laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Đội bóng nào đang "chịu chơi" nhất Premier League cho tới nay?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 12/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 363

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  phổ thông người sẽ tưởng tượng nhóm Big Six khi nói về việc mua tìm trên TTCN, nhưng bây giờ mọi thứ đi ngược với chuyển di thường thấy tại giải trác việt Anh...

    Đọc thêm: cá độ bóng đá
    hàng ngũ dẫn đầu Premier League - Big Six - đã chi ra tổng cùng vài trăm triệu bảng để đưa về những tân binh đắt giá, nhưng hiện chưa với bất cứ đội bóng nào vượt ngưỡng 70 triệu bảng. Tuy thế, giải đấu này chưa bao giờ thiếu đại diện "chịu chơi", kiểu Fulham hay Wolves mùa trước.
    Vào thời khắc bây giờ, tân binh Aston Villa đang khuynh đảo phiên chợ hè với việc tung ra hơn 80 triệu bảng (hơn 90 triệu euro) để chiêu mộ 7 cầu thủ cả thảy. Đương nhiên là chưa thể khẳng định họ đã dừng lại vì thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa và thường tấp nập hơn vào cuối kỳ...
    [​IMG]
    Aston Villa giành quyền trở lại Premier League nhờ vô địch hành trình Play-Off.

    Cụ thể, đội bóng giành thắng lợi ở trận chung kết Play-Off thăng hạng Premier League hồi cuối tháng 5 - đã ký hợp đồng mang Wesley Moraes (25 triệu euro), Mings (22.3 triệu), Matt Target (15.6 triệu), Ezri Konsa (13.3 triệu), Anwa El Ghazi (9 triệu), Jota (4.5 triệu) và Kortney Hause (3.4 triệu).
    Trong số này, trung vệ Tyrone Mings - người đã chuyển tới thành Birmingham theo dạng cho mượn trong khoảng Bournemouth hồi đầu năm - là bản hiệp đồng đáng chú ý sở hữu mức phí chuyển nhượng cao và cũng được biết tới phổ quát ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù.
    Anwa El Ghazi cũng được kỳ vọng sẽ là yếu tố bí mật cho Aston Villa trên hàng tiến công. Đây là sản phẩm của lò huấn luyện Ajax Amsterdam trứ danh và anh cũng sở hữu phổ quát thời gian chơi bóng ở tất cả quốc gia khác nhau, cũng như việc đã quen với cuộc sống ở nước Anh từ trước.
    đặc trưng, đội bóng mà cựu trung vệ John Terry đang làm việc, cũng thỏa thuận với Wesley - 1 trung phong có hạng ở giải VĐQG Bỉ và sở hữu bắt mắt chơi bóng mạnh mẽ có thể hình đồ sộ (cao 1m91). Đây cũng hẹn là chữ ký có tính bước đột phá cho việc trở lại Premier League của Villa.
    [​IMG]
    Mings là cầu thủ đáng chú ý ở nước Anh, và vừa ký hợp đồng chính thức với Aston Villa.

    Ngoài các bản hợp đồng khác, đội bóng ở thành Birmingham cũng được cho là sẽ chấp nhận chi ra thêm khoảng 20 triệu euro nữa cho hai chỉ tiêu Douglas Luiz (Man City) và Bjohn Engels (4 triệu euro), mặc dầu mọi thứ hiện đang trong giai đoạn thương thảo trên bàn thương lượng.
    Fulham mùa trước đã chứng minh rằng không hề cứ chi rộng rãi (hơn 100 triệu bảng) là sẽ trụ hạng thành công, nhưng cũng chẳng ai mong muốn cách thức làm việc "keo kiệt" kiểu Arsenal. Hy vọng, Aston Villa đang đi đúng hướng với những kế hoạch táo bạo của họ mùa hè này.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Đội
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Bơm bánh răng thủy lực trao đổi HP1A-D-5 Marzocchi 19/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Bộ kẹp phi đôi dùng cho xe nâng động cơ, chỉ dùng nâng 2 phi sắt 9/6/23
Máy Móc Công Nghiệp Bộ kẹp phuy đôi dùng cho xe nâng động cơ có thể kẹp nâng 22/4/23
Máy Móc Công Nghiệp Cách làm băng tải mini và ứng dụng của nó trong đời sống 8/3/23
Máy Móc Công Nghiệp Bộ kẹp phuy đôi dùng cho xe nâng động cơ 30/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!