn phí.
    Nguyên tắc của phòng khám nam khoa

    Phòng khám nam khoa Khương Trungvới đội ngũ chuyên gia thầy thuốc dạn dày kinh nghiệm luôn hết dạ vì sức khỏe người bệnh, kết hợp với thiết bị máy móc tiên tiến nhập cảng từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho việc khám chữa bệnh.

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã Tư Sở)
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình thi tuyển đơn hàng đi Nhật Bản 8/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu máy lạnh âm trần Samsung 4 hướng có nhiều tiện ích khác 21/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!