laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: cái cụp bạc Premier League danh giá được HLV Pep Guardiola

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 286

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà ĐKVĐ Premier League đơn vị lễ rước hớt tóc linh đình trước sự chứng kiến của hàng nghìn người mến mộ tại thành thị Manchester.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/ti-le-ca-cuoc.php
    Rạng sáng 21/5 (giờ Hà Nội), Manchester City đã doanh nghiệp lễ rước cúp long trọng bằng ô tô buýt cùng người ngưỡng mộ.
    Sergio Aguero cộng đồng đội trải qua một mùa giải thành công với cú ăn ba quốc nội gồm Premier League, FA Cup và League Cup. Đây là thành tích chưa CLB Anh nào làm được trong một mùa giải. Tính cả Community Shield giành được hồi đầu mùa, Man xanh đã giành tổng cộng 4 danh hiệu.
    cái cụp bạc Premier League danh giá được HLV Pep Guardiola giơ cao trong sự phấn khích của khán nhái.
    [​IMG]
    Đội nữ Man City cũng tham dự lễ rước cúp sau khi giành cú đúp danh hiệu FA Cup và FA WSL Cup (Cúp Liên đoàn).
    [​IMG]
    Thủ quân Vincent Kompany mặc cái áo in hình phút chốc anh nã đại chưng tung lưới Leicester ở vòng áp chót giải siêu việt. Phía trên tấm hình ở ngực áo còn ghi mẫu chữ "Đừng sút, Kompany đừng sút", đây là lời CĐV và đồng đội hét lên lúc thấy trung vệ người Bỉ cầm bóng. Anh cảm thấy khó chịu và đã lập 1 siêu phẩm để đời giúp Man City giành 3 điểm quan yếu trong cuộc đua quán quân.
    Pep Guardiola chỉ cần mùa giải trước nhất để chuẩn bị lực lượng, định hình lối chơi trước khi giúp Man City cai trị nước Anh trong hai năm liên tục sở hữu ti tỉ kỷ lục.
    [​IMG]
    không những thế, cựu thuyền trưởng Barca thừa nhận ông không thể chấp nhận bởi vẫn chưa thể giúp đội chủ sân Etihad giành danh hiệu Champions League trước nhất trong lịch sử CLB.
    tuyến đường phường Manchester chuyển màu xanh trong lễ ăn mừng của nhà ĐKVĐ Premier League.
    Lễ ăn mừng của Man City hoành tráng và lôi kéo lượng người ái mộ không thua gì người láng giềng Manchester United trước đây.
    [​IMG]
    Hàng ngàn CĐV theo chân ô tô buýt của thầy trò Pep Guardiola về quảng trường thị thành, nơi buổi tiệc với những ngôi sao đội một diễn ra.
    Tưởng danh hiệu cao quý nhất mùa giải bị rơi trong khoảng tầng cao tan vỡ vụn, trung phong người Argentina chết yên trong giây khắc rồi bỏ đi với vẻ khó chịu.
    Mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh Sergio Aguero im người nhìn từ ban công một vật màu bạc được cho là mẫu quắp Premier League vỡ vụn dưới đất.
    Đoạn clip được quay tại sân tập của Man xanh thu hút sự chú ý. Rộng rãi CĐV cho rằng ai đấy đã lỡ tay làm cho rơi danh hiệu cao quý nhất mùa giải của Citizen ngay trước thềm lễ ăn mừng bằng xe buýt diễn ra vào rạng sáng 21/5 (giờ Hà Nội).
    [​IMG]
    Hình ảnh làm cho Aguero chết im trước buổi lễ diễu hành.
    ngoài ra theo tiết lộ từ Mirror, đây chỉ là một bản sao của loại quắp Premier League. Ê-kíp của Man City TV đã dùng để dựng lên 1 trò chơi khăm sở hữu Aguero.
    Sau vài giây như chết im, "El Kun" dường như trông thấy mình đã bị lừa. Chân sút người Argentina ném về phía máy quay ánh nhìn ko mấy dễ chịu trước khi bỏ đi trong tiếng cười khinh khích của lực lượng Man City TV.
    cái quắp Premier League được bảo quản kỹ và vẫn xuất hiện trong buổi lễ ăn mừng của thầy trò Pep Guardiola. Năm ngoái, danh hiệu này đã gặp sự cố khi Zinchenko đã vô tình huých đổ chiếc húi bạc và làm lễ ăn mừng của đội nhà ngắt quãng trong giây lát.
    [​IMG]
    chiếc hớt tóc thật được Pep Guardiola giơ cao trong buổi lễ ăn mừng. Ảnh: Getty.
    Thiếu vắng "nhạc trưởng" Kevin De Bruyne vì chấn thương nhưng Guardiola vẫn với thể giúp Man City bảo kê thành công chức vô địch Premier League và biến Liverpool thành kẻ về nhì vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh.
    Danh hiệu trác tuyệt Anh, League Cup và gần đây là FA Cup giúp Pep trở thành HLV trước nhất trong lịch sử giành 3 danh hiệu cao quý nhất xứ sở sương mù trong cùng một mùa giải.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
    Video sẽ chạy sau1Hủy
    Pep Guardiola: 'Giành cú ăn 3 khó hơn vô địch Champions League' Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra chấp nhận có 3 danh hiệu quốc nội của Man City mùa này, song song nhấn mạnh những trắc trở mà ông cộng những học sinh gặp phải.
    [​IMG]
    Biếm họa Pep Guardiola phát ngán vì liên tiếp giành danh hiệu ở Anh

    HLV Pep Guardiola cộng Manchester City giành hết tất cả 3 cái cúp vô địch nước Anh trong mùa này và xô đổ hàng loạt kỷ lục tại xứ sở sương mù.
     
Chủ đề tương tự: Mibet cái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Man Utd mua Maguire, một cái tên tự giác tính đường lui 30/7/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!