laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Christian Eriksen và 3 ngôi sao

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 7/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các khuân mặt hàng đầu để thượng tầng Manchester United bổ sung khu trung tuyến.

    Christian Eriksen
    Đọc thêm: cá cược thể thao
    thực tế, Christian Eriksen chính là 1 trong những chỉ tiêu mà Real Madrid theo đuổi mùa hè 2019 cùng sở hữu Paul Pogba và Donny Van de Beek. Bên cạnh đó, cho tới hiện tại thì chỉ còn Van de Beek là bộ mặt khả dĩ duy nhất để đội bóng hoàng tộc Tây Ban Nha giao dịch, trong khi đấy Eriksen vẫn chưa mang bến đỗ mới. Giả dụ Tottenham Hotspur ko bán "phù thuỷ tuyến giữa" này ngay mùa hè năm nay, họ sẽ mất trắng cầu thủ người Đan Mạch vào mùa hè năm sau dưới dạng ra đi tự do.
    Chính vì lẽ đấy, xuất hiện phổ thông nguồn tin Tottenham và Manchester United đang đàm phán chuyển nhượng Christian Eriksen. Mức phí được BLĐ "gà trống" hạ xuống rất tốt, chỉ còn 50 triệu bảng cho bất kỳ CLB nào nỗ lực trong việc đưa Eriksen rời đội bóng phía Bắc London. Sở hữu anh tài của bản thân, tiền vệ 1992 thật sự là bản hiệp đồng bổ sung hoàn hảo cho đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer.
    [​IMG]
    Eriksen lý tưởng, Man Utd còn chờ gì?

    Ivan Rakitic
    Chỉ còn 2 ngày nữa là "phiên chợ hè" 2019 ở siêu đẳng Anh chính thức khép lại. Điều này cũng đồng nghĩa thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester cần nhanh chóng hoàn thành các thương vụ đang giao dịch. Đến thời điểm ngày nay, sân Old Trafford vẫn thiếu một ngôi sao tuyến giữa tầm cỡ theo đúng kế hoạch mà BLĐ đội bóng đề ra. Có Ivan Rakitic, HLV Solskjaer sẽ giải quyết được vấn đề nêu trên.
    khi Frenkie de Jong tới Barcelona, vị trí của Rakitic bị đe nạt hiểm nguy. Mới đây, HLV Ernesto Valverde cũng phát biểu rằng Blaugrana sẽ tiếp tục bán đi những ngôi sao hàng tiền vệ, nơi đã khá chật chội nhân sự vào lúc này. Cùng sở hữu Philippe Coutinho, Ivan Rakitic là bộ mặt phổ biến khả năng nằm trong diện thanh trừng của Barca.
    ví như đội bóng xứ Catalan bán Rakitic, đây là thời cơ không thể tốt hơn để BLĐ M.U chiêu mội ngôi sao tuyến giữa đầy nhân kiệt và dày dặn kinh nghiệm này.
    [​IMG]
    Rakitic là bản giao kèo rất đáng cân kể với BLĐ Quỷ đỏ.

    James Rodriguez
    Dù vẫn còn thời cơ ở lại Real Madrid, khi HLV Zinedine Zidane đang cân nhắc giữ chân James Rodriguez thêm 1 mùa giải nữa để ổn định đội hình, ngoài ra bản thân cầu thủ người Colombia hiểu rõ, không sớm thì muộn anh cũng phải rời Santiago Bernabeu.
    đông đảo CLB lớn sẵn sàng dang tay chào đón James, nếu tiền vệ sinh năm 1991 ko còn ngày mai ở Madrid. Napoli, Atletico Madrid hay thậm chí Manchester United là các đội bóng to thèm khát "kẻ thất sủng" của Real Madrid mùa hè 2019.
    Rời Real Madrid để cứu vãn sự nghiệp, sắm suất thi vững chắc hơn ở CLB mới là chọn lựa xuất sắc cho James Rodriguez vào lúc này.
    [​IMG]
    ví như rời Real, James sẽ "gõ cửa" Man Utd?

    Xem hào kiệt của Ivan Rakitic:
     
Chủ đề tương tự: Mibet Christian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: 'Đó là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter' 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Arsenal thải hồi Unai Emery 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: M.U đánh rơi thắng lợi trước đội mới lên hạng Sheffield United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Greenwood tỏa sáng giúp Manchester United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: HLV tuyển Indonesia bất thần mất liên lạc ở Malaysia 20/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!