laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về chi phí và điều kiện đi để đi Nhật Bản

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi Lucky, 14/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lĩnh vực xuất khẩu lao động của Việt nam năm 2019 đã có rất nhiều thành công và khởi sắc. Để tiếp tục cho công cuộc giải quyết việc làm, cũng như cải thiện đời sống xã hội nói chung của chương trình xuất khẩu lao động, năm 2020 là một năm hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui và cơ hội cho người lao động Việt Nam có điều kiện để đi Nhật Bản làm việc.

    Có rất nhiều thị trường để người lao động Việt lựa chọn tham gia, và mỗi thị trường lại có một mức phí cũng như điều kiện đi xuất khẩu lao động khác nhau. Trong 5 năm trở lại đây, thị trường được lao động chú ý nhiều nhất là thị trường lao động Nhật Bản.


    [​IMG]


    1.Tìm hiểu chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản hết bao nhiêu tiền?

    Nhật Bản là thị trường có số lao động người Việt rất đông. Với ưu điểm, người lao động có mức thu nhập cao, các chế độ đãi ngộ tốt và nhiều việc làm thêm. Hơn nữa, mức phí đi sang Nhật làm việc đã giảm hơn so với các năm trước. Tùy từng đơn hàng sẽ có những mức phí khác nhau. Ví dụ như đơn hàng ngoài nhà xưởng có mức phí thấp hơn ngoài nhà xưởng, đơn hàng 1 năm có mức phí chỉ bằng 1/3 so với đơn hàng 3 năm.

    Theo thống kê của Bộ LĐTBXH, số lượng người lao động sang Nhật làm việc luôn chiếm khoảng 35-40% tổng số lao động đi làm việc tại nước ngoài. Như vậy, có thể thấy Nhật Bản là mảnh đất “ vàng” cho người lao động trong những năm gần đây.

    2.Chi phí đi xuất khẩu lao động các nước khác hết bao nhiêu tiền?

    Sau thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản, một số thị trường như : Hàn Quốc, Malaysia, Đài Loan…cũng được rất nhiều người lao động lựa chọn. Những thị trường đó đều có những nét văn hóa tương đồng với Việt Nam, đồng thời các chế độ phúc lợi trong quá trình làm việc được đánh giá là khá tốt.

    Chi phí đi xuất khẩu lao động ở các thị trường này thấp hơn Nhật bản, tuy nhiên mức lương không thể cao hơn so với thị trường Nhật Bản

    Tóm lại, mỗi thị trường đều có những ưu nhược điểm riêng, bạn nên xem xét, cân nhắc kỹ điều kiện, năng lực của bản thân và gia đình để có thể lựa chọn đơn hàng 1 năm hoặc 3 năm chính xác cho tương lại sau này. Sau khi đã chọn được thị trường phù hợp, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ công ty xuất khẩu lao động trước khi tham gia, tránh gặp phải các trường hợp trung gian, môi giới.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu bề ngoài nồi rán ko dầu Camel 13/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống loại máy chiếu mini được Tìm hiểu cao hiện nay 9/5/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu công tắc đồng hồ tb118 24/2/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiểu quy trình làm việc của phòng tài chính - kế toán 4/12/20
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tìm hiều về tự kỷ 25/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!