laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về collagen - Collagen dạng nước đẹp da từ Đức

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cái tên collagen hiện nay không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ nữa. Là một trong những dưỡng chất tốt cho cơ thể và giữ gìn làn da luôn sáng khỏe mịn màng. Thậm chí còn có tác dụng đẩy lùi lão hóa, giảm sạm nám hiệu quả.

    Vậy thực hư collagen là gì? Cùng tìm hiểu về loại thành phần này nhé.

    1. Collagen là gì?

    [​IMG]

    Trong cơ thể con người, collagen là một loại protein chịu trách nhiệm kết dính tạo sự liên kết chặt chẽ các mô tế bào. Collagen chiếm tỷ lệ khoảng 25-35% tổng lượng protein của cơ thể và đặc biệt chiếm hơn 70% cấu trúc của da, giúp hỗ trợ các đặc tính của da như: độ săn chắc, đàn hồi và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
    Thông thường thì cơ thể mỗi người thường được bổ sung collagen từ các acid amin trong các thực phẩm tiêu thụ hàng ngày. Tuy nhiên khả năng tự sản xuất collagen sẽ bắt đầu giảm dần khi càng lớn tuổi. Một số vấn đề về tâm lý hay chế độ ăn uống mất cân bằng gây ra rối loạn tổng hợp collagen trong cơ thể.

    2. Nên bổ sung collagen loại nào?

    Collagen dạng nước là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Với đặc trưng đã được hòa tan sẵn vào nước và hàm lượng collagen có trong sản phẩm cao nhất nên mang lại sự hấp thụ tuyệt đối và duy trì được lâu dài. Vì thế mà giá thành của dòng sản phẩm này hơi nhỉnh hơn các dạng khác. Còn collagen dạng viên uống thì thích hợp với những chị em bận rộn, muốn đơn giản trong vấn đề mang theo bên người. Tuy nhiên, hàm lượng collagen ở dạng này không cao, kích thước phân tử lớn hơn nên hiệu quả sẽ không cao và phải mất rất nhiều thời gian mới cảm nhận được tác dụng.

    Về việc chọn collagen nước hay bôi, hay viên uống thì tùy thuộc vào điều kiện, cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn loại collagen phù hợp nhất. Theo mình, nếu tốt nhất thì nên dùng dạng nước uống collagen - chiết xuất da heo nhập khẩu chính hãng CHLB Đức.

    3. Collagen dạng nước đẹp da từ Đức

    [​IMG]

    Collagen Beauty Drink hiện là một cái tên được khá nhiều chị em biết đến trong giới làm đẹp. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Sanct Bernhard & phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang. Công thức hoàn hảo Collagen Peptide, Acid Hyaluronic hàm lượng cao kết hợp thêm vitamin C giúp chống lão hóa toàn diện, khôi phục làn da tuổi thanh xuân.

    Chị em có thể tìm hiểu thêm những thông tin bổ ích về collagen và sản phẩm nước uống collagen của đức qua website collagennuoc.com hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 0967.302.828 để được tư vấn kỹ hơn về cách sử dụng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe collagen.
    Chúc chị em luôn xinh đẹp và thành công!
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của amply và dàn karaoke 11/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về tính năng của phần mềm CRM 27/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!