laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về chiến dịch chống ung thư miệng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 23/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các nghị viên tại Hạ viện hôm nay (Thứ ba 28 tháng 10) sẽ được khuyến khích để giúp khắc phục một trong những bệnh ung thư ngày một vượt bậc nhất của Vương quốc Anh bằng phương pháp tặng một đôi môi màu xanh để tăng nhận thức.
    công ty từ thiện về sức khỏe răng mồm, đơn vị Sức khỏe Nha khoa Anh sẽ khởi động chiến dịch kéo dài 1 tháng của họ, Tháng Hành động Ung thư miệng, để giải quyết một căn bệnh đã nâng cao 50% chỉ trong thập kỷ qua.
    Xem thêm: tại sao nên cạo vôi răng
    Được tài trợ bởi Denplan, chiến dịch ung thư miệng sẽ được Rt chính thức khởi động. Hớn. Sir Paul Beresford và sẽ với một thông báo về chủ đề của năm nay - selfie môi xanh.
    Chiến dịch Blue Lip Selfie sẽ phấn đấu đối mặt với sự thiếu hiểu biết bao nói quanh nói quẩn căn bệnh ung thư mồm bằng bí quyết khiến cho mọi người phải biết. Doanh nghiệp Y tế Nha khoa Anh tin rằng ví như mọi người nhận thức được những đổi thay trong mồm và đặc thù là những vết loét không lành trong vòng ba tuần, vón cục hoặc sưng và các mảng đỏ và trong trắng mồm, họ sẽ ở vị trí rẻ hơn để hành động chóng vánh.
    Ung thư miệng-Hành động-Tháng-Tháng 11 năm 2014 tổng giám đốc của Quỹ Sức khỏe Nha khoa Anh, tấn sĩ Nigel Carter OBE, kêu gọi những người tham dự đưa thông điệp chiến dịch tới công chúng có hy vọng giảm tỷ lệ ung thư miệng đang gia nâng cao.
    [​IMG]
    bác sĩ Carter nói: "Ảnh tự sướng môi xanh là 1 phương pháp đích thực phải chăng để làm mọi người để ý đến chiến dịch nói về điều gì. Thực tế là chúng ta đang phải đối mặt có phổ quát trường hợp và phổ thông ca tử vong vì ung thư miệng hơn bao giờ hết và chúng ta cần sự trợ giúp của nghề để hạn chế các Con số này.
    "Nếu phổ thông người nhận thức được sự hiểm nguy của việc dùng thuốc lá, uống rượu quá mức, chế độ ăn uống kém và vi rút u nhú ở người (HPV), họ sẽ hiểu rõ hơn về các rủi ro mà họ mắc phải. Tháng hành động ung thư miệng diễn ra trong suốt tháng 11, do vậy hãy dùng thời cơ để tăng nhận thức về căn bệnh và bắt được 1 căn bệnh giết thịt người. "
    Sự kiện ra mắt cũng sẽ với các bài phát biểu của người mắc bệnh ung thư miệng Jacky Merrison và bài phát biểu quan yếu của Emma Riley, cựu Chuyên gia Sức khỏe Răng mồm cho doanh nghiệp Tin cậy Pennine. Đại diện từ những nhà tài trợ và ủng hộ chiến dịch Denplan, Nha sĩ và Hiệp hội các nhóm nha khoa (ADG) cũng sẽ giải quyết cho khách.
    bác sĩ Henry Cỏ ba, Phó Giám đốc Nha khoa tại Denplan, đề cập thêm: "Bằng phương pháp khuyến khích mọi người bằng lòng môi xanh như một dấu hiệu tương trợ cho bệnh ung thư mồm, hy vọng cách tương tác hăng hái này sẽ giúp nâng cao cường nhận thức về căn bệnh này.
    "Denplan cũng sẽ ra mắt 1 vận dụng Facebook đặc trưng để trùng sở hữu thời khắc bắt đầu chiến dịch. Quý khách mang thể vận tải lên và tùy chỉnh ảnh tự sướng mang đôi môi hoạt hình màu xanh vui nhộn bằng vận dụng và san sẻ chúng trên thư viện. Trên dụng cụ truyền thông xã hội bằng bí quyết dùng #bluelipselfie và giúp nâng cao nhận thức về căn bệnh giết mổ người này. "
    Vào năm 2014, công ty Y tế Nha khoa Anh rất vui mừng được chào đón đối tác chiến dịch từ thiện của Quỹ Ung thư miệng.
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại truyền thống 30/11/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật cấy ghép Implant 1/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu quy trình cấy ghép răng implant chuẩn quốc tế 7/7/16
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Có cần tìm kiếm về nha khoa qua internet 28/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bệnh tim mạch là sát thủ thầm lặng gây tử vong hàng triệu người 1/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!