laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÌM HIỂU VỀ ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN BẢN NGỮ TẠI GURU

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi GURULanguageCentre, 24/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    GURULanguageCentre New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi đến với Guru, một trong những điều mà cha mẹ quan tâm nhất đó là giáo viên giảng dạy.Giáo viên bản ngữ tại Guru được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo chất lượng học tập của học viên. Vậy giáo viên bản ngữ là ai? Họ đến từ đâu? Cùng Guru tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Giáo viên bản ngữ tại Guru là ai?

    Là trung tâm Anh ngữ uy tín, nơi đào tạo tiếng Anh thiếu nhi chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Guru không chỉ chú trọng đến môi trường học tập, áp dụng các phương pháp khoa học vào việc giảng dạy. Chất lượng giáo viên bản ngữ tại Guru luôn được đặt lên hàng đầu với 100%.

    GIÁO VIÊN BẢN NGỮ hay còn gọi là giáo viên bản xứ, viết tắt trong tiếng anh là NEST – Native English Speaker Teacher. Đây là những giáo viên đến từ các quốc gia sử dụng duy nhất một ngôn ngữ là tiếng Anh. Hoặc tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất và được sử dụng rộng rãi nhất.

    [​IMG]
    Những thầy cô này, sinh ra và lớn SỬ DỤNG MỘT LOẠI NGÔN NGỮ LÀ TIẾNG ANH, vì vậy họ là những người PHÁT ÂM CHUẨN NHẤT. Khi học với thầy cô bản ngữ, học viên sẽ có cách nói theo đúng ngữ điệu, cách luyến láy những lỗi phát âm hay mắc phải. Điều này giúp học viên nghe dễ dàng hơn, từ đó việc nói và viết cũng tiến bộ nhanh hơn.

    Một số quốc gia được công nhận là NES (Native English Speaker) như Anh, Mỹ, Úc, Canada, South Africa, Ireland, New Zealand…

    Vì sao nên học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tại Guru?

    Đến với Trung tâm Anh ngữ Guru, học viên sẽ được học với 100% giáo viên bản ngữ. Điều này giúp cho việc học của học viên nhanh chóng có hiệu quả hơn. Bởi vì:

    Thứ nhất: Giáo viên bản ngữ có giọng phát âm chuẩn

    Vì là người bản ngữ nên phát âm của người bản ngữ là chuẩn nhất. Do đó, khi học với giọng bản ngữ sẽ giúp bạn hạn chế các lỗi phát âm từ đầu. Giúp học viên tự tin khi sử dụng tiếng anh và trò chuyện với người nước ngoài.

    [​IMG]
    Thứ hai: Bạn sẽ hiểu văn hóa ngôn ngữ tốt nhất và sử dụng hiệu quả nhất

    Để học tốt tiếng Anh, học viên không chỉ cần có kiến thức về ngữ pháp và từ vựng. Một điều nữa cũng quan trọng không kém đó là phải cảm được văn hóa của ngôn ngữ đó. Cùng một hành động nhưng trong các tình huống khác, sẽ có những cách sử dụng khác nhau.

    Ngoài ra các tiếng lóng, cách sử dụng ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết trong những hoàn cảnh khác nhau. Chỉ có giáo viên bản ngữ mới có thể giúp học viên hiểu và dùng một cách đúng đắn nhất. Do đó khi cảm được văn hóa của ngôn ngữ, học viên sẽ dễ dàng hiểu và sử dụng dụng tiếng Anh nhất.

    Đến đây thì mọi người đã hiểu giáo viên bản ngữ là gì rồi phải không nào? Đó là lý do cha mẹ nên đăng ký cho bé học tập tại Guru ngay hôm nay. Bé sẽ được học tập ở một môi trường chất lượng, với 100% giáo viên bản ngữ tại Guru. Giúp quá trình học tập và tiếp thu tiếng Anh của bé trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Trung Tâm Anh Ngữ Nhà Thông Thái (Guru)
    • Địa chỉ: 37 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
    • SĐT: 028 3868 0809 – 0907 533 536
    • Gmail: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: TÌM HIỂU
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu địa chỉ uy tín thi công hồ cá Acrylic 19/2/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về máy lạnh âm trần Daikin inverter cao cấp 16/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu 5 mẫu chum ngâm rượu 50l đẹp nhất 2023 11/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu quy trình ra sản phẩm đông sơn âu lạc 9/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu chi tiết về rượu sim phú quốc 1/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!