laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về kỹ thuật cấy ghép Implant

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi Oho998, 1/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mất răng không những khiến cho bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp mà nó còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe toàn thân. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học và kỹ thuật, đã cho ra đời một kỹ thuật tối ưu, đạt hiệu quả cao về cả tính thẩm mỹ cũng như phục hồi chức năng ăn nhai, đó chính là cấy ghép chân răng giả Implant. Hãy cùng HaLi Dental tìm hiểu về kỹ thuật cấy ghép Implant tại bài viết dưới đây nhé!

    Cấy ghép răng implant là gì?
    Đây là kỹ thuật phục hình những răng đã mất bằng cách cấy một trụ nhỏ bằng Titan có hình dáng giống với chân răng tự nhiên vào xương hàm. Sau một khoảng thời gian ngắn, khi trụ implant đã được tích hợp cố định với xương hàm sẽ được gắn răng sứ lên trên để tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh.

    [​IMG]



    Chân răng giả Implant giúp cho người sử dụng cảm thấy tự nhiên, thoải mái, an toàn hơn so với những kỹ thuật phục hình răng đã mất khác như làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp,...

    Implant phù hợp với đối tượng nào?
    • Người mất một hoặc nhiều răng vĩnh viễn.
    • Người mất răng bị tiêu xương hàm.
    • Trường hợp mất nhiều răng cạnh nhau.
    • Trường hợp mất toàn bộ hàm răng.
    • Răng bị lung lay và chết tủy
    [​IMG]

    Những ưu điểm của phương pháp cấy ghép Implant

    Cấy ghép trụ răng Implant được đánh giá là một kỹ thuật phục hình răng có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các phương pháp làm răng khác, cụ thể như:

    Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương do mất răng
    Khi bị mất răng, phần xương hàm sẽ không còn nơi để bám vào nên sẽ dần bị tiêu nhỏ lại, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng xấu đến những răng xung quanh.

    Trụ Implant có tác dụng như chân răng thật khiến cho xương hàm có chỗ bám vào và không bị xảy ra tình trạng tiêu xương hàm răng. Đây là ưu điểm vượt trội nhất mà không một phương pháp phục hình răng nào có được.

    Phục hồi thẩm mỹ và chức năng ăn nhai cho răng
    Vì có cấu tạo giống với răng thật nên khi thực hiện kỹ thuật cấy ghép Implant sẽ đem lại giá trị thẩm mỹ cao, chân răng được gắn cố định vào xương hàm nên chức năng ăn nhai được phục hồi tối đa, bạn có thể ăn uống thoải mái mà không cần phải kiêng quá nhiều.

    [​IMG]

    Không làm ảnh hưởng đến răng xung quanh
    Khác với các phương pháp khác như làm cầu răng sứ phải mài những chiếc răng xung quanh để làm trụ cho răng giả, kỹ thuật cấy ghép Implant chỉ tác động lên những vùng răng bị mất và không xâm lấn đến những chiếc răng xung quanh, do đó có thể bảo tồn hoàn toàn những chiếc răng thật này.

    Giúp cải thiện giọng nói và cách phát âm
    Giọng nói của bạn có thể bị thay đổi khi mất răng, bạn có thể nói ngọng hoặc phát âm sai những từ khó. Việc thực hiện cấy ghép Implant giúp cho bạn lấp đầy các khoảng trống do răng mất để lại, cải thiện được giọng nói và cách phát âm của mình.

    Cấy ghép Implant có đau không?
    Khi thực hiện cấy ghép Implant, bạn sẽ phải trải qua một cuộc tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ thực hiện khoan vào nướu để cấy ghép trụ răng vào, vì vậy có rất nhiều người lo lắng và đã đặt ra câu hỏi Cấy ghép Implant có đau không?

    Câu trả lời là có, tuy nhiên mức độ đau phụ thuộc vào yếu tố tâm lý, cơ địa của từng người, công nghệ cấy ghép và trình độ của bác sĩ thực hiện. Trong quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê và bạn sẽ chỉ có cảm giác hơi tê cứng ở vùng hàm, vì vậy bạn không nên quá lo lắng khi thực hiện phương pháp này.

    Hy vọng răng với những thông tin trên đã giúp cho bạn nắm rõ được về kỹ thuật cấy ghép Implant, nếu như có bất kỳ ý kiến nào muống đóng góp, hãy để lại dưới phần bình luận nhé!

    Nguồn: http://bocrangsuthammy.vn/new/cay-ghep-implant.html
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại truyền thống 30/11/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về chiến dịch chống ung thư miệng 23/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu quy trình cấy ghép răng implant chuẩn quốc tế 7/7/16
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Có cần tìm kiếm về nha khoa qua internet 28/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bệnh tim mạch là sát thủ thầm lặng gây tử vong hàng triệu người 1/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!