laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: Niềm vui của Sterling sau lúc ghi bàn cho M.C

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 18/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TTO - Rạng sáng 18-4, việc bị VAR khước từ 1 bàn thắng ở phút 90+3, làm cho Manchester City (M.C) chỉ thắng Tottenham 4-3 trong trận tứ kết lượt về và bị dòng vì luật bàn thắng sân khách.

    Đọc thêm: cá độ bóng đá
    cuộc đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và mang phần ‘điên rồ’ khi chỉ trong 21 phút đầu, hai đội đã cống hiến cho khán nhái 5 bàn thắng.
    Ngay ở phút thứ 4, tỉ số đã được mở cho "Man xanh" sau pha đột phá và dứt điểm kỹ thuật bằng chân phải vô cùng đẹp mắt từ góc hẹp của tiền vệ Raheem Sterling.
    Bị thủng lưới, Tottenham dồn đội hình lên đáp trả và chân sút người Hàn Quốc Son Heung Min đã tỏa sáng sở hữu hai bàn thắng liên tiếp trong ba phút (phút 7 đến phút 10), giúp Tottenham vươn lên dẫn trái lại M.C 2-1.
    [​IMG]
    Son Heung Min tỏa sáng sở hữu cú lưu ban vào lưới M.C - Ảnh: REUTERS
    ko nản lòng, M.C gia tăng áp lực và tiền vệ Bernardo Silva đã gỡ hòa 2-2 liền cho "Man xanh" sau đó mang pha dứt điểm trong khoảng góc hẹp đưa bóng chạm chân hậu vệ Danny Rose đổi hướng khiến cho khoanh tay thủ thành Hugo Lloris.
    các phút sau ấy, M.C tiếp diễn tấn công và đến phút 21, tiền vệ Raheem Sterling một lần nữa mang mặt đúng khi đệm bóng tung lưới thủ môn Hugo Lloris trong khoảng cự li sắp sau tuyến đường căng ngang dọn cỗ bên cánh phải của De Bruyne, nâng tỉ số lên 3-2 cho "Man xanh".
    tinh thần lên cao, M.C tiếp diễn đẩy cao đội hình dồn ép Tottenham và tạo ra thêm đa dạng cơ hội nghiêm trọng nữa về phía khung thành thủ môn Hugo Lloris.
    có thế trận áp đảo, M.C đã với bàn thắng thứ 4 ở 59 nhờ công trung phong Sergio Aguero sở hữu cú dứt điểm trái phá trong khoảng góc hẹp sau con đường chuyền tinh tế của De Bruyne.
    [​IMG]
    Niềm vui của Bernardo Silva sau lúc gỡ hòa 2-2 cho M.C - Ảnh: REUTERS
    bên cạnh đó, do lùi đội hình về phòng vệ quá sớm, M.C đã tạo cơ hội cho Tottenham vùng lên và họ đã phải trả giá về điều đấy.
    Phút 73, từ quả phạt góc bên cánh trái của Kieran Trippier, Fernando Llorente thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ M.C ập vào làm bàn, rút ngắn tỉ số xuống 3-4 cho Tottenham.
    những cầu thủ M.C phản ứng vì Llorente đã dùng tay làm bàn. Trọng tài Cuneyt Cakir đã cho giới hạn cuộc đấu để xem lại VAR và quyết định xác nhận bàn thắng cho Tottenham vì xác định bóng trúng hông Llorente chứ ko phải tay.
    [​IMG]
    Llorente ăn mừng bàn rút ngắn tỉ số xuống 3-4 - Ảnh: REUTERS
    ko còn gì để mất, M.C dồn toàn lực lên tấn công trong các phút còn lại và tiền vệ Raheem Sterling đã khiến cả sân Etihad như nỗ tung khi đón con đường chuyền của Sergio Aguero rồi sút tung lưới thủ môn Hugo Lloris ở phút 90+3, nâng tỉ số lên 5-3 cho M.C.
    không những thế, lúc thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đang lâng lâng với bàn thắng thứ 5, trọng tài Cuneyt Cakir đã nhận được dấu hiệu trong khoảng những trợ lý VAR và từ chối xác nhận bàn thắng cho M.C vì lỗi việt vị khiến cho cả sân Etihad chết im.
    chung cục, M.C đá bại Tottenham 4-3 và quân bình được tỉ số 4-4 (lượt đi Tottenham thắng 1-0) sau hai lượt trận. Tuy nhiên, do để đối phương ghi bàn trên sân nhà, thầy trò HLV Pep Guardiola đành ngùi ngùi nhìn Tottenham đoạt vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách.
    Đối thủ của Tottenham ở trận bán kết là Ajax đội bóng đã mẫu Juventus. Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 1-5 trên sân của Tottenham.
     
Chủ đề tương tự: Mibet Niềm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Viktoria Plzen vs Real Madrid : Niềm tin đội khách 21/7/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Bóng đá Thái Lan đặt trọn niềm tin vào thầy Nhật 21/7/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Niềm vui của các cầu thủ Leicester sau lúc Youri Tielemans mở tỉ số 28/4/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: "Man United là câu lạc bộ lớn nhất và tuyệt nhất thế giới" 12/12/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tin Mibet: Ngoại hạng Anh bỏ hệ thống VAR bắt việt vị? 15/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!