laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Ngoại hạng Anh sẽ thích ứng với VAR?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 8/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 460

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù muốn hay không thì vào cuối tuần này, khi giải Ngoại hạng Anh mùa 2019 - 2020 chính thức mở màn, công nghệ VAR sẽ lần đầu tiên được áp dụng trong lịch sử giải đấu hấp dẫn nhất thế giới này.
    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/slovan-bratislava-vs-dundalk-tip-bong-da-mien-phi-08_08_2019-4883.html
    [​IMG]
    VAR trở thành tâm điểm chú ý nhất ở giải Ngoại hạng Anh sắp khởi tranh
    Reuters
    VAR (trợ lý trọng tài video) sẽ có tác động như thế nào, ảnh hưởng ra sao và giải Ngoại hạng Anh liệu có thích ứng với VAR hay không?... Đang là những câu hỏi chờ giải đáp. Công nghệ VAR liệu có can thiệp làm thay kết quả trận “đại chiến” được chờ đợi nhất vòng 1 giữa M.U - Chelsea trên sân Old Trafford lúc 22 giờ 30 ngày 11.8?
    Dĩ nhiên, toàn bộ các trận ở Ngoại hạng Anh mùa này đều sử dụng công nghệ VAR, nhưng tính chất quan trọng ở các trận đấu lớn như giữa M.U gặp Chelsea ở nhóm tốp 6 đang gây chú ý nhiều hơn cả. Vì lẽ thời gian qua VAR gây nhiều tranh cãi, khi công nghệ này làm thay đổi không ít kết quả ở các trận đấu then chốt. Từ đó, rất nhiều người phản đối VAR, vì cho rằng nó đã tước đi một trong những điều thú vị bậc nhất trong bóng đá: đó là sai sót của con người. VAR cũng làm chậm diễn biến trận đấu, xét nét đến từng giây, và liên tục kiểm tra lỗi, cũng như thay đổi quyết định của trọng tài…
    Tuy nhiên người Anh đang tạo ra một sự thay đổi về bản chất của VAR, đó là dùng công nghệ này như là một giải pháp hỗ trợ cho trọng tài hơn là cách áp quyền (trọng tài của trọng tài) như ở các giải đấu của FIFA hay UEFA.
    Ngoại hạng Anh 2019/2020 và 6 thay đổi quan trọng trong luật thi đấu
    TIN LIÊN QUAN

    • Dự báo công nghệ VAR sẽ gây tranh cãi nảy lửa ở Ngoại hạng Anh
    • Trọng tài bị Messi “chửi” lên tiếng về nghi án can thiệp công nghệ VAR
    • Copa America 2019: Argentina truy đến cùng vụ trọng tài từ chối dùng công nghệ VAR
    VAR ở Ngoại hạng Anh chỉ được kiểm tra khi tình huống là lỗi rõ ràng hoặc nhận định sai của trọng tài. Và chỉ có trọng tài chính mới quyết định xem VAR hay không sau khi nhận tư vấn tham khảo từ tổ trọng tài VAR. Điều này sẽ hạn chế số lần kiểm tra VAR liên tục như ở các giải của FIFA và UEFA vừa qua, tránh gây nát vụn trận đấu. Tuy nhiên, có lo ngại rằng khán giả xem các trận đấu ở Ngoại hạng Anh tới đây sẽ bị “cụt hứng” không ít, vì ít nhiều cũng sẽ có trận có tình huống phải xem VAR. Theo thống kê ở mùa vừa qua, khi VAR được áp dụng tại giải FA Cup, đã có tổng cộng 14 lần VAR được sử dụng và trung bình 1 lần xem mất đến 84 giây.
    Báo chí Anh e ngại thời gian dừng trận đấu này sẽ gây ảnh hưởng tới người xem cả trên sân lẫn truyền hình, chưa kể nếu xảy ra nhiều lỗi, các tình huống xô xát trên sân và phải xem VAR lâu hơn cũng có thể gây ảnh hưởng đến lịch phát sóngcủa các kênh truyền hình như BT Sport vốn cố định 90 phút/trận cùng vài phút bù giờ. Nay có thêm VAR, chắc chắn trận đấu sẽ kéo dài hơn.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Ngoại
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Đại chiến MU và Chelsea 12/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea 11/8/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Christian Eriksen và 3 ngôi sao 7/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!