laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tin Mibet: 'Song sát' Messi - Suarez hành hạ Liverpool

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    HoangTrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TTO – Như các gì mà biệt đội Avengers phải chịu cất khi đối đầu mang Thanos trong bộ phim “Infinity War” (Cuộc chiến vô cực), 'lữ đoàn đỏ" Liverpool tan tác bởi các chiếc “búng" tay ma thuật của Messi.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com
    • 'Song sát' Messi - Suarez hành hạ Liverpool
    • Messi rực sáng, Barcelona đè bẹp Liverpool 3-0 tại Nou Camp
    • Messi lại ghi bàn, Liverpool run chân...
    [​IMG]
    Messi ăn mừng bàn thắng trong sự ngỡ ngàng của Liverpool. Ảnh: AFP
    Hãy Nhìn vào những Con số của toàn trận đấu. Liverpool cầm bóng 52%, sút 15 (Barca chỉ sở hữu 12), tắc bóng thành công 17 (Barca 15), phạt góc 5 (Barca 3) và thắng ko chiến 16 lần (Barca 10). Những Con số đã cho thấy Liverpool mới là đội áp đảo.
    Và ví như chỉ tính đến phút 70, sự áp đảo của Liverpool càng lớn hơn nữa. Họ thủng lưới bàn đầu tiên bởi một phút giây ghi bàn đẳng cấp của Luis Suarez ở phút 26. Nhưng chứng kiến những gì Liverpool khiến cho được lúc ấy, người nào cũng tin họ sẽ sớm sở hữu bàn gỡ.
    Salah chạy điên cuồng, Mane chạy điên cuồng, Robertson chạy điên cuồng, toàn đội Liverpool người nào cũng gồng mình chơi có 100% khả năng. Và họ cũng ko chỉ với biết chạy, chiến thuật mà HLV Jurgen Klopp mang lại Nou Camp thực sự khá hợp lý.
    Sức chống chọi từ tuyến giữa của Liverpool đã bóp nghẹt khả năng cầm bóng của Barca trong đầy đủ thời kì trận đấu.
    Coutinho hoàn toàn không thể cục cựa và cả Messi cũng ko với rộng rãi không gian cầm bóng. Nhưng đó là câu chuyện trước phút 75, thời khắc Messi thức tỉnh và bắt đầu tung ra những cú "búng" tay hủy diệt đối thủ.
    mẫu búng tay trước tiên của Messi là lúc anh pha đột phá rồi chọc khe cho Sergi Roberto thoát xuống, kết hợp sở hữu Suarez và rồi kết thúc bằng bàn thắng vào lưới trống thuận lợi của chính người đã khởi xướng nên pha bóng đó.
    CĐV Liverpool cảm thấy thế nào sau bàn thua đó? Tức giận, ức chế, không đích thực tâm phục khẩu phục. OK, Messi búng tay thêm loại nữa! Lần này là một siêu phẩm đá phạt ở cự ly 26m.
    [​IMG]
    Messi - Thanos. Ânh: Bleacher Report
    Siêu phẩm là một từ thường bị lạm dụng lúc diễn tả về những bàn thắng. Nhưng có pha đá phạt này của Messi thì ko còn gì phải băn khoăn nữa. Anh không chỉ thực hiện một cú sút từ rất xa, rất khó, mà đấy còn là góc sút trái với sở thích thông thường.
    Messi như một gã đồ sộ đã phải ẩn nhẫn quá lâu để rồi tung ra đòn đánh hủy diệt kết liễu đối thủ.
    Trước những cái "búng" tay" đó của Messi, Salah có lẽ mới là nhân vật chính của trận đấu. Tiền đạo người người nào Cập liên tục khuấy đảo hàng thủ Barca bằng tốc độ, kỹ thuật và cả những tuyến đường chuyền thông minh của mình.
    Nhưng sức mạnh của gã "Thanos" Messi đã đập nát sự tự tin của Salah trong 15 phút rốt cuộc, minh chứng là cú sút dội cột ở cự ly chỉ vài mét trước cầu môn.
    Trong phim, một mình Thanos phải "cân" cả dàn anh hùng và vì vậy mà chuốc lấy thất bại. Messi thì khác, anh ko chỉ mang 1 mình. Suarez khiến quá thấp từ thời gian Messi nghĩ suy cách thức thoát khỏi vòng vây những hậu vệ Liverpool.
    các Rakitic, Jordi Alba luôn là đối tác ăn rơ loanh quanh Messi. Và trên hết, thủ môn Ter Stegen xứng đáng là người hùng số 2 của Barca ở trận này với 4 pha cứu thua hoàn hảo.
    Đã mạnh lại còn đa số và đầy mưu lược, Messi cùng hàng ngũ tiếp giáp với anh thực thụ không thể ngăn chặn ở thời điểm hiện nay dù đối thủ Liverpool của họ đã làm vô cùng có thể.
     
Chủ đề tương tự: Mibet 'Song
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: 'Đó là HLV tệ nhất trong cả lịch sử Inter' 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Arsenal thải hồi Unai Emery 15/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: M.U đánh rơi thắng lợi trước đội mới lên hạng Sheffield United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: Greenwood tỏa sáng giúp Manchester United 14/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Tin Mibet: HLV tuyển Indonesia bất thần mất liên lạc ở Malaysia 20/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!