laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tìm hiểu về kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại truyền thống

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi nhingoc, 30/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,029

  1. Offline

    nhingoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng mắc cài kim loại là gì?
    Niềng răng mắc cài kim loại được biết đến là phương pháp chỉnh nha truyền thống và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để tạo lực kéo di chuyển răng về đúng theo ý muốn, các y bác sĩ sẽ lắp đặt các mắc cài cố định trên răng, kết hợp sử dụng thun nha khoa cùng những khí cụ hỗ trợ khác để buộc cố định dây cung vào các rãnh mắc cài.

    Mắc cài kim loại với chất liệu hợp kim không gỉ, thậm chí là được làm bằng bạc hoặc bằng vàng có độ bền, cứng chắc và khả năng chịu lực tốt. Các loại mắc cài này được định hình và giữ cố định bằng dây thun cao su chuyên dụng có độ đàn hồi cao, hỗ trợ đắc lực cho quá trình chỉnh nha ổn định và đạt được hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

    Kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại rất an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng, có thể áp dụng để điều chỉnh các tình trạng răng hô, móm, răng mọc thưa, lệch lạc sai khớp cắn,... từ khó đến phức tạp mà chi phí lại vô cùng hợp lý. Đưa các răng về lại đúng vị trí vốn có, trả lại cho bạn hàm răng đều đẹp tự nhiên, nụ cười tươi xinh.

    [​IMG]

    Ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại truyền thống
    Mang lại hiệu quả cao
    Kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại với hệ thống các mắc cài siêu bền có độ bền cao và chịu được lực kéo lớn, không gặp tình trạng bị bung hay vỡ mắc cài trong lúc điều trị. Kết hợp với dây cung được đặt cố định trên răng, cùng những khí cụ hỗ trợ như dây thun, ốc nong hàm, minivis,... giúp quá trình niềng răng diễn ra liên tục và ổn định, mang đến hiệu quả chỉnh nha vượt trội.

    Chi phí chỉnh nha thấp
    Phương pháp niềng răng này được đánh giá là có chi phí thấp nhất trong tất cả các phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ răng miệng. Nhờ thiết kế đơn giản với chất liệu mắc cài được làm từ hợp kim không gỉ có độ cứng và bền chắc, nên niềng răng mắc cài kim loại truyền thống vừa mang lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí hơn so với các kỹ thuật chỉnh nha khác. Tuy nhiên, chi phí sẽ đắt hơn nếu sử dụng mắc cài bằng vàng.

    Rút ngắn thời gian điều trị
    Với sự tác động lực ổn định và liên tục nên hiệu quả chỉnh nha đạt kết quả cao, rút ngắn thời gian điều trị. Thời gian niềng răng theo tiêu chuẩn thường dao động trong khoảng từ 1 - 3 năm tùy vào mức độ cũng như tình trạng răng. Trong khi đó, phương pháp này có thể rút ngắn thời gian chỉnh nha từ 1 - 6 tháng.

    Điều trị hiệu quả những ca chỉnh nha khó
    Nếu bạn bị các vấn đề như răng hô, móm, thưa, lệch lạc,... ở mức độ khó hoặc phức tạp thì niềng răng mắc cài kim loại chính là lựa chọn hoàn hảo cho kết quả chỉnh nha vượt trội và trả lại cho bạn hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.

    Kiểu dáng bắt mắt
    Niềng răng mắc cài kim loại sử dụng dây thun chuyên dụng có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể phối hợp nhiều dây thun màu trên một bộ mắc cài để tạo sự mới lạ, rất thích hợp với những bạn tuổi teen tự tin thể hiện phong cách và cá tính của mình.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Tìm hiểu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về kỹ thuật cấy ghép Implant 1/12/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu về chiến dịch chống ung thư miệng 23/9/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tìm hiểu quy trình cấy ghép răng implant chuẩn quốc tế 7/7/16
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Có cần tìm kiếm về nha khoa qua internet 28/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Bệnh tim mạch là sát thủ thầm lặng gây tử vong hàng triệu người 1/9/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!